Đặt banner 324 x 100

Ưu điểm của gạch ốp lát Trung Quốc 60×120 là gì?


Đối với những chủ nhà muốn thay đổi tường và sàn nhà của họ, những mẫu gạch ốp lát Trung Quốc tuyệt đẹp của chúng tôi sẽ là lựa chọn lý tưởng. Cho dù bạn đang cải tạo phòng tắm hay cập nhật thiết kế hành lang của mình, loại gạch phong cách và thiết thực này có thể biến đổi bất kỳ căn phòng nào và tạo thêm nét đặc sắc cho thẩm mỹ ngôi nhà của bạn. Có rất nhiều lợi ích mà gạch lát nền cực lớn mang lại ngoài vẻ ngoài lộng lẫy của chúng, đó là lý do tại sao chúng rất phổ biến với các nhà thiết kế nội thất và kiến trúc sư.

Ưu điểm của gạch Trung Quốc 60×120 là gì?

Gạch Trung Quốc đa dạng về chất liệu bao gồm gạch đá hay men sứ, màu sắc, kiểu dáng, mẫu mã nhưng chung quy sẽ có những ưu điểm sau.

 Tối đa sự tự do thiết kế với gạch đá

Gạch đá Trung Quốc 600×1200 vân đá cẩm thạch thật có vẻ ngoài đẹp đẽ, độc đáo với tất cả các kiểu vân xoáy và các biến thể của chúng. Tuy nhiên việc có cùng một kiểu mẫu đá cẩm thạch có thể là một vấn đề thực sự đau đầu khi phải kết hợp từ tấm gạch này sang tấm gạch khác. Để đảm bảo các mẫu khớp với nhau, lời khuyên là bạn nên trải gạch trên toàn bộ bề mặt trước khi lắp đặt để bạn có thể đánh giá kết quả. Tất cả các ô của bạn phải đến từ cùng một lô ban đầu.

Đá cẩm thạch giống như hầu hết các loại gạch đá là có yêu cầu bảo trì cao. Nó phải được niêm phong và làm sạch thường xuyên. Để làm sạch, bạn chỉ sử dụng dung dịch tẩy rửa nhẹ hoặc sản phẩm được thiết kế đặc biệt cho đá cẩm thạch. Không bao giờ đặt đồ uống của bạn xuống bề mặt đá cẩm thạch (nó sẽ để lại thành vòng) và lau sạch vết đổ ngay lập tức vì chúng có thể làm ố hoặc ăn mòn bề mặt xốp của đá cẩm thạch.

Là một loại đá macma nên đá granite được hình thành dưới nhiệt độ rất cao và có cấu trúc kết tinh thay vì cấu trúc phân lớp như đá trầm tích. Gạch làm từ nó khá đặc, có độ bền tương tự như sứ. Gạch đá hoa cương là một lựa chọn tốt cho mặt bàn bếp, việc sử dụng gạch Trung Quốc 600×1200 thay vì đá granite rắn sẽ giúp giảm đáng kể chi phí. Đảm bảo các viên gạch được xếp khít nhau để giảm thiểu tình trạng vữa bị ố vàng. Bạn cũng có thể sử dụng vữa cùng màu để có được vẻ liền mạch hơn.

 Kết thúc chính xác

Các đường nét thanh mảnh và độ bền cơ học của gạch lát làm cho chúng trở nên hoàn hảo cho các bức tường trang trí, tạo vẻ hợp lý cho sàn nhà và thậm chí là một lớp veneer sứ cho đồ nội thất. Gạch lát nền kích thước lớn này cung cấp một giải pháp liền mạch để ốp mặt bàn bếp, đảo bếp hoặc phòng tắm. Chúng cũng tiết kiệm thời gian trong các dự án cải tạo với khả năng lát gạch trên sàn hiện có.

Nghiên cứu tiên tiến kết hợp khía cạnh công nghệ và thẩm mỹ đã tạo ra gạch Trung Quốc 600×1200 vân đá cẩm thạch ở kích thước lớn với độ mịn tốt. Thực tế này góp phần nâng cao hơn nữa giá trị cảm nhận của sản phẩm có một không hai này.

Độ dày

Gạch 600×1200 ngoài kích thước đặc biệt còn có độ dày tối thiểu. Công nghệ có sẵn đã giúp nó có thể tạo ra các tấm sàn tuyệt đẹp với kích thước đáng kinh ngạc kết hợp với độ dày tối thiểu.

 Ứng dụng

Nhờ trọng lượng tương đối, dễ dàng lắp đặt (cắt, khoan, v.v.) và bảo trì, gạch 60×120 này đặc biệt được chỉ định để phủ tường ở cả khu dân cư, thương mại trong nhà và cả ngoài trời.
Kích thước, độ dày, chất lượng, an toàn và thẩm mỹ là những đặc điểm nổi bật khiến gạch trở thành vật liệu phù hợp cho các ứng dụng như sàn, mặt bàn, vách ngăn và phủ tường. Gạch trở thành một công cụ thực sự để trang trí và thiết kế nội thất từ một lớp phủ mới phù hợp bàn, trần, sàn và vách ngăn.

 Kích thước lớn

Đối với mặt tiền và tấm ốp bên ngoài, tấm gạch Trung Quốc 600×1200 của chúng tôi cung cấp cho bất kỳ dự án nào các giải pháp xây dựng sáng tạo. Với kích thước lớn, tấm lát sàn có thể được lắp đặt làm mặt tiền với ít bước hơn. Chúng tôi cũng rất khó tìm được một lựa chọn lát sàn tốt hơn, nhanh hơn để cải tạo phòng khách.

 Thân thiện với môi trường

Gạch Trung Quốc có nhiều loại vật liệu thân thiện với môi trường và đã được chứng nhận. Với vẻ đẹp ngoạn mục và tính thực tế đáng kể, những tấm gạch đá tự nhiên đã mở ra cánh cửa cho những sáng tạo thiết kế mới mà chúng ta có thể tưởng tượng cho đến nay.
Chúng cũng thân thiện với môi trường, tiêu tốn ít nguyên liệu khai thác hơn so với các loại gạch sứ khác và được nung trong một lò nung hỗn hợp đòi hỏi ít năng lượng hơn để sản xuất. Gạch Trung Quốc 60×120 cũng có thể được sản xuất bằng vật liệu tái chế, đá vụn, sử dụng các nguồn tài nguyên quý giá mà chúng ta đã có.

 Mạnh mẽ và bền

Gạch lát nền kích thước lớn này thừa hưởng tất cả những phẩm chất cốt lõi từ những người anh em họ gốm sứ. Tấm lát có độ bền vật lý cao, chịu được trầy xước, mài mòn và thậm chí thay đổi nhanh chóng về nhiệt độ. Tia UV sẽ không làm phai chúng và hóa chất sẽ không thử thách tính toàn vẹn của chúng!

 Tính thẩm mỹ

Với vẻ đẹp đáng kinh ngạc của đá thì thật dễ dàng để gây ấn tượng mạnh bởi quy mô của chúng. Khả năng công nghệ của quá trình sản xuất là ngoài sức tưởng tượng với đường vân đá phức tạp hoặc đá mài ấn tượng.

 An toàn

Gạch được làm từ nguyên liệu tự nhiên nên hoàn toàn an toàn, không chứa nhựa độc hại, chất kết dính hóa học hay khí VOC.

Thông tin liên hệ


: nhi45271000
:
:
:
: