Đặt banner 324 x 100

Những điểm cần chú ý khi lựa chọn dịch vụ cho thuê màn hình LED?


Là một thị trường trụ cột quan trọng trong ngành nội thất khác với màn hình LED gắn cố định, thị trường cho thuê đèn LED đã đạt được sự phát triển nhanh chóng trong những năm gần đây do ngưỡng đầu vào thấp. -phát triển độ nét, với bước đột phá về khoảng cách điểm.Dưới 2.0mm. Do thị trường cho thuê đang bùng nổ, các nhà sản xuất cho thuê chuyên nghiệp và các công ty chủ đạo trong ngành đã tung ra các sản phẩm tương ứng cho thị trường này, chẳng hạn như màn hình cho thuê LED. Vậy người tiêu dùng nên chú ý những điểm nào khi lựa chọn thuê màn hình LED, tiếp theo chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn vấn đề này.
  

  Những điểm lưu ý khi chọn thuê màn hình LED:

  1. Thiết kế tối ưu hóa EMC

  Trong ứng dụng, màn hình cho thuê LED cần chạy đồng thời với nhiều loại thiết bị điện tử, để tránh nhiễu điện từ lẫn nhau, cần tiến hành thiết kế tối ưu hóa EMC cho màn hình cho thuê LED. Ví dụ: PCB áp dụng thiết kế dây không có gai, phương pháp đi dây ít nhiễu, che chắn bằng đồng nhiều lớp, tách tần số cao và thấp, xử lý nhiều tín hiệu nhạy cảm và các công nghệ khác; thiết kế mạch tối ưu hơn, chẳng hạn như nhiều bộ lọc, tinh khiết công nghệ cung cấp điện, v.v.; nhiều thiết kế cấu trúc hộp EMC che chắn, v.v., thông qua thiết kế trên để giải quyết nhiễu điện từ.

  2. Thẻ kép, chia sẻ hiện tại Bộ nguồn dự phòng kép N + 1

  Do màn hình LED bao gồm một số lượng lớn tủ và một số lượng lớn thiết bị điện tử, nên tỷ lệ hỏng hóc không thể tránh khỏi của thiết bị điện tử luôn khiến người dùng màn hình LED gặp khó khăn. Do đó, khi một số thiết bị điện tử trên màn hình LED bị lỗi, điều đặc biệt quan trọng là màn hình hiển thị vẫn có thể hoạt động bình thường.
  Thẻ kép, dự phòng chức năng dự phòng nguồn kép là một giải pháp để đảm bảo độ tin cậy và ổn định của màn hình LED trong môi trường có nhu cầu cao.
  Chế độ dự phòng nhận kép, một tủ sử dụng hai thẻ nhận. Hai thẻ nhận tín hiệu hoạt động đồng thời, ở trạng thái dự phòng nóng cho nhau, khi có bất kỳ tín hiệu nào bị lỗi, chúng sẽ tự động chuyển đổi liền mạch để đảm bảo màn hình hiển thị hoạt động hoàn hảo.
  Trong việc sử dụng song song các nguồn cung cấp năng lượng chia sẻ hiện tại, phương pháp dự phòng N+m có thể được sử dụng để tạo ra công suất lớn hơn. Trong hệ thống song song, mỗi nguồn điện chia sẻ dòng điện có thể chia sẻ ít điện năng hơn theo tỷ lệ chia sẻ điện năng.Khi một nguồn điện duy nhất gặp sự cố và hư hỏng, các nguồn điện chia sẻ dòng điện khác có thể tiếp tục cung cấp điện cho hệ thống để cải thiện độ tin cậy của hệ thống.

  3. Điều chỉnh độ sáng thông minh

  Trong quá trình biểu diễn, chỉ có một nguồn sáng duy nhất trên sân khấu là màn hình cho thuê LED và hiệu ứng hiển thị của nó chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng bởi các loại đèn sân khấu như đèn chiếu, đèn sân khấu và đèn đầu chuyển động. Do đó, việc lắp đặt thiết bị điều chỉnh độ nhạy sáng tự động cho màn hình cho thuê LED là rất cần thiết, để màn hình hiển thị không bị ảnh hưởng bởi ánh sáng xung quanh.

  4. Giám sát trạng thái hộp

  Thẻ nhận được trang bị màn hình cho thuê LED có thể phát hiện và theo dõi trạng thái giao tiếp của nhiệt độ hộp, độ ẩm, nguồn điện và đường tín hiệu quạt, cho phép nhân viên tại chỗ kiểm soát trạng thái hoạt động của hộp trong thời gian thực.

  5. Hiệu chuẩn tự động

  "Hiệu chuẩn tự động" là gì?Có nghĩa là dữ liệu hiệu chuẩn được lưu trữ trên mô-đun, không cần thực hiện bất kỳ sửa lỗi nào, không cần gửi lại dữ liệu và có thể sử dụng sau khi bật nguồn!
  Với các công nghệ hiệu chỉnh truyền thống như "hiệu chỉnh từng điểm", cần có nhân viên chuyên nghiệp vận hành và gửi lại dữ liệu hiệu chỉnh khi thay thế mô-đun và nhận thẻ; mỗi mô-đun cần được đánh số và tạo thư mục để lưu hệ số hiệu chỉnh của mô-đun tương ứng, được lưu trữ trong đĩa U hoặc Trong đĩa cứng di động, người dùng cần lưu riêng các hệ số hiệu chỉnh mô-đun và ghi lại số mô-đun để tạo sự tương ứng trực tiếp; sau khi thay thế thẻ nhận hoặc mô-đun , cần nhập lại các hệ số hiệu chỉnh, nếu các hệ số không được nhập sau khi thay thế các mô-đun, Block sẽ vá lỗi, nếu người dùng mất hệ số hiệu chỉnh, thì không thể kích hoạt hiệu chỉnh.
  Với màn hình cho thuê LED có công nghệ "hiệu chỉnh tự động", người dùng không cần thực hiện bất kỳ thao tác sửa lỗi nào sau khi thay thế mô-đun hoặc thẻ nhận, khi bật nguồn, toàn bộ màn hình sẽ hiển thị bình thường.

  6. Hoạt động im lặng

  Trong một số trường hợp sử dụng màn hình LED cho thuê cao cấp, chẳng hạn như bảo tàng, buổi hòa nhạc, họp báo, v.v., có yêu cầu về tiếng ồn của màn hình hiển thị LED, cần sử dụng quạt có độ ồn thấp hoặc quạt không quạt và độ ồn thấp. nguồn điện tiếng ồn.Đôi khi để đạt được hiệu quả này, sẽ đưa ra các yêu cầu cao hơn đối với bộ phận cung cấp điện.

  7. Độ phản xạ thấp

  Do sự tồn tại của các nguồn ánh sáng khác như đèn chiếu, đèn sân khấu và đèn pha di chuyển, màn hình LED cho thuê cũng phải xem xét vấn đề ánh sáng. Thiết bị đóng gói của màn hình cho thuê LED sử dụng thiết kế bao bì toàn thân màu đen. Hiệu ứng toàn diện của vật liệu PPA màu đen và nhựa epoxy làm cho toàn bộ mặt trước của hạt đèn có màu đen, để cải thiện tốt hơn độ tương phản của màn hình hiển thị; bề mặt keo của thiết bị áp dụng thiết kế mờ, Nó tránh phản xạ ánh sáng do hiệu ứng gương keo gây ra, do đó giảm nhiễu phản xạ một cách hiệu quả và làm cho màn hình hiển thị mềm mại và sáng hơn.