Đặt banner 324 x 100

Khóa cửa điện tử Bosch ID-30BKB


Khóa điện tử Bosch ID-30BKB Black được đánh giá là một chiếc khóa thông minh, hiện đại và được nhiều người tin dùng. Với những ưu điểm về thiết kế đẹp mắt, sang trọng cùng khả năng bảo mật tuyệt đối đem lại an toàn cho không gian sống của mọi gia đình, khóa đang là sự lựa chọn hàng đầu cho những cánh cửa phòng ngủ, cửa văn phòng hay tại các chung cư cao cấp.

khóa cửa điện tử Bosch ID-30BKB

Dưới đây là một số thông tin chi tiết về sản phẩm này, hãy cùng Khoadientubosh.vn khám phá nhé!

1. Thông số kỹ thuật của khóa cửa điện tử Bosch ID-30BKB

– Dung lượng lưu trữ: 100 vân tay; 100 mật mã; 100 thẻ từ

– Cảnh báo điện thấp : mức điện dưới 4.8V

– Tiêu thụ điện năng động : <280MA

– Nguồn điện tiếp ngoài khẩn cấp : nguồn điện di động

– Độ dài mật mã ảo : 32 Bit

– Độ phân giải vân tay : 160 *160

– Tỷ lệ vân tay : 1:N

– Thời gian nhân diện vân tay : <0.6S

– Góc nhận diện vân tay: 360o

– Độ ẩm : 25%RH-93%RH

– Thiết kế mật mã : Số chạm nhẹ bàn phím

– Độ dài mật mã : 6 số

– Nguồn điện hệ thống : 1.5 V ,4 pin

– Điện năng tĩnh : <50uA

– Số lần sử dụng : 8000 lần ( pin số 5 )

– Tần suất cảm biến : 508dpi

– Nguồn khẩn cấp : đầu USB

– Nhiệt độ môi trường : -25-70 độ C

– Công tắc mắt mèo : có

– Số bàn phím : 12 phím

– Tiêu chuẩn lắp đặt: Độ dày cửa: >= 3.8 cm; Độ rộng đố cửa: >=10 cm

– Kích thước thân ngoài (Dày x Rộng x Cao): 1.9 x 7.2 x 35.25 cm

– Kích thước thân trong (Dày x Rộng x Cao): 2.7 x 7.4 x 35.4 cm

2. Chức năng

Khóa điện tử Bosch ID-30BKB Black được trang bị 3 chức năng mở khóa chính:

– Chức năng mở khóa bằng vân tay

– Chức năng mở khóa bằng mật khẩu

– Chức năng mở khóa bằng thẻ từ

Ngoài ra để đảm bảo sự tiện lợi trong khi sử dụng, khóa còn được tích hợp thêm 2 chìa khóa cơ dự phòng và một cổng cắm USB để kích nguồn pin dự phòng trong trường hợp khóa hết pin và không có chìa khóa.

3. Đặc điểm nổi bật của khóa cửa điện tử Bosch ID-30BKB

3.1. Về thiết kế

– Khóa điện tử Bosch ID-30BKB được thiết kế đơn giản với màu đen đơn điệu nhưng cũng kém phần sang trọng và tinh tế, các đường nét độc đáo tạo nên phong cách riêng cho sản phẩm.

– Khóa sử dụng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp cho độ bền cực cao cùng bề mặt luôn sáng bóng hoàn hảo, không vết xước nhờ công nghệ phủ IML tiên tiến.

– Lõi khóa được đúc nguyên khối từ Inox 304 chắc chắn bền đẹp với thiết kế 3 chốt an toàn, chống cưa cắt, chống ẩm và chống ăn mòn bởi hóa chất đem đến sự an tâm tuyệt đối cho người tiêu dùng.

– Tay nắm được thiết kế thuận tiện có thể xoay 360 độ tùy thích và đảo chiều dễ dàng, thích hợp lắp đặt cho mọi hướng cửa.

3.2. Các tính năng nổi bật của khóa cửa điện tử Bosch ID-30BKB

– Công nghệ sinh trắc học vân tay bán dẫn FPC tiên tiến hàng đầu từ Thụy Điển cho độ chính xác cực cao, nhận diện chính xác 100% dù bạn có xoay vân tay 360 độ. Khả năng nhận diện sai chỉ ở mức <0.0001%, bạn hoàn toàn có thể an tâm về tính bảo mật của khóa.

