Đặt banner 324 x 100

Chỉ số hoàn màu đèn đường led đạt chuẩn


Khoa học và technology ngày càng phát triển ngày càng tốt, và tiếp đến phát triển đèn đường led từ nhiều năm trước, cho tới nay ánh sáng của con người đã được thịnh hành rộng rãi. Ánh sáng là kha khá đồng đều, và sau đó nó là tương đối tươi tắn. Điều chính là giá cả không phải là vô số.





cấu trúc nguồn ánh sáng kết hợp đầu ngọn đuốc và Đèn đường led, thông qua việc kiểm soát và điều hành hài hòa việc lắp đặt công nghệ góc nghiêng, và kế tiếp để nguồn sáng của anh ta trở nên thực sự mạnh, và anh ta cũng có thể có thể tận dụng tốt năng lực mặt trời.


sở hữu kiểm soát điều hành, và tiếp đến sử dụng năng lượng mặt trời để biến đổi, sau khi lưu trữ năng lực của họ là tốt, nguồn ánh sáng có thể bán năng lượng 12V DC, để đạt đc bộ sưu tầm cao nhất của điện.


Xem thêm : đèn led pha


ưu điểm của bóng Đèn đường led


Ánh sáng nhiều thân thiết có môi trường: Đèn đường led sở hữu nhiệt độ màu dao động 3000k – 5300k phù hợp lắp đặt đa dạng khu vực khác nhau. phụ thuộc vào nhu yếu sử dụng.


Không suy giảm quang thông nhiều: Sau thời gian sử dụng vĩnh viễn quang thông không biến thành suy giảm đa dạng sau khoảng 25.000 giờ quang thông vẫn còn khoảng 70% không khác gì so với lượng quang thông lúc đầu.





Hiệu suất phát sáng lớn hơn ít nhiều so với những chiếc Đèn đường led cao áp truyền thống lịch sử khác.


Tuổi thọ cao: đó là ưu thế quan trọng của đáng kể nhất của Đèn đường led, tuổi thọ lên tới mức 50.000 giờ. điều đó sẽ tiết kiệm thời gian tiền bạc cũng như sức lực lao động gia hạn bảo dưỡng liên tiếp. Đèn đường led không sử dụng dây tóc hay nguyên liệu thủy tinh nên khó mà bị hư hỏng


LED được làm từ vật liệu không ô nhiễm và độc hại, không chứa thủy ngân hoặc thành phần gây gian nguy. 100% tái sinh và gần gũi có môi trường. Bên cạnh đó, bóng Đèn đường led có thể tiết kiệm nguyên liệu và chế tạo của 25 bóng đèn sợi đốt.


Độ hoàn màu vượt trội: Chỉ số hoàn màu Ra>=80


Đèn đường led cực kì tiết kiệm điện


Sử dụng Đèn đường led chiếu sáng giúp bạn rút ngắn nhiều khoản phí không quan trọng như thay lắp, sửa chữa, gia hạn sản phẩm…Sử dụng Đèn đường led chiếu sáng giúp bạn rút ngắn đa dạng khoản phí không quan trọng như thay lắp, sửa chữa thay thế, gia hạn sản phẩm…


Trong khi, dù hiệu suất phát sáng cao cỡ nào đi nữa thì đèn vẫn vô cùng tiết kiệm điện năng so với dòng đèn truyền thống cuội nguồn, có thể lên đến mức 90% so có đèn dây tóc, 1/2 đèn compact.


Chiếu sáng Philips – Đèn đường led Đường là sự lựa chọn dài lâu

 

Thông tin liên hệ


: 29bepquangvinh12
:
:
:
: