Đặt banner 324 x 100

Công ty in hộp đựng quà tết đáng tin cậy tại thị trường miền Nam


Bao bì đóng gói, hộp giấy đựng thực phẩm ngoài việc mang những hình ảnh, màu sắc bắt mắt, thu hút. Hay chất lượng giấy thì yếu tố đảm bảo an toàn cho người dùng cũng vô cùng quan trọng. Nắm được những điều quan trọng này, dịch vụ in hộp đựng quà tết ngày càng được ưa chuộng trên thị trường. Giúp cho nhiều doanh nghiệp gây được ấn tượng mạnh mẽ đối với khách hàng.
 
Nhu cầu sử dụng hộp giấy đựng bánh quà Tết trên thị trường ngày nay
 
Nhu cầu sử dụng hộp giấy đựng bánh, đựng thực phẩm tại TPHCM hiện nay trên thị trường là rất lớn và cực kỳ cần thiết. Bánh kẹo sau khi được các công ty sản xuất xong. Thì cần được bảo quản thành từng hộp hoặc từng gói nhỏ. Nhằm để bảo quản cũng như đem ra phân phối tại thị trường. Có rất nhiều chất liệu có thể đem đi để đóng gói sản phẩm. Tuy nhiên, nếu muốn đáp ứng nhu cầu rẻ và chất lượng, bảo vệ môi trường. Thì sử dụng hộp giấy là sự lựa chọn thích hợp nhất.
 
Tương tự như in hộp giấy mỹ phẩm, việc sử dụng hộp giấy được các hãng bánh kẹo lớn sử dụng rất nhiều từ trước đến nay. Không những bởi tiết kiệm chi phí. Chúng còn giúp cho hộp bánh trông sang trọng và chắc chắn hơn so với việc sử dụng nilon. Đặc biệt, hộp bánh cupcake được sử dụng phổ biến tại các cửa hàng. Hơn thế nữa, sắp tới hộp giấy thiết kế cho bánh trung thu sẽ là xu hướng mới – xu hướng cho một năm bảo vệ môi trường.
 
Đâu là những tiêu chí in hộp giấy đựng thực phẩm cần thiết đối với doanh nghiệp?
 
Chúng ta đều biết rằng, những sản phẩm hộp giấy đựng bánh ngày càng trở nên được quan tâm và ưa chuộng trong cuộc sống hiện đại. Bánh không chỉ ăn ngon mà hộp đựng của nó cần có sự khéo léo, tinh tế đẹp mắt. Để có được vẻ ngoài bắt mắt nhất. Một hộp đựng bánh, đựng thực phẩm đạt chuẩn yêu cầu cần đáp ứng được những điểm quan trọng nào?
 
Chất liệu giấy được sản xuất từ nguyên liệu sạch
 
Điều quan trọng nhất và được khách hàng tiêu dùng quan tâm nhất đó chính là sự an toàn vệ sinh thực phẩm. Thông qua chất liệu hay nguyên liệu của giấy. Chính vì thế mà khi in ấn hộp giấy đựng thực phẩm, người sản xuất cần chú ý sử dụng các loại chất liệu thân thiện với môi trường. Cần phải đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm và đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho khách hàng tiêu dùng. Chẳng hạn như các loại giấy Couche, giấy Duplex, giấy Ivory, giấy Kraft,…
 
Đạt chuẩn các tiêu chuẩn an toàn, không làm biến đổi chất của thực phẩm 
 
Bởi các hộp giấy đựng thực phẩm đóng gói rất đa dạng của loại thực phẩm từ sống đến chín. Nên phải đảm bảo rằng các hộp giấy đựng thực phẩm không bị biến chất khi có tác động của hơi nước hay nhiệt độ. Hộp giấy cần đạt chuẩn các yêu cầu. Như: độ cứng của hộp(g/cm), độ nén của hộp (Ringcrush kgf/6inch), định lượng(g/m2), độ căng, độ chịu bục của hộp( kgf/cm2), độ hút nước Cobb, độ trắng ISO, độ chịu ẩm của hộp,…
 
Khả năng kháng khuẩn của hộp giấy đựng thực phẩm tốt 
 
Đương nhiên đây là một trong những tiêu chí hàng đầu đối với an toàn vệ sinh thực phẩm. Để thực phẩm được bảo quản tốt trong các hộp giấy đựng thực phẩm thì giấy cần phải có một khả năng kháng khuẩn nhất định. Để đạt được khả năng này thì các nhà sản xuất hộp giấy cần phải lựa chọn kĩ càng loại giấy để sản xuất hộp.
 
Cần có độ bền cao nhưng phải dễ phân hủy trong môi trường
 
Ngày nay, việc bảo vệ môi trường, hạn chế chất thải ra môi trường. Đó là một trong những tiêu chuẩn của các công ty sản xuất hộp giấy. Ví dụ như đối với các loại thực phẩm như bánh kẹo hay mứt. Thì bạn có thể sử dụng bằng các loại giấy chất liệu carton lạnh có bồi giấy mỹ thuật,…
 
Công nghệ in ấn hộp giấy đựng thực phẩm
 
Công nghệ in hiện đại sẽ mang đến chất liệu hình ảnh của hộp giấy chất lượng và bền hơn. Với công nghệ in hiện đại hộp giấy đựng thực phẩm sẽ bảo đảm an toàn hơn. Bởi chất lượng màu được in ra hộp sẽ không bị lem, phai và bám vào thực phẩm.