Các tính năng nổi bật của khóa cửa điện tử Bosch ID-30BKB

– Bên cạnh đó, chức năng mở khóa bằng mật mã được tích hợp công nghệ mật khẩu ảo với độ dài 32 bit cho giúp bạn tránh khỏi nguy cơ bị dò vân tay và làm rối mắt kẻ gian nhìn lén khi bạn nhập mật khẩu.

– Chức năng mở khóa bằng thẻ từ vô cùng nhạy bén và có thể cài đặt đến 100 thẻ từ. Các chiếc thẻ từ được mã hóa với công nghệ tiên tiến nên bạn hoàn toàn không phải lo lắng về việc bị sao chép hay làm giả thẻ từ.

– Tốc độ rút chốt vẫn luôn là niềm tự hào của khóa điện tử Bosch, bạn sẽ chỉ mất thời gian chưa đến nửa giây để có thể mở khóa.

– Ngoài ra, khóa còn được trang bị thêm 2 chiếc chìa khóa dự phòng được thiết kế vô cùng tinh vi, chống sao chép tuyệt đối. Ổ khóa được đặt ẩn ở phía dưới hạn chế tối đa tình trạng bám bụi bẩn bên trong, đồng thời cũng đảm bảo tính thẩm mỹ cho bề mặt khóa.

– Bên cạnh đó, khóa cũng được tích hợp thêm một số tính năng tiện ích khác, đem lại nhiều thuận lợi hơn cho người tiêu dùng trong quá trình sử dụng:

– Cổng cắm USB kích nguồn pin trong trường hợp cần thiết

– Công tắc khóa an toàn trẻ em tránh tình trạng trẻ nhỏ có thể mở được khóa từ bên trong hoặc nghịch ngợm làm lỗi khóa.

– Tính năng cảnh báo khi có người cố tình xâm nhập bằng các hình thức như phá khóa hoặc hack mật khẩu,…

– Tính năng cảnh bảo thay pin khi lượng pin còn dưới 4.8V.

4. Ứng dụng

Khóa điện tử Bosch ID-30BKB được thiết kế với kiểu dáng hiện đại và sang trọng, bạn có thể lắp đặt đa dạng ở các nơi như cửa chính, cửa phòng ngủ, cửa nhà chung cư hay cửa văn phòng,… Chất liệu có thể là cửa gỗ, thép cao cấp hay Inox tùy theo mục đích sử dụng của bạn và gia đình.

Ngoài ra, bạn nên chọn cửa có màu sắc phù hợp với khóa để chúng có thể kết hợp hài hòa và tôn lên vẻ đẹp của nhau và tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

5. Đánh giá sản phẩm

Khóa điện tử Bosch ID-30BKB được sản xuất và lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu châu u tại Đức. Ngay từ những ngày đầu ra mắt trên thị trường, khóa đã được nhiều người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế đơn giản mà sang trọng cùng những tính năng bảo mật đem lại sự an toàn tuyệt đối, bạn sẽ không còn phải lo lắng việc có kẻ gian đột nhập vào ngôi nhà của mình.

Có thể nói, Bosch ID-30BKB là một trong những cái tên đi đầu mở ra thời đại mới cho những ngôi nhà công nghệ thông minh, tiên tiến.

6. Địa chỉ mua khóa điện tử Bosch ID-30BKB

Với những ưu điểm vượt trội về cả thiết kế lẫn tính năng của mình, không quá ngạc nhiên khi Bosch ID-30BKB đang là một những mẫu khóa “best seller” trong thời gian qua của thương hiệu Bosch.

Nếu bạn cảm thấy hứng thú với sản phẩm này hay muốn tìm hiểu thêm nhiều mẫu khóa khác của Bosch, hãy liên hệ với Khoadientubosch.vn qua hotline hoặc đến ngay showroom gần nhất để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chính hãng, đảm bảo sẽ giúp bạn có những quyết định phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình.

Đặc biệt, khi mua hàng tại Khoadientubosch.vn, bạn sẽ nhận được chiết khấu đến 35%, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để sở hữu những chiếc khóa cao cấp với mức giá vô cùng ưu đãi nhé!

 

Thông tin liên hệ


: khoadientubosch
:
:
:
: