Đặt banner 324 x 100

Đèn đường led chính hãng thế hệ mới


Tiết kiệm điện năng


Đèn đường chiếu sáng đc sử dụng thịnh hành nhất hiện giờ phải nói tới đèn LED có ưu thế tiết kiệm lên đến 70% điện năng. điều đó sẽ giảm thiểu không ít giá thành chiếu sáng tại các làng xã, đường cao tốc, vv…


công dụng chiếu sáng cao


Đèn đường chiếu sáng công cộng có cường độ cao, cho ánh sáng ví dụ, góc chiếu rộng gấp đa dạng lần so với bóng đèn sợi đốt và compact. Bởi đèn đường led  thường được chiếu sáng suốt cả đêm cho những khu vực như đường cao tốc, đường tỉnh lộ, ngõ, ngách… để bảo đảm vấn đề an ninh cũng như an toàn, thuận lợi cho giao thông nên chất lượng ánh sáng là vô cùng quan trọng.





Tuổi thọ chuyển động cao


hiện nay người tiêu dùng có xu hướng sử dụng những dòng sản phẩm sở hữu độ bền cao hơn để tiết kiệm giá cả sửa chữa thay thế và sửa chữa thay thế. chính vì thế những dòng đèn đường LED chiếu sáng bây giờ rất được ưa chuộng. với technology LED hiện đại, tuổi thọ của nó hoàn toàn có thể gấp từ 10 – 50 lần các bóng đèn truyền thống lịch sử cũ.


Xem thêm : đèn led pha


Ánh sáng đèn ổn định trong ĐK nhiệt độ thấp


một số loại đèn đường vận động không tốt khi gặp phải nhiệt độ thấp dẫn đến tác dụng chiếu sáng giảm, ánh sáng mờ. mặc dù thế, có các mẫu đèn đường LED chiếu sáng hiện nay nhược điểm này đều đã đc khắc phục, minh chứng là chúng vận động tốt trong tất cả những loại môi trường thiên nhiên, mặc dù là khắc nghiệt nhất như mưa, bão, tuyết.





Đèn đường led THẾ HỆ MỚI Philips: trải nghiệm SỰ khác biệt


vừa mới đây, Philips đã chính thức công bố thị trường sản phẩm Đèn đường led thế hệ mới với khá nhiều tính năng vượt trội cùng một diện mạo mới, hứa hẹn đưa tới cho người sử dụng những hưởng thụ hoàn hảo.


chỉ việc mua 1Đèn đường led nhưng người tiêu dùng sẽ được tận hưởng chức năng tương đồng có 3 đèn bình thường


Ánh sáng trắng: mang đến cho mình cảm hứng tỉnh táo & khả năng tập kết lao động cao hơn


Ánh sáng vàng: Giúp con người thư thái, thư giãn, thuận tiện đi vào giấc ngủ


Ánh sáng trung tính: Tạo không gian cởi mở, thân thiện và thân thiết hơn


Đèn đường led của Philips sở hữu tuổi thọ lên đến mức 15.000 giờ, Bên cạnh đó bóng sợi đốt tuổi thọ tủng bình là một.200h. như thế, 1 Đèn đường led philips tương đương với 12 bóng đèn sợi đốt. Nhờ vậy, bạn sẽ không hẳn thay bóng liên tục mà còn tạo ra ít rác thải hơn. Đèn đường led của Philips sử dụng năng lượng ít hơn tới 80% so có bóng đèn sợi đốt truyền thống cuội nguồn Ngoài ra vẫn tạo thành ánh sáng ấm cúng thân quen. Một bóng led Philips 5W sẽ có được độ sáng (lumen) tương đương bóng sợi đốt công suất 50W.

 

Thông tin liên hệ


: 29bepquangvinh12
:
:
:
: