Đặt banner 324 x 100

Những ưu điểm không thể bỏ qua của gạch 120x120


Gạch 120x120 khổ lớn được khách hàng ngày càng ưa chuộng sử dụng để sử dụng cho khách sạn, trung tâm thương mại,… Ngoài ra còn dùng để ốp tường, thiết kế thảm tạo ra bức tranh nghệ thuật độc đáo cho ngôi nhà. Gạch ốp lát có kích thước lớn giúp cho việc thi công dễ dàng, tiết kiệm được chi phí và thời gian ốp lát. Để tìm hiểu thêm về loại gạch này, cùng đọc qua bài viết dưới đây nhé!

Những ưu điểm không thể bỏ qua của gạch ốp lát khổ lớn


Gạch ốp lát khổ lớn là dòng gạch hứa hẹn tạo nên xu hướng của ngành gạch ốp lát trong thời gian tới. Với kích thước đột phá 600×1200, 750×1500, 800×1800, 1200×2400, 1800×3600,… gạch ốp lát khổ lớn tạo nên không gian mở rộng lớn mang tính thẩm mỹ cao.

Đây là loại gạch ốp lát có kích thước to bản, thường được lựa chọn sử dụng tại các trung tâm thương mại, sảnh nhà hàng khách sạn, sảnh sân bay hay các lát nền phòng khách biệt thự nghỉ dưỡng, căn hộ cao cấp,… hướng đến sự sang trọng, làm nên đẳng cấp của gia chủ.

Chất lượng gạch 120x120

Khi một sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường, thì yếu tố đầu tiên luôn được nhắc đến chính là chất lượng sản phẩm. Khi sử dụng gạch size 120x120, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng vì gạch có độ cứng, độ bền cao, chịu lực tốt.

Gạch có xương granite/porcelain với thành phần bột đá cao nên gạch khổ lớn rất cứng chắc, chịu lực tốt. Do đó, gạch hoàn toàn có thể sử dụng để lát nền ở những khu vực có mật độ đi lại lớn như nhà hàng, sảnh khách sạn…

Tạo không gian rộng mở

Ưu điểm tiếp theo của gạch 120x120 mang lại cho khách hàng là nhờ kích thước vượt trội của nó. Kích thước lớn giúp tối đa hóa thiết kế bề mặt, loại bỏ số lượng các đường nối gạch, tạo ra mảng nền/tường ấn tượng, khác biệt và mang tính thẩm mỹ tuyệt đối. Khi bước vào không gian này, bạn sẽ cảm giác như đắm chìm vào sự rộng mở vô tận mà gạch khổ lớn mang lại, đem lại sự thoáng đãng và thoải mái.

Họa tiết tinh tế

Điểm đặc biệt là những họa tiết trên gạch được tạo ra bằng công nghệ in 5D, mô phỏng chân thật với nhiều đường vân uốn lượn và màu sắc đa dạng, nên đem lại sự tinh tế hoàn mỹ cho những nơi mà gạch khổ lớn hiện diện. Vì điều này mà gạch Trung Quốc với những họa tiết tinh tế, đã trở thành lựa chọn thay thế đá hoa cương từng “làm mưa làm gió” trên thị trường.

Tự do sáng tạo

Yếu tố cuối cùng và cũng là yếu tố đột phá khiến nhiều khách hàng ngày càng mê đắm dòng gạch này, đó là đáp ứng tối đa các yêu cầu thiết kế mang tính sáng tạo của kiến trúc. Bạn có thể có thể dễ dàng cắt ghép gạch 120x120 thành bất kỳ hình dạng và kích cỡ nào, phá bỏ giới hạn sử dụng của một số bề mặt mà trước đây không thể thực hiện bởi gạch ốp lát thông thường.

Một số chú ý khi lựa chọn gạch 120x120 để lát nền


Trong ngôi nhà có rất nhiều không gian khác nhau mà mỗi không gian sẽ đảm nhận những chức năng, nhiệm vụ tương ứng. Việc chọn gạch cũng nên dựa trên đặc trưng của mỗi phòng. Chúng ta không thể nào áp dụng gạch phòng khách cho gạch ốp tường ngoài trời được. Chẳng hạn như phòng khách cần sự sang trọng, phòng ngủ cần sự ấm áp, phòng tắm lại đòi hỏi về khả năng chống trơn trượt,...

Lựa chọn gạch lát nền được xem là một công đoạn hoàn thiện một ngôi nhà. Nhưng nó quyết định nhiều đến tính thẩm mỹ và chất lượng của công trình. Vì thế khâu lựa chọn gạch lát nền cũng không kém phần quan trọng. Để chọn được gạch ốp tường đẹp hay gạch lát nền phù hợp, bạn cần chú ý những nguyên tắc sau:

▶ Chọn gạch lát nền cho từng không gian.

▶ Lựa chọn gạch không gây hoa mắt.

▶ Sử dụng đúng tính năng của gạch.

▶ Lựa chọn gạch lát nền phối hợp giữa gạch và kiến trúc.

▶ Chú ý đến tỷ lệ của kích thước với khu vực cần ốp lát.

▶ Dựa vào đặc tính cơ bản của gạch để lựa chọn sử dụng.

Thông tin liên hệ


: baonoo0811
:
:
:
: