Đặt banner 324 x 100

Đèn đường led chính hãng chống bụi tốt không


Đèn đường led cổng thiết kế nhỏ và gọn, hình trụ dài tiện lợi lắp đặt, dịch rời bất kỳ vị trí nào để chiếu sáng, vừa giúp tiết kiệm không gian nhà cửa, vừa tăng thêm vẻ sang trọng cho sân vườn, biệt thự,…


Đèn cũng có 2 chính sách đổi khác màu sắc là Vàng và Trắng.


Đèn đường led cổng biệt thự tròn


Chụp đèn đường led  cổng đc làm từ chất liệu nhựa PMMA + PC, có bản lĩnh chống oxy hóa, cách nhiệt và chống thấm nước phù hợp với đa dạng ĐK thời tiết không giống nhau.





sở hữu Chip LED SMD 5050 thế hệ mới, số lượng bóng LED là 9 và lưu lượng ánh sáng đạt 300LM. Giúp hiệu suất chiếu sáng trẻ trung và tràn đầy năng lượng cho Khu Vực lắp đặt đèn luôn luôn sáng tỏa nắng rực rỡ và còn có chức năng trang trí căn sân vườn, lối đi, cổng biệt thự nhà bạn.


Đèn đường led cổng biệt thự 4 góc


Mẫu Đèn đường led cổng biệt thự sở hữu công năng 72W chiếu sáng 360 độ. cũng là phần có phong cách thiết kế mái với 4 tấm pin mặt trời ở 4 hướng, mặc dù vậy phần thân đèn sở hữu chút khác biệt, tạo điểm nhấn là 4 góc với những đường cạnh chia thành các ô vuông bé.


với công tắc đèn giúp bạn biến hóa ánh sáng trắng và màu vàng ấm tuỳ vào yêu cầu sử dụng của từng người. đặc biệt chất lượng ánh sáng của đèn LED có hiệu quả, rõ ràng không nhập nhoè, gây hại cho mắt.


Xem thêm : đèn led pha


Nếu yêu thích mẫu đèn này bạn có thể tìm mua


trên Thị Trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng và kích thước khác nhau để bạn chọn lựa. ở trên Thị Trường bây giờ có rất nhiều mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng và kích thước khác nhau để bạn lựa chọn.





tuy vậy, bạn cũng rất cần được chú ý lựa chọn kỹ lưỡng về chất lượng của đèn chứ chớ nên mua chỉ vì phong cách dáng sang trọng. Do đèn sử dụng ở ngoài trời và sẽ có tương đối nhiều yếu tố ngoại cảnh ảnh hưởng đến độ bền của đèn. chính vì như vậy một thủ pháp dành cho những ai đang sở hữu ý định mua là:


1. Chỉ số IP ( bản lĩnh chống nước, chống bụi ) sở hữu cao không? thông thường đèn chiếu sáng ngoài trời nên chọn loại IP65 trở lên.


2. Tuổi thọ hoạt động bao nhiêu giờ? Hãy so sánh các hãng đèn và chọn lựa loại sở hữu tuổi thọ tối đa. hiện giờ số đông các mẫu đèn hiện đại như LED là bền nhất và thường vận động đc 50,000h ( từ 10 năm trở lên ).


3. chế độ bảo hành của cửa hàng: Để yên tâm về chất lượng và né tránh những tình huống rủi ro, bạn hãy chọn những shop uy tín và tin cậy, bảo hành và bổ trợ kỹ thuật sau cung cấp cụ thể.

 

Thông tin liên hệ


: 29bepquangvinh12
:
:
:
: