Đặt banner 324 x 100

Du lịch tết cùng tour Singapore siêu hấp dẫn


1. Thưởng thức đặc sản địa phương

Có thể bạn đã từng đến những địa điểm nổi tiếng như Trung tâm ẩm thực Maxwell và Trung tâm ẩm thực Newton trước đây, vậy tại sao lần này bạn không dành thời gian để khám phá thêm những khu ẩm thực ít nổi tiếng hơn? Ai biết điều này? Chợ Tiong Bahru với những món được yêu thích như lor mee (mì vàng trong nước sốt đặc) và chwee kueh (bánh gạo hấp với củ cải muối).
Old Airport Road Food Centre có Albert Street Prawn Noodle, với những bát mì vàng ươm trong nước dùng tôm thơm ngon, và chee cheong fun (cuộn bột gạo – một món ăn sáng phổ biến) cũng bốc khói nghi ngút dẫn đầu không kém.

2. Ghé thăm các quán cà phê

Cà phê ngon và thức ăn ngon có thể được tìm thấy tại các quán cà phê sang trọng và đầy phong cách như Chye Seng Huat Hardware, Symmetry và Maison Ikkoku.
Nếu bạn muốn có một khoảng thời gian vui vẻ, bạn nên đến Settler's Cafe, quán cà phê trò chơi trên bàn đầu tiên của Singapore, nơi có hơn 600 trò chơi trên bàn khác nhau.
Pompompurin Cafe chắc chắn là quán cà phê Sario dễ thương nhất ở Singapore, với màu sắc nhẹ nhàng, quầy hàng và mọi thứ theo phong cách Sario ở mọi góc của quán cà phê.

Xem thêm>> Tour Singapore

Thông tin liên hệ


: travelwithvnb
: Le Vinh Phat
:
: