Đặt banner 324 x 100

Tìm đến ngay cơ sở mua bán gỗ nhập khẩu từ Nga uy tín


   Gỗ nhập khẩu từ Nga có tốt không? Gỗ nhập khẩu của Nga được ứng dụng để sản xuất đồ nội thất nào? Có rất nhiều câu hỏi hiện ra trong đầu khách hàng khi đi tìm hiểu về gỗ để làm đồ nội thất trong gia đình. Ở bài viết này sẽ giúp bạn có được những câu hỏi trên một cách rõ ràng nhất. Để có thể kết luận được “Gỗ nhập khẩu từ Nga có tốt không?” bạn hãy đi làm rõ một vài vấn đề dưới đây nhé!

Ưu điểm của gỗ nhập khẩu từ Nga

     – Khả năng chịu lực máy rất tốt, độ bám dính được đánh giá cao, dễ dàng uốn, định hình theo sở thích.

     – Có khả năng chống lại sâu, mối mọt, không bị ngấm chất bảo quản.

     – Vì được trồng ở khu vực có điều kiện khí hậu cực khắc nghiệt nên có khả năng chống chọi lại thời tiết như vậy.

     – Gỗ có khối lượng không quá nặng và có kết cấu vô cùng chặt chẽ tạo nên những sản phẩm nội thất cực chắc chắn.

     – Như đã nói ở trên, vân gỗ cực mịn màng. Vậy nên chúng dễ dàng lên độ bóng cho gỗ.

     – Gỗ có tuổi thọ càng cao thì càng tỷ lệ thuận với chất lượng và đường vân thì cực sắc nét.

Ứng dụng của gỗ sồi Nga trong sản xuất đồ nội thất 

     Trên thị trường nội thất gỗ của Nga được sử dụng rất nhiều, đem lại giá trị thẩm mỹ cao cho không gian nhà bạn. Sau đây là một số nội thất bạn có thể làm từ vật liêu này:

Bàn ghế gỗ 

     Bàn ghế bao gồm phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, và những không gian mà khách hàng muốn. Bàn ghế làm bằng gỗ có ưu điểm không lo bị sâu mọt, có độ an toàn và chắc chắn khi sử dụng. Những nghệ nhân của Gỗ Nam Bắc tạo ra muôn vàn bộ bàn ghế với hoa văn, hoạ tiết khác nhau để khách hàng có sự lựa chọn đa dạng. Cùng chiêm ngưỡng một vài bộ bàn ghế điển hình dưới đây nhé!

Tủ bếp gỗ 

     Tủ bếp cũng là đồ nội thất được sản xuất bằng gỗ Nga khá phổ biến. Nhờ có khả năng chống ẩm mốc cao mà được sử dụng để làm tủ bếp.

     Tủ bếp có nhiều mẫu khác nhau như tủ bếp hình chữ L, chữ I hay chữ U. Nếu gia đình bạn có diện tích rộng rãi có thể nghĩ đến tủ bếp hình chữ L và U còn nếu chỉ sở hữu không gian nhỏ thôi thì nên chọn tủ bếp chữ I nhé.

Giường gỗ

     Được nhập khẩu từ nước ngoài nên gỗ thường có giá thành khá cao. Nhưng so với tuổi thọ và độ bền mà nó mang lại thì bận vẫn sẽ đầu tư cho nó. Đầu tư một lần dùng mãi mãi không bị mối mọt, cong vênh và còn nhiều ưu điểm khác thì bạn nên cân nhắc nhé!

     Gỗ tự nhiên cũng dễ điêu khắc những chi tiết hoa văn cầu kỳ hơn gỗ công nghiệp đem lại tính thẩm mỹ cao hơn. Một số mẫu giường sử dụng gỗ nhập khẩu từ Nga dưới đây sẽ làm cho bạn phải cảm thán.


Lưu ý khi nhập khẩu mặt hàng gỗ nguyên liệu

Ở đây chúng ta chỉ bàn về việc nhập khẩu gỗ nguyên liệu. Nôm na tôi muốn nhấn mạnh là trong container gỗ của bạn chỉ nên có gỗ, chứ tuyệt đối không có hàng gì khác bạn nhé.
Có 2 vấn đề khiến lô hàng gỗ của bạn không chuẩn chỉ và thường bị hải quan để ý, đó là số lượng và số loại gỗ đóng trong cont. Vì một vài lý do nào đó mà lượng gỗ trong cont của bạn không khớp với chứng từ? Ồ, không được rồi, cán bộ hải quan sẽ tuýt còi ngay lập tức. Hoặc ngay cả khi ban đầu tưởng là hồ sơ qua được, nhưng nếu hải quan phát hiện dấu hiệu nghi vấn và chuyển sang luồng đỏ thì sao nhỉ? Họ hoàn toàn có thẩm quyền thay đổi quyết định (giống như cách trọng tài thay đổi quyết định dựa vào VAR trong bóng đá vậy). Ấy là tôi nói vui vậy thôi, chúng ta đều biết rằng buôn bán thương mại thì hồ sơ giấy tờ cần phải chuẩn xác và tuân thủ với các quy định của Nhà nước mà.

Một lần nữa, nếu bạn chưa rõ cách làm thì liên hệ với tôi nhé.
Có một lưu ý nữa, cái này thì không có văn bản hay cơ quan nào khẳng định. Dựa vào kinh nghiệm làm nhiều lô gỗ thì tôi thấy, các loại gỗ nhập từ tiểu vùng sông Mê Kông và châu Phi thường bị giám sát chặt chẽ hơn so với gỗ nhập từ châu  u, Mỹ. Thật ra cũng không khó hiểu lắm, những năm gần đây, thường xuyên phát hiện ra các lô hàng gỗ nhưng thực chất bên trong lại có thêm các mặt hàