Đặt banner 324 x 100

Cách chọn keo silicone tốt nhất cho phòng tắm của bạn


Mặc dù kỹ thuật là quan trọng khi trát phòng tắm của bạn, nhưng sự thật là ngay cả khi chất trám của bạn hoàn hảo, chúng sẽ không hoạt động như mong đợi nếu bạn không sử dụng chất trám phù hợp.
Chất bịt kín phòng tắm tốt nhất có các đặc tính đặc biệt giúp chúng giữ được cấu trúc và nguyên vẹn trong môi trường độc đáo của phòng tắm.
Trong bài viết này, các chuyên gia Adfast của chúng tôi trình bày các yếu tố cần xem xét khi mua keo trám khe cho các mối nối trong phòng tắm của bạn .

LÀM THẾ NÀO CHẤT TRÁM DÍNH VÀO CÁC LOẠI BỀ MẶT PHÒNG TẮM KHÁC NHAU

Trong phòng tắm, chất bịt kín thường được sử dụng ở nơi hai bề mặt gặp nhau (ví dụ: nơi bồn tắm tiếp xúc với tường) hoặc lấp đầy các vết nứt (đôi khi xuất hiện ở chân vòi hoa sen) để tránh không khí, hơi ẩm và bụi bẩn.
Chất bịt kín latex thường được sử dụng cho vách thạch cao, cửa sổ và khung cửa gỗ sẽ không bảo vệ đầy đủ vòi hoa sen, bồn tắm, bồn rửa hoặc bàn trang điểm của bạn khỏi những sự xâm nhập này. Trong phòng tắm, bạn cần keo silicone .
Keo silicone acetoxy là một trong những sản phẩm tốt nhất cho các mối nối xung quanh bồn tắm, vòi hoa sen, bồn rửa và quầy phòng tắm, vì chúng bám rất tốt vào men, đồ đá, kính và gạch.
Keo silicon đông cứng trung tính bám dính vào các bề mặt này cũng như nhiều chất nền nhựa (một số loại nhựa có thể yêu cầu sơn lót keo ). Trong phòng tắm, chúng có thể hữu ích cho các mối nối không tiếp xúc thường xuyên với nước, chẳng hạn như các mối nối xung quanh bồn cầu và bàn trang điểm. Đó là lý do tại sao chúng cũng có thể được coi là một trong những loại chất bịt kín phòng tắm tốt nhất .

BẢO VỆ CHỐNG NẤM MỐC VÀ NẤM MỐC

Mọi người đều biết rằng phòng tắm đặc biệt dễ bị nấm mốc do độ ẩm cao mà chúng thường chứa. Các mối nối bịt kín do nấm mốc xâm nhập có thể thay đổi hình dáng và màu sắc của chúng.
Đó là lý do tại sao một số chất trám silicone acetoxy được sản xuất với đặc tính chống nấm mốc và thuốc diệt nấm có thể vô hiệu hóa nấm mốc.
Đối với các mối nối xung quanh bồn tắm, vòi hoa sen và các khu vực khác thường xuyên bị ẩm ướt, hãy đảm bảo rằng bạn chọn sản phẩm được dán nhãn là an toàn cho bồn tắm hoặc chống nấm mốc, đồng thời kiểm tra xem sản phẩm đó có thể duy trì khả năng chống chịu trong bao nhiêu năm.

LỰA CHỌN MÀU KEO

Keo silicon được bán với nhiều màu sắc khác nhau, bao gồm trong, trắng, kem, xám, đen và nâu. Nếu bạn muốn có một kết quả hài lòng về mặt thẩm mỹ, hãy chắc chắn rằng bạn chọn một chất trám kết hợp tốt với phần còn lại của trang trí phòng tắm của bạn.
Điều đặc biệt quan trọng là phải tìm đúng màu keo , chẳng hạn như bằng cách sử dụng biểu đồ màu, vì keo silicone không thể sơn được .
Lưu ý rằng chất trám silicone chữa bệnh trung tính rõ ràng có xu hướng chuyển sang màu vàng tương đối nhanh chóng.

THỜI GIAN KHÔ VÀ ĐÓNG RẮN

Khi mua chất bịt kín, hãy chú ý đến hai thời điểm được ghi trên nhãn: thời gian khô và thời gian đóng rắn. Thời gian khô là khoảng thời gian cần thiết để sản phẩm khô khi chạm vào, trong khi thời gian bảo dưỡng là khoảng thời gian cần thiết để sản phẩm sẵn sàng sử dụng và tiếp xúc với nước.
Chất bịt kín silicone acetoxy và khô trung tính có thời gian khô và khô tương đương nhau. Thông thường, chúng mất từ ​​10 đến 30 phút để khô, nhưng có thể mất đến 14 ngày để khô hoàn toàn.
Nếu bạn đang trám vòi hoa sen hoặc bồn tắm duy nhất trong nhà, hãy chọn chất trám khô nhanh để phòng tắm của bạn không bị hỏng trong vài ngày.

ADFAST ADSEAL: MỘT LOẠT CÁC CHẤT BỊT KÍN BAO GỒM CÁC TÙY CHỌN TUYỆT VỜI CHO PHÒNG TẮM

Nếu bạn đang tìm kiếm chất bịt kín tốt nhất cho các mối nối phòng tắm bền và hiệu quả, hãy chọn một loại dựa trên các yếu tố được đề cập trong văn bản này.
Hai sản phẩm Adfast đáp ứng rất tốt hầu hết các tiêu chí: Adseal Production 4550 Series và Adseal KB 4800 Series . Bạn có thể tìm thấy chúng với kích thước phù hợp với dự án của mình tại cửa hàng phần cứng địa phương.
Nếu bạn muốn được trợ giúp trong việc lựa chọn chất trám khe hoàn hảo cho dự án của mình, hãy sử dụng công cụ tìm sản phẩm của chúng tôi hoặc liên hệ với các chuyên gia của chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm nào sẽ mang lại cho bạn kết quả tốt nhất.
Xem thêm bài viết sau về keo silicone bao lâu thì khô

Thông tin liên hệ


: vccsilicone
:
:
:
: