Đặt banner 324 x 100

Việt Đức - Đơn vị in hộp mềm với giá thành ưu đãi


Ngày nay, hoạt động kinh tế, sản xuất của con người tác động đến môi trường, khí hậu biến đổi ô nhiễm không khí, dịch bệnh phát sinh tràn lan đơn cử hiện tại là Dịch Vovid-19 đang hoành hành trên diện rộng và thế khẩu trang y tế là một phần không thể thiếu của mỗi người. Nhằm đáp ứng nhu cầu khẩu trang đang tăng cao nhiều đơn vị đã tư vấn in hộp mềm cung cấp cho toàn thị trường Việt Nam. Giúp các bạn đạt đựng những hiệu quả khi đầu tư vào một chiếc vỏ hộp đẹp mắt.
 
Tại sao nên in hộp giấy đựng khẩu trang?
In hộp giấy đựng khẩu trang y tế là một giải pháp hiệu quả nhất để chứa đựng sản phẩm, đồng thời giúp phân loại dễ dàng hơn. Tuy nhiên, với sự đa dạng của các dịch vụ in ấn trên thị trường thì yêu cầu được đặt ra là làm thế nào để có được một mẫu in hộp giấy giá rẻ chất lượng. Vài thông tin sau đây sẽ phần nào gợi ý cho bạn cách đểin hộp khẩu trang y tếgiá rẻ chất lượng nhất.
 
Hộp giấy đựng khẩu trang là gì?
Hộp giấy đựng khẩu trang là dạng hộp có nguồn gốc từ giấy với nhiều chất liệu khác nhau. Công dụng chính là để chứa đựng bảo quản khẩu trang và có thể in logo, in tên sản phẩm, tên công ty…lên vỏ hộp giúp khách hàng nhận biết thông tin thương hiệu sản phẩm
 
Kích thước phổ biến in hộp khẩu trang y tế
Hộp khẩu trang y tế có 2 kiểu dáng phổ biến với kích thước như sau:
 
Hộp dáng đứng: 15cm x 10cm x 4.5 cm (cao x ngang x hông)
Hộp dáng ngang: 18.5cm x 10cm x 10cm (dài x rộng x cao)
Chất liệu in hộp khẩu trang y tế
Một số chất liệu làm hộp giấy đựng khẩu trang thông dụng và phù hợp Vinaprint muốn giới thiệu đến các bạn.
Giấy Couche: Đây là loại giấy có độ trắng sáng cao, độ bám mực tốt. Do đó, việc in ấn hộp giấy cho chất lượng nội dung rõ ràng, hình ảnh sắc nét, cảm giác mịn khi sờ.
Giấy Ivory: Đây là loại giấy có một mặt bóng láng và một mặt sần sùi nên được sử dụng vào làm vỏ hộp đựng thực phẩm khô.
Giấy Bristol: Đây là loại giấy có độ bám mực được đánh giá vừa phải, bề mặt giấy khá mịn nên được sử dụng vào các mẫu in hộp giấy để đựng các loại mỹ phẩm, bánh xà phòng, dược phẩm…
Giấy Duplex: Đây là loại giấy có độ trắng tốt, mịn, dễ bám màu, có độ cứng tốt hơn so với các loại giấy khác nên được dùng sử dụng cho các hộp giấy có kích thước lớn.
Giấy Crystal: Đây là loại giấy có bề mặt sáng bóng nhưng mặt giấy khá nhám nên thường được sử dụng theo nhu cầu của khách hàng. Vì thế, căn cứ vào từng nhu cầu cũng như mục đích sử dụng để khách hàng lựa chọn chất liệu để làm hộp giấy phù hợp.
Kiểu dáng của hộp khẩu trang y tế
Hầu hết các hộp khẩu trang y tế là loại hộp nắp gài, giúp bảo vệ tốt sản phẩm cũng như dễ dàng và thuận tiện để lấy ra.
 
Công nghệ in hộp khẩu trang y tế
Công nghệ phổ biến nhất và hiện đại nhất để in hộp khẩu trang y tế là in offset. In offset cho hình ảnh, màu sắc sống động, sắc nét, giúp thương hiệu nổi bật và dễ dàng tiếp cận với khách hàng. Ngoài ra, cách in này còn giúp tối ưu chi phí khi in số lượng lớn, phù hợp với các đơn hàng lớn và cần gấp.
 
Quy cách gia công hộp khẩu trang y tế
Gia công là giai đoạn quyết định đến tính thẩm mỹ cho hộp khẩu trang y tế. Thông thường, hộp khẩu trang y tế sẽ được bế thành phẩm, cán màng mờ tăng độ bền màu và tính thẩm mỹ. Ngoài ra còn có các lựa chọn như ép kim, ép nhũ logo, phun UV, khắc laser,... tuỳ theo yêu cầu
 
Những yêu cầu khi in hộp giấy đựng khẩu trang bạn nên biết
Hiện nay, in hộp khẩu trang tưởng rằng đơn giản, nhưng nó đòi hỏi những yêu cầu cơ bản. Chính vì vậy, bạn cần lưu ý những điều dưới đây:
 
Chất liệu in cần đạt chuẩn: khẩu trang là mặt hàng mềm dẻo, không bị nứt vỡ. Tuy nhiên, chất liệu làm nên hộp giấy cũng cần tương đối ổn. Mục đích là để đảm bảo mực được in hộp giấy đựng khẩu trang sắc nét, không bị nhòe.
Kích thước hộp: Cần xác định hộp có kích thước vừa khớp với khẩu trang bên trong. Tránh tình trạng quá hẹp hoặc quá rộng làm khẩu trang bị xô lệch do quá trình vận chuyển
Nội dung in trên hộp cần đúng và đầy đủ thông tin. Thông thường, doanh nghiệp thường lựa chọn những thông tin như: tên thương hiệu, logo, thông tin sản phẩm…
Hình ảnh minh họa cần bắt mắt, hài hòa không lố bịch, thu hút khách hàng. Đặc biệt, phần logo thương hiệu cần được thiết kế nổi bật và để nơi trung tâm của hộp giấy
Sử dụng tông màu hài hòa với hình ảnh và logo thương hiệu. Những màu xanh nước biển, đen, trắng, hồng…được khuyến khích sử dụng.