Đặt banner 324 x 100

Cách đăng ký thi GMAT tại Việt Nam


GMAT đánh giá trình độ và khả năng của sinh viên để nộp đơn vào chương trình học thạc sĩ – tiến sĩ quản trị kinh doanh. Thế nhưng, cách đăng ký thi GMAT tại Việt Nam như thế nào? Hãy cùng intertu tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Thí sinh nên nghiên cứu về các trường mà mình định theo học và kiểm tra kỳ hạn nộp hồ sơ cho chương trình nhằm đề nghị cung cấp giúp đỡ kịp thời nếu thí sinh có khó khăn. Sau đó, thí sinh sẽ tạo lộ trình dựa trên toàn bộ thông tin đã thu thập được. Nếu thanh toán bằng chuyển khoản phải cộng thêm 10 ngày xử lý. Trong trường hợp cần giúp đỡ phải cộng thêm ngày thu thập giấy tờ và nộp hồ sơ.

Cách đăng ký thi GMAT tại Việt Nam
Bạn có thể đăng ký trực tuyến miễn phí tại mba.com/gmat hoặc liên hệ GMAT Customer Service tại địa phương. Nếu liên hệ qua bưu điện, bạn phải hoàn tất phiếu đăng ký và gửi cùng với phí dự thi. Khi đăng ký qua bưu điện, bạn nên cộng thêm thời gian chuyển phát và cần cung cấp chính xác mọi thông tin liên hệ.

Trên đây là những cách đăng ký thi GMAT tại Việt Nam mà bạn cần nắm rõ nếu muốn chinh phục thành công chứng chỉ này. Là kỳ thi chuẩn hóa quốc tế, những khó khăn của kỳ thi GMAT là không thể tránh khỏi, vì vậy cần phải có sự chuẩn bị kỹ càng trên mọi phương diện nhằm tránh những tổn thất về thời gian cũng như tiền bạc.

Thông tin liên hệ


: Giasuquocte
:
:
:
: