Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: David Moyes khẳng định Declan Rice không rời West Ham vào tháng 1




HLV David Moyes của West Ham cho biết tiền vệ Declan Rice sẽ không rời đội bóng này ít nhất là trong tháng 1 tới.

Xem thêm: Cá cược thể thao

Declan Rice không đi đâu hết
Đội trưởng của West Ham là mục tiêu được săn đón ráo riết trên TTCN thời gian qua. Nhiều đội bóng muốn chữ ký của tiền vệ sinh năm 1999. Chelsea hay MU chưa bao giờ thôi theo đuổi Declan Rice. Năm nay, West Ham đang có phong độ không tốt và nhiều nguồn tin cho rằng tiền vệ số 41 có thể rời West Ham ngay trong tháng 1.

Tuy vậy, HLV trưởng David Moyes đã phủ nhận hoàn toàn thông tin trên. Chia sẻ với talkSport, thuyền trưởng của West Ham cho biết: "Không có chuyện Declan Rice rời West Ham ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này.


Cậu ấy muốn giành chiến thắng, muốn thi đấu cho đội bóng mạnh, đội bóng có thể trao cơ hội cho Rice giành được chiến thắng mình mong chờ. Tôi thích điều đó, vì cậu ấy luôn đặt ra thách thức cho bản thân cũng như trở thành một cầu thủ hàng đầu."

David Moyes khẳng định Declan Rice không rời West Ham vào tháng 1 1

HLV David Moyes khẳng định Declan Rice ở lại West Ham ít nhất là ở thời gian tới

 
 
 
Năm nay, West Ham không có phong độ tốt. Đội bóng của David Moyes chỉ xếp thứ 16 vào lúc này. Nhưng không vì thế mà cựu HLV MU thấy áp lực. Trái lại, ông vẫn lạc quan, thậm chí khi phóng viên hỏi về việc ông có nguy cơ bị sa thải, Moyes còn thẳng thắn nói "nguồn tin của cậu sai rồi"!

Cụ thể, Moyes cho biết: "Lúc này, tôi không thấy áp lực nào hết. Tôi luôn nhận được sự ủng hộ từ chủ tịch David Sullivan. Nếu có nguồn tin nào nói rằng tôi sắp bị sa thải thì chắc chắn nguồn tin ấy sai rồi.

Chúng tôi muốn giành vé dự Champions League, điều không dễ vào thời điểm này. Nhưng điều đó không có nghĩa là chúng tôi buông xuôi và chấp nhận tháng 12 này trôi qua. Mọi trận đấu vào lúc này là cuộc chiến lớn."

HLV David Moyes cũng không chia sẻ gì nhiều về kế hoạch chuyển nhượng thời gian tới của đội bóng. Rất có thể West Ham sẽ không mua thêm cầu thủ vào tháng 1 này.