Đặt banner 324 x 100

Khi nào nên sử dụng và ốp lát gạch 120x120?


Không phải ngẫu nhiên mà dòng gạch 120x120 dần khẳng định được vị thế trong thị trường gạch ốp lát, chiếm được sự ưu ái và lòng tin từ phía khách hàng, đặc biệt là những nhà đầu tư những cơ sở nghỉ dưỡng, nhà hàng chuẩn 5 sao. Gạch có sản phẩm khá đa dạng về mẫu mã, hình dáng, hoa văn họa tiết, chất liệu… để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Gạch được thiết kế phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc khác nhau như công trình hiện đại, cổ điển hoặc bình thường.

Khi nào nên sử dụng gạch lát nền kích thước 120x120?


Gạch khổ lớn mang đến nhiều lợi ích cho người dùng. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả sử dụng và tính cân đối, hài hòa cho không gian. Thì bạn cần biết nên áp dụng chúng khi nào là hợp lý. Bởi nếu sử dụng tùy tiện sẽ gây phản tác dụng của sản phẩm.

Gạch khổ lớn thường có thiết kế nhiều kích thước, có thể dùng cho tường và sàn. Nhưng trên thực tế, bạn chỉ nên sử dụng loại gạch này để ốp tường bởi bề mặt sàn sẽ chịu nhiều tác động hơn. Nếu muốn dùng cho sàn nhà đòi hỏi mặt sàn phải được xử lý tốt, không bị cong vênh hay mấp mô.

Khi dùng gạch lát nền 120x120 cho sàn nhà thì nên dùng cho những sàn có chiều dài khoảng 5m trở lên. Vì khi dùng gạch này trong không gian quá hẹp sẽ gây nhức mắt. Giảm sự hài hòa và không gian sẽ bị nuốt chửng trong gạch, mang lại cảm giác căn phòng nhỏ hơn. Đặc biệt, nên chú ý việc lựa chọn thợ thi công gạch khổ lớn vì đây không phải việc đơn giản. Người thợ thi công cần có kỹ thuật và tay nghề cao để đảm bảo gạch không bị nứt vỡ, gây tốn kém.

Dựa vào tiêu chí nào để đánh giá chất lượng gạch kích thước 120x120?


Dòng gạch 120x120 này được ưa chuộng đến vậy. Bởi gạch có sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, giá thành rẻ. Nên khá thu hút người tiêu dùng. Đặc biệt, các hoa văn trang trí trên từng mẫu gạch lát nền cao cấp được thiết kế khá độc đáo, lạ mắt. Những hoa văn này mang tính thẩm mỹ cao cho người sử dụng. Tuy nhiên, chất lượng gạch liệu có tốt không là yếu tố được nhiều khách hàng quan tâm. Cùng điểm qua một vài tiêu chí đánh giá chất lượng loại gạch này nhé!

Về nguyên liệu

Đối với những người sử dụng thông thường, thì họ sẽ dễ gặp khó khăn trong việc nhận biết nguyên liệu tạo lên gạch. Nhưng thực chất điều này lại vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần quan sát bằng mắt phần phía sau lưng gạch lát nền hay gạch ốp tường có màu trắng hay màu đỏ. Thì đó chính là do chất liệu cấu tạo nên nó khác nhau.

+ Gạch granite hay gạch Porcelain: Nếu như phía sau lưng gạch có màu trắng thì nguyên liệu chính sản xuất là cao lanh và tràng thạch và một số phụ gia khác

+ Gạch Ceramic: Nếu như có mầu đỏ thì nguyên liệu chính chủ yếu là đất sét và phụ gia..

Về độ cứng

Độ cứng của gạch chính là yếu tố thứ 2 giúp bạn quyết định đến chất lượng và giá gạch ốp lát. Gạch có độ cứng cao sẽ chịu lực tốt, chống mài mòn và chống trầy xước tốt. Đối và gạch lát nền khi gõ lên bề mặt phát ra những tiếng kêu thanh. Đó là những loại gạch có độ cứng cao, nhưng nếu như kêu bộp bộp là loại có độ cứng thấp. Vậy nên, khi lựa chọn gạch 120x120, thì hãy lựa chọn gạch có độ cứng cao. Đó là thông tin cần thiết để quý khách lựa chọn sản phẩm cho mình.

Bề mặt của gạch

Bề mặt gạch được tạo nên từ rất nhiều yếu tố như tráng men, phủ nano, mài bóng, in kỹ thuật số. Gạch ốp lát loại loại tốt phải có bề mặt phẳng, không bị cong vênh. Mịn và không có mấy vết rỗ trên bề mặt. Quý khách có thể kiếm tra bằng cách úp sát hai viên gạch vào cùng nhau. Nếu như không có mấy khe hở khi 2 viên các cạnh sát vào nhau. Điều đó chứng tỏ gạch có bề mặt tốt.

Về độ nhám và bóng của gạch, gạch 120x120 có độ nhám thích hợp với các không gian kiến trúc. Như không gian phòng khách, lát bếp hay phòng ngủ. Gạch có bề mặt nhám chống trơn tốt nên có thể sử dụng cho phòng tắm, nhà vệ sinh,...

Gạch có bề mặt bóng kiếng, mọi người thường nghĩ chỉ dùng để ốp. Do có thể dẫn đến trơn trượt nhưng không phải. Gạch bóng kiếng được sử dụng trong hầu hết các không gian từ phòng khách cho tới nhà tắm hay phòng vệ sinh...Đặc biệt sản phẩm này được lựa chọn nhiều cho các không gian sảnh lớn, hành lang. Dùng để lát trang trí cho các công trình biệt thự, khách sạn, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng...Nên quý khách hãy yên tâm khi chọn gạch bóng kiếng cho công trình của mình.

Thông tin liên hệ


: baonoo0811
:
:
:
: