Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha cao cấp êm dịu cho mắt


Đèn led pha có chất lượng ánh sáng cao (CRI≥ 80), cùng theo với đó là ánh sáng trung thực, thoải mái và tự nhiên. vậy cho nên, loại đèn led pha này còn có bản lĩnh bảo vệ thị lực cho người dùng.


ngoài ra, loại đèn led pha  này còn không chứa thủy ngân và chất hóa học ô nhiễm. cùng với đó, chúng không phát ra tia tử ngoại. vậy cho nên, chúng rất an toàn cho quý khách hàng.





Loại đèn led pha có thiết kế chủ yếu từ nhựa ABS rất là gần gũi với môi trường xung quanh. Trong khi, đèn sở hữu kích cỡ thực sự nhỏ và gọn, mềm dẻo, linh động và sở hữu độ bền cao hơn, an toàn hơn. hầu hết, đèn led pha của Hãng Xiaomi đều sử dụng technology cảm biến quang điện và cảm biến hồng ngoại vô cùng tiên tiến, chúng có chức năng chống nhiễu xạ tia hồng ngoại. thế cho nên, đó là dòng sản phẩm đèn đc nhiều người yêu thích và sử dụng.


đèn led pha hoàn toàn có thể cảm biến lên tới mức 120 độ và khoảng cách dao động từ 3-7m. vậy nên, khả năng chiếu sáng của đèn sẽ tốt hơn, lan rộng ra hơn.


Philips là một trong những nhãn hiệu bậc nhất trái đất về những dòng thiết bị điện tử thông minh. với thiết kế tinh xảo cùng tấm tán quang giúp phân bổ ánh sáng đồng đều, đèn Philips giúp không gian hộ của bạn trở nên sang trọng hơn.


Xem thêm : đèn đường led


Đèn cảm biến Philips có ánh sáng vô cùng êm dịu cho mắt, sáng hơn 30% nhưng lại tiết kiệm đến 80% năng lực, loại đèn này giúp tô điểm thêm vào cho không gian sống của người tiêu dùng.


thiết bị đèn led pha bao hàm 7 chiếc bóng đèn nhỏ sắp xếp bao quanh khiến khả năng chiếu sáng cao hơn. sản phẩm này đc tích hợp sẵn chao đèn và sensor cảm biến, có thể auto bật/tắt đèn khi sở hữu người ra vào vùng cảm biến.





đặc biệt, sản phẩm đèn này có miếng dán thuận lợi đi kèm theo khiến người tiêu dùng tiện lợi gắn chúng ở mọi vị trí. cùng với đó, đây được gọi là sản phẩm xanh vì chúng không chứa chì, thủy ngân hay bất cứ chất gây ô nhiễm và độc hại môi trường nào khác.


Loại đèn led pha thiết kế theo phong cách thực sự thanh lịch có vật liệu thép không gỉ màu xám. Trong khi, dòng sản phẩm này còn mang tính chất tài chính thực sự cao khi có thể tiết kiệm được giá cả sử dụng điện cũng như thân thiết với môi trường thiên nhiên.


hơn thế,Philips còn tồn tại bản lĩnh điều chỉnh độ sáng từ mờ ảo sang sáng rõ nếu có người di chuyển đến gần trong phạm vi 2-5m. cùng theo với đó, loại đèn này còn có cơ chế tự tắt, sạc vào thời điểm ban ngày. vậy cho nên, chúng có thể giúp người dùng tiết kiệm năng lực ở mức cao nhất.

 

Thông tin liên hệ


: 29bepquangvinh12
:
:
:
: