Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Nhận định Liverpool vs Leicester (03h00 ngày 31/12): Tiếp đà hồi sinh




Nhận định Liverpool vs Leicester nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, sẽ không bất ngờ nếu Lữ đoàn đỏ có thêm 3 điểm để hy vọng rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu.

Xem thêm: https://lucky88.top/news/detail/birmingham-vs-middlesbrough-tip-bong-da-mien-phi-ngay-02012023

Sau những khởi đầu không tốt ở Ngoại hạng Anh 2022/23, Liverpool đang có những sự hồi sinh mạnh mẽ. Ở trận đấu gần nhất, Lữ đoàn đỏ đánh bại Aston Villa 3-1. Đó là trận đấu mà Mo Salah, Virgil van Dijk và Stefan Bajcetic là những người ghi bàn cho Lữ đoàn đỏ. Và nếu Darwin Nunez không bỏ lỡ 4 cơ hội rõ ràng, đội khách sẽ còn thắng thuyết phục hơn nữa.


Nhận định Liverpool vs Leicester (03h00 ngày 3112) Tiếp đà hồi sinh 1

Liverpool toàn thắng 3 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh 2022/23

Đây là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của Liverpool ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này, trước đó họ đánh bại Southampton với tỷ số 3-1 và thắng Tottenham 2-1. Việc giành 9 điểm trong 3 trận gần nhất giúp đội bóng thành phố Cảng vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, khoảng cách với vị trí thứ 4 của Tottenham đang là 5 điểm nhưng Lữ đoàn đỏ đá ít hơn 1 trận. Những kết quả tốt đang giúp đội bóng của HLV Klopp thắp lại cơ hội vào Top 4.

Tại vòng 18 Ngoại hạng Anh, Liverpool sẽ được chơi trên sân nhà tiếp Leicester. Phong độ cao và lợi thế sân nhà là những lợi thế không nhỏ để The Kop hy vọng vào 3 điểm. Dù đã công bố thương vụ Cody Gakpo từ PSV, song cầu thủ người Hà Lan chưa thể ra sân trước Leicester. Có lẽ anh sẽ ra mắt ở trận gặp Brentford vào ngày 3/1. Đội chủ nhà cũng sẽ vắng bộ ba tấn công Roberto Firmino, Diogo Jota và Luis Diaz vì những chấn thương khác nhau.


Liverpool vs Leicester
Liverpool vs Leicester vòng 18 Ngoại hạng Anh 2022/23
Darwin Nunez và Mo Salah vẫn sẽ là những mũi nhọn trên hàng công của Lữ đoàn đỏ ở trận đấu này. Trước một đối thủ có hàng thủ không tốt như Leicester là cơ hội không thể tốt hơn để Nunez ghi bàn trở lại. Anh đã bỏ lỡ 16 cơ hội lớn ở Ngoại hạng Anh, nhiều nhất giải đấu. Và nếu không thể tận dụng những trận đấu như thế này để tỏa sáng, anh hoàn toàn có thể phải ngồi dự bị khi mà tân binh Cody Gakpo đủ điều kiện ra sân, cùng với đó là sự trở lại của Jota, Dias hay Firmino. 


Bên kia chiến tuyến, Leicester vừa bị Newcastle đưa trở lại mặt đất sau chuỗi trận thăng hoa. Theo đó, trước khi để thua 0-3 trước “Chích chòe”, đội chủ sân King Power đã có 4 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận. Tính ra trong 6 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, “Bầy cáo” giành tới 4 chiến thắng. Những kết quả khá tốt giúp họ từ vị trí thứ 18, vươn lên vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng. Họ hiện đang có 18 điểm sau 16 trận đã đấu, hơn nhóm xuống hạng khoảng cách 5 điểm.