Đặt banner 324 x 100

Mua dao phay ghép mảnh chính hãng tại Hà Nội


Hiện nay trên thị trường có khá nhiều địa chỉ mua dao phay ghép mảnh, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng cung cấp dao phay ghép mảnh với chất lượng uy tín. Hãy cùng khám phá một địa chỉ mua dao phay ghép mảnh uy tín nhất tại Hà Nội dưới đây nhé.

 

1. Dao phay ghép mảnh là gì? Ưu điểm của dao phay ghép mảnh

Dụng cụ dao phay là sản phẩm cơ khí thường thấy, để gia công cắt gọt những bề mặt phổ biến như kim loại, nhựa, gỗ,… Mục đích là tạo ra các phụ kiện máy móc cơ khí, khuôn mẫu hoặc các hoa văn kỹ thuật,..

 

Dao phay thường được làm từ hợp kim thép gió kết hợp với các lớp phủ chuyên biệt để làm gia tăng độ bền cho dao phay. Chúng thường gắn theo chiều dọc được cấu tạo để phay rãnh, phay mặt phẳng, phay rãnh xoắn, phay mặt phẳng nghiêng, phay cạnh.

 

Dao phay ghép mảnh thường có kết cấu từ 2 thành phần chính là: Cán dao ( hay còn gọi là holder) và các mảnh dao (tiếng Anh là inserts).

 

Các mảnh dao sẽ được ghép vào cán dao tạo thành dao phay ghép mảnh nối với máy CNC bởi một đầu kẹp với rất nhiều tiêu chuẩn đặc thù (chuẩn BBT,SK, HSK, BT, CAT,…).

 

Dao phay ghép mảnh hay được ứng dụng nhiều trong gia công cơ khí. Sử dụng dao phay ghép mảnh là phương pháp gia công cho ra được năng suất cao. Dao phay ghép mảnh thường có nhiều lưỡi cắt. Vì vậy, số lượng chạy biên độ dao lớn. Dao phay ghép mảnh là hình trụ có nhiều lưỡi cắt hay 1 lưỡi cắt để thích hợp với các dự án và vật liệu khác nhau..

 

Địa chỉ mua dao phay ghép mảnh uy tín nhất tại Hà Nội 1

 

Một số ưu điểm của dao phay ghép mảnh:

 

- Khả năng gia công cắt số lượng lớn, khá ổn định, đặc biệt không rung cùng với những tính lặp lại cao hơn tạo ra những đường cắt cực mềm.

 

- Rất dễ dàng thay thế các mảnh lưỡi dao khi bị bào mòn cũng như để tiết kiệm chi phí.

 

2. Các loại dao phay ghép mảnh tại GSI TOOLS:

Dao phay mặt đầu gắn mảnh:

https://gsi-tools.com.vn/dao-phay-mat-dau-gan-manh-orion-63mm-info

 

Làm phẳng bề mặt vật liệu.

 

Địa chỉ mua dao phay ghép mảnh uy tín nhất tại Hà Nội 2


Cán dao gắn mảnh:

 

https://gsi-tools.com.vn/can-dao-gan-manh-kennametal-co-14-73-145-info

 

>>> Xem thêm các mảnh dao ở đây:

https://gsi-tools.com.vn/dao-phay-ghep-manh-list

 

3. GSI TOOLS - Địa chỉ mua dao phay ghép mảnh uy tín nhất tại Hà Nội

Trong số rất nhiều địa chỉ mua dao phay ghép mảnh, GSI TOOLS được coi là một trong những nơi cung cấp cho người mua dao phay ghép mảnh vừa uy tín vừa cam kết nhất tại Hà Nội.

 

Với hơn chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng các sản phẩm gia công cắt gọt, GSI TOOLS đã hợp tác với nhiều hãng lớn hàng đầu châu Âu như Kennametal, Volkel, …. mang đến cho khách hàng những sản phẩm nhập khẩu chính hãng, sự chính xác tuyệt đối về thông số kỹ thuật và an toàn trong lao động.


Địa chỉ mua dao phay ghép mảnh uy tín nhất tại Hà Nội 3

 

Bạn đang cần tìm một địa chỉ mua dao phay ghép mảnh uy tín nhất Hà Nội?

 

Hãy liên lạc trực tiếp qua số hotline 0943.808.594 (Mr. Dũng) để biết thêm thông tin chi tiết bạn nhé.


 

Thông tin liên hệ


: dungcucamtaygsi
:
:
:
: