Đặt banner 324 x 100

Cây Giống Hoa Tết Quà Tặng Thay Lời Chúc


Từ bao đời nay, tặng quà ngày Tết đã trở thành một nét văn hóa đẹp của người Việt để gửi trao yêu thương. Những món quà ý nghĩa không chỉ khiến tình cảm thêm gắn kết mà còn là lời chúc mong một năm mới hạnh phúc, an khang, thịnh vượng. Vậy sao năm nay, thay vì tặng những món quà quen thuộc, bạn không tự tay chọn lựa những cây giống hoa Tết đẹp để gửi trao chút không khí và sắc màu của mùa Xuân đến những người thân mến.Nhân dịp đầu xuân năm mới, dành tặng những bông hoa tươi thắm không chỉ để trang trí cho không gian sống thêm xinh đẹp, rực rỡ mà còn gửi gắm những lời chúc chân thành và đầy ý nghĩa. Hãy cùng tìm hiếu bài  viết dưới đây nhé!

cây giống hoa tết

Cây giống hoa cúc mâm xôi Hàn Quốc – phúc lộc đoàn viên

Mỗi khi chuản bị để đón Xuân về, Hoa Cúc mâm xôi Hàn Quốc là một trong những cây giống hoa Tết đẹp được lựa chọn trồng nhiều nhất để gửi tặng cũng như trang trí trong nhà. Với vẻ đẹp bình dị, giản đơn nhưng một khóm cúc mâm xôi nhỏ xinh cũng góp phần làm tô điểm thêm sắc Xuân cho cả không gian trang hoàng, mang cảm giác ấm cúng và đoàn viên sum vầy đến mọi nhà.

Hoa cúc mâm xôi Hàn Quốc trong phong thủy là biểu tượng của sự sống, góp phần tăng thêm phúc lộc cũng như sự hoan hỉ cho các thành viên trong gia đình. Không những vậy, giống hoa cúc này còn là biểu tượng cho sự trường thọ, lòng cao thượng, và hiếu thảo của con cháu với ông bà, cha mẹ. Vì vậy, việc tặng những chậu hoa cúc sẽ thay lời chúc trọn vẹn nhất gửi đến những người thân yêu.

Cây giống hoa đồng tiền lùn – tài lộc và sức khỏe

Vào dịp Tết, dành tặng những người thân yêu những bông đồng tiền lùn với cánh hoa xoè rộng, màu sắc tươi sáng thể hiện sức sống mãnh liệt, sẽ giúp mang đến nguồn năng lượng tích cực. Bên cạnh đó, hoa đồng tiền cũng mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp, vừa là lời chúc tài lộc, may mắn, vừa là biểu tượng cho sức khỏe, tuổi thọ, niềm vui và hạnh phúc.

Một giỏ hoa đồng tiền lùn trao tặng người thân, bạn bè, đối tác với nhiều màu sắc hoa rực rỡ không chỉ để trang trí trong nhà giúp làm đẹp không gian sống mà còn giúp thu hút nhiều may mắn, thành công và tiền tài trong năm mới.

cay-giong-hoa-thu-hai-duong

Cây giống hoa thu hải đường– thịnh vượng hạnh phúc

Với màu sắc hoa tươi tắn, Thu Hải Đường là loài hoa biểu trưng cho sức sống căng tràn của mùa Xuân, đồng thời thể hiện sự giàu sang, phú quý và tình nghĩa anh em keo sơn. Cũng vì lẽ đó mà Thu Hải Đường là cây giống hoa tết được nhiều người lựa chọn để trồng hoặc làm quà tặng trang trí trong nhà vào dịp đầu năm mới.

Tặng một giỏ Hoa Thu Hải Đường đến những người thân yêu chính là đã gửi tặng cả sắc Xuân của đất trời và lời chúc cho một năm mới may mắn, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.

cay-giong-hoa-thuoc-duoc

Hoa thược dược – cây giống hoa Tết mang may mắn, yêu thương

Những bông hoa thược dược xinh đẹp, quyến rũ với nhiều màu sắc khác nhau, mang lại nhiều ý nghĩa tốt lành.

Loài hoa này mang ý nghĩa của sự ngọt ngào trong tình yêu và hạnh phúc vững bền, cũng biểu trưng cho nhiệt huyết và đam mê của lứa đôi tuổi trẻ.

Thược dược thường được liên tưởng đến sự tinh khiết và trong sáng, mang ý nghĩa của sự thuần khiết nhưng bên trong vẫn có sự dịu dàng,e ấp của người con gái.

Không chỉ vậy, cây giống hoa thược dược này còn tượng trưng cho sự sang trọng, phú quý,hạnh phúc bền lâu, và mang lại sự may mắn.

Ngày xuân muôn hoa đua nở, nổi bật trong đó không thể thiếu những bông hoa thược dược rạng rỡ khoe sắc màu trong mỗi gia đình để đón Tết.

Vườn cây giống Hatra cung cấp đầy đủ những mẫu hoa đẹp cho khách hàng lựa chọn:
– Thu Hải Đường (cây giống + cây bầu đen + cây trong chậu)
– Dạ Yến Thảo (Cây bầu, cây chậu treo)
– Cúc Mâm Xôi Hàn Quốc (Cây to có hoa)
– Ngọc Thảo Đơn (cây bầu, cây chậu treo)
– Đồng Tiền Lùn (cây giống)
– Tử La lan (cây bầu)
Hướng dẫn tận tình về cách trồng, cách chăm sóc để có những chậu hoa xinh tươi nhất!
Hãy liên hệ để được tư vấn ngay nhé!
—————————————-
VƯỜN CÂY GIỐNG HATRA- MANG THIÊN NHIÊN VÀO NGÔI NHÀ CỦA BẠN
Hotline: 0968462666
Website: huongduongxanh.com
Địa chỉ : Trâu Quỳ – Gia Lâm – Hà Nội
Vận chuyển toàn quốc giá siêu rẻ

Thông tin liên hệ


: yenlinh14
:
:
:
: