Đặt banner 324 x 100

Các chính sách thanh toán tại Rượu thảo dược bạn nên biết


     Chính sách thanh toán linh hoạt cho khách hàng sử dụng dịch vụ. Các bạn sẽ thấy thuận tiện khi giao dịch với chúng tôi: Quý khách có thể thanh toán với chúng tôi theo các phương thức sau.

Thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng (COD)

COD là gì?

COD là viết tắt của Cash On Delivery, nghĩa là thanh toán khi nhận hàng. Với phương thức thanh toán này, quý khách thanh toán bằng tiền mặt cho nhân viên giao hàng ngay khi nhận được đơn hàng của mình. Chúng tôi chấp nhận hình thức thanh toán khi nhận hàng (COD) cho hầu hết đơn hàng trên toàn quốc. Trừ những trường hợp sau:

  • Chỉ áp dụng COD cho đơn hàng có tổng giá trị nhỏ hơn năm triệu đồng (5.000.000 đồng). Nếu đơn hàng trên năm triệu đồng, quý khách vui lòng chọn hình thức thanh toán khác.
  • Không hỗ trợ phương thức Thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng (COD) đối với đơn hàng có sản phẩm bắt buộc lưu chuyển trực tiếp từ cửa hàng để giao hàng, hoặc đơn hàng có từ 2 kiện hàng cùng size. Quý khách vui lòng chọn hình thức thanh toán trước bằng hình thức chuyển khoản. Nhân viên hỗ trợ đơn hàng sẽ liên hệ xác nhận thông tin đơn hàng cho quý khách.

2. Thanh toán chuyển khoản:

  • Trong quá trình đặt hàng, Quý khách không muốn thanh toán bằng tiền mặt hoặc không thể thanh toán trực tiếp, Quý khách có thể chọn hình thức thanh toán chuyển khoản trong phần Phương thức thanh toán
  • Điều kiện để chọn hình thức thanh toán chuyển khoản là tài khoản ngân hàng của Quý khách đã được đăng ký sử dụng Internet Banking.
  • Quý khách thanh toán vào tài khoản:

3. Thanh toán bẳng thẻ ATM nội địa:

Trong quá trình đặt hàng, quý khách chọn hình thức Thanh toán bằng thẻ ATM nội địa, quý khách sẽ được chuyển đến Cổng thanh toán trực tuyến bảo mật Onepay để thanh toán. Thẻ ATM của quý khách bắt buộc phải sử dụng Internet Banking để thực hiện phương thức thanh toán này.

4. Thanh toán bằng Visa/Master card:

Trong quá trình đặt hàng, quý khách chọn hình thức Thanh toán bằng thẻ Visa/Master card, quý khách sẽ được chuyển đến Cổng thanh toán trực tuyến bảo mật Onepay để thanh toán.

Quý khách cần lưu ý 

     – Trên cùng hệ thống Ngân hàng, giao dịch chuyển tiền sẽ nhanh hơn so với khác hệ thống.

     – Trường hợp quý khách sử dụng chuyển khoản qua máy ATM. Để thuận tiện cho việc xác nhận người gửi, quý khách có thể liên lạc lại với chúng tôi.

     – Quý khách thanh toán qua ngân hàng, vui lòng chuyển tiền đến tài khoản công ty chúng tôi theo thông tin đã cung cấp. Khi nhận được thông báo “Có” từ ngân hàng. Chúng tôi sẽ thực hiện đơn hàng theo yêu cầu của Quý khách.

     -  Quý khách hàng vui lòng giữ lại hóa đơn thanh toán, giao dịch. Như vậy là để tránh những vấn đề có thể xảy ra trong quá trình thanh toán

     -  Quý khách thanh toán đúng số tiền theo yêu cầu của Công ty. Nếu có bất cứ thắc mắc nào hãy gọi lại cho chúng tôi để được thông tin cụ thể hơn.

     -  Quý khách hàng vui lòng tìm hiểu kỹ các hình thức thanh toán. Mục đích là để nắm rõ các thao tác và trình tự giao dịch.