Đặt banner 324 x 100

Sự khác biệt của gạch 120x240 so với các dòng gạch khác


Gạch 120x240 với thiết kế sang trọng và hiện đại, chúng hiện là dòng vật liệu hoàn hảo được sử dụng nhiều cho các không gian sống dành cho cả vị trí nội – ngoại thất. Tuy nhiên, dòng gạch này cũng có những nguyên tắc nhất định khi sử dụng để giúp mang lại chất lượng, thẩm mỹ tuyệt đối cho các công trình.

Khi nào nên sử dụng gạch lát nền khổ lớn?


Gạch lát nền khổ lớn mang đến nhiều lợi ích cho người dùng. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả sử dụng và tính cân đối, hài hòa cho không gian thì bạn cần biết nên áp dụng chúng khi nào là hợp lý. Bởi nếu sử dụng tùy tiện sẽ gây phản tác dụng của sản phẩm.

Gạch khổ lớn thường có thiết kế nhiều kích thước, có thể dùng cho tường và sàn. Nhưng trên thực tế, bạn chỉ nên sử dụng loại gạch này để ốp tường bởi bề mặt sàn sẽ chịu nhiều tác động hơn. Nếu muốn dùng cho sàn nhà, đòi hỏi mặt sàn phải được xử lý tốt, không bị cong vênh hay mấp mô.

Khi dùng gạch kích thước lớn cho sàn nhà, thì nên dùng cho những sàn có chiều dài khoảng 5m trở lên. Vì khi dùng gạch này trong không gian quá hẹp. Sẽ gây nhức mắt, giảm sự hài hòa. Không gian sẽ bị nuốt chửng trong gạch. Mang lại cảm giác căn phòng nhỏ hơn.

Đặc biệt, nên chú ý việc lựa chọn thợ thi công gạch khổ lớn. Bởi vì thi công gạch lát nền khổ lớn không phải việc đơn giản. Người thợ thi công cần có kỹ thuật và tay nghề cao. Để đảm bảo gạch không bị nứt vỡ, gây tốn kém.

Sự khác biệt của gạch khổ lớn 120x240 so với các dòng gạch khác trên thị trường


Không phải ngẫu nhiên mà các mẫu gạch khổ lớn 120x240 dần khẳng định được vị thế trong thị trường gạch ốp lát, chiếm được sự ưu ái và lòng tin từ phía khách hàng. Đặc biệt là những nhà đầu tư những cơ sở nghỉ dưỡng, nhà hàng chuẩn 5 sao.

Dòng gạch này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với các kích thước gạch thông thường. Gạch sở hữu kích thước lớn nên khi ốp lát sẽ “phá vỡ” mọi rào cản về không gian. Đem đến vẻ đẹp tự do, phóng khoáng. Không gian ứng dụng nhờ đó sẽ được mở rộng hơn và trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn hẳn.

– Có khả năng thấm nước, chấm ẩm mốc rất tốt, đặc biệt phù hợp với khí hậu nhiệt đới tại Việt Nam. Bạn có thể sử dụng chúng hàng chục năm mà không thấy gạch bị xỉn màu.

– Thiết kế về phần mặt sản phẩm luôn sáng bóng. Đây cũng chính là một đặc trưng của dòng gạch ốp thương hiệu Ấn Độ, khác hoàn toàn so với các thương hiệu gạch ốp khác hiện nay.

Sự đa năng, thích hợp với mọi không gian. Bạn có thể sử dụng tại bất cứ căn phòng nào trong nhà mình. Tuy nhiên, với mỗi căn phòng thì bạn sử dụng một mẫu gạch khác nhau. Bởi gạch Ấn Độ được thiết kế rất nhiều loại và mỗi loại thì có một chức năng riêng.

– Công nghệ rung và nén hiện đại đem đến cho gạch Ấn Độ nhập khẩu một độ dày rất lớn. Không chỉ vậy, lượng gạch trên 1mm khối còn được nên rất chặt giúp cho viên gạch rất chắc chắn, không có lỗ hổng. Vì vậy, khi sử dụng sản phẩm gạch này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng chịu lực như khả năng chống trầy xước.

Một vài lưu ý khi lựa chọn gạch khổ lớn hoàn hảo nhất


Khi lựa chọn gạch cao cấp 120x240 luôn có những lưu ý nhất định. Chính vì vậy, các gia đình nên biết cách sử dụng cũng như bảo quản khối lượng gạch ốp mình mua về. Mục đích là để tránh ảnh hưởng chất lượng trong trường hợp không sử dụng hết để tránh gây lãng phí.

✔ Không gian bảo quản phải đảm bảo độ khô ráo

✔ Không xếp gạch thành từng chồng gạch quá 2m

Thông tin liên hệ


: baonoo0811
:
:
:
: