Đặt banner 324 x 100

Bộ phận tản nhiệt đèn đường led hiện nay


với nhiều năm cung cấp sản phẩm trong nghành nghề chiếu sáng Philips là 1 nhà phân phối lớn tại Đà Nẵng về nghành đèn và trụ đèn chiếu sáng. Tất cả những dòng sản phẩm chất lượng giá cạnh tranh cùng chế độ BH chiết khấu cao cho những người đặt hàng. Ngoài đèn đường led , Philips còn phân phối các loại đèn cao áp led, đèn led nhà xưởng với các công suất đang hút khách nhất hiện nay.





- phần tử tản nhiệt


Đèn đường LED chuyên dùng chiếu sáng ngoài trời công năng lớn, do đó bảo đảm chất lượng ánh sáng, tuổi thọ của đèn cần phải có bộ tản nhiệt rất tốt.


bộ phận tản nhiệt là bộ phần giúp đèn giảm nhiệt. Hầu giống như các bộ tản nhiệt trong đèn đường LED cũng rất được làm bằng những linh kiện tốt nhất có thể đảm bảo những cấu hình tiêu chuẩn.


Đặc điểm nổi bật của đèn đường LED


có thể nói Đặc điểm đáng chú ý nhất của đèn đường LED là phản xạ ánh sáng kim chỉ nan. Vì đèn bản lĩnh chuyển hóa điện năng thành ánh sáng rất chất lượng, đem lại khả năng chiếu sáng cực tốt. Trong khi còn tồn tại số đặc điểm nổi bật của đèn đường LED


Xem thêm : đèn led pha


Ít tác động đến hệ sinh thái


khi chúng ta sử dụng đèn đường phát ra ánh sáng gần giống với ánh sáng ban ngày ở Khu Vực nông thôn, điều đó sẽ làm rối loạn chu kỳ đàm đạo chất của thực vật và động vật, nhất là đối với động vật sống về đêm. một số chứng tỏ cho biết thêm sáng trắng sáng cản trở nhận thức của chúng về ngày và đêm, ảnh hưởng đến bản lĩnh săn bắt và di cư của chúng.





Loại bóng đèn cũ sử dụng gold color


trước lúc đèn LED trở nên phổ biến, thì các loại đèn hơi Natri (HPS) là công nghệ chính được sử dụng cho đèn đường. Theo nguyên tắc lao động của của nó, nên nó phát ra ánh sáng gold color cam, nhưng tuổi thọ của loại đèn này không đc cao, do đó chúng cần được đc thay thế liên tục. Còn đèn đường LED hiện giờ chuyển động có tuổi thọ thấp nhất là 50,000 giờ với sự suy giảm ánh sáng không đáng chú ý.


- Bộ nguồn driver


ở trên Thị trường bây giờ nguồn sáng Meanwell và Done là hai thương hiệu nguồn sáng đc sử dụng phổ biến. Điểm nổi bậc của hai nguồn sáng này là nguyên vật liệu làm bằng nhôm và kim loại tổng hợp giúp chống chịu thời tiết tốt nhất có thể hiện nay. nhất là chuẩn mức chống nước và chống bụi hiện tại của Meanwell và Done đều là tiêu chuẩn IP67.


với phong cách thiết kế của đèn đường LED theo hướng nguồn điện sẽ được tách riêng rời các thành phần giúp các bước sửa chữa và bảo dưỡng trở nên dễ dàng. chính vì vậy, tuổi thọ của đèn sẽ lâu dài hơn, tránh hỏng hóc.

 

Thông tin liên hệ


: 29bepquangvinh12
:
:
:
: