Đặt banner 324 x 100

One88 đưa tin Basaksehir vs Antalyaspor 21h00 ngày 27/12


 

Việc đội đầu bảng Fenerbahce liên tục thất bại làm sống dậy hy vọng giành ngôi vô địch các đội xếp dưới. Chiến thắng trước Giáng sinh giúp Basaksehir tiếp tục củng cố vị trí thứ 3 và đang lăm le soán ngôi đầu. Lúc này, Basaksehir đang có 27 điểm, chỉ kém Fenerbahce 2 điểm mà thôi. Một chiến thắng trước Antalyaspor có thể giúp Basaksehir đạt mục đích. Trong khi đó, Antalyaspor chỉ hy vọng kiếm được 1 điểm trên sân Basaksehir để giúp họ củng cố hy vọng trụ hạng.

Với 16 điểm, Antalyaspor đang xếp thứ 12 nhưng thực ra thì họ chỉ hơn đội xếp thứ 16 – vị trí ở khu vực nguy hiểm có 2 điểm. Thực ra, Antalyaspor chơi khá tốt từ nửa sau tháng 10 với 3 vòng thắng liên tiếp nhưng thất bại ngay trước Giáng sinh trước Ankaragucu đã giáng mạnh vào tự tin của họ. Antalyaspor cũng là 1 trong 4 đội cần tránh xa với người hâm mộ châu Á. Trong 13 trận đã đấu, họ chỉ thắng tỷ lệ châu Á có 5 lần.

Xem thêm: cá độ

Về phía Basaksehir, họ lại là 1 trong 3 đội uy tín nhất giải Thổ Nhĩ Kỳ. Trong số 14 trận đã đấu, Basaksehir đã giành thắng lợi theo tỷ lệ châu Á 8 lần. Trên sân nhà, độ uy tín của Basaksehir được thể hiện rõ hơn khi họ đã thắng tỷ lệ châu Á 5 lần trong 8 trận, cao thứ nhì giải đấu. Dù rằng trong lần gặp năm ngoái trên sân Basaksehir, Antalyaspor thắng may 1-0 nhưng trong 4 lần đối đầu trước đó trên sân Basaksehir thì chủ nhà đều thắng đậm.

Nhận định Basaksehir vs Antalyaspor 21h00 ngày 2712 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202223) 1
 
Basaksehir vs Antalyaspor
  • Lựa chọn: Basaksehir

Nhận định hiệp 1 Basaksehir vs Antalyaspor

Sở hữu đội hình mạnh, Basaksehir không ngại tự tin nhập cuộc bằng lối chơi tấn công dù tại giải Thổ Nhĩ Kỳ hay ra Cúp châu Âu. Trong 7 trận gần nhất trên các đấu trường của Basaksehir, lưới luôn rung trong hiệp 1. Ấn tượng hơn là 5 trong số 7 hiệp 1 đó là những lần khán giả chứng kiến từ 2 bàn trở lên. Trong khi đó, 3 trong 4 trận gần đây của Antalyaspor thì hiệp 1 cũng từ 2 bàn trở lên.

  • Lựa chọn: Tài hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Basaksehir vs Antalyaspor

Hiệp 1 đầy ắp bàn thắng là cơ sở để các trận của Basaksehir cũng ê hề bàn thắng sau 90 phút. Trong 7 trận gần đây của Basaksehir, không chỉ lưới rung hiệp 1 mà tài cũng nổ cả trận. Cụ thể trong 7 trận đó thì chỉ 1 lần khán giả chứng kiến 3 bàn thắng còn lại là toàn từ 4 bàn trở lên. Trong 7 lần mà Basaksehir tiếp Antalyaspor gần đây thì cũng có 5 trận mà số bàn thắng từ 4 trở lên.

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Basaksehir vs Antalyaspor: 3-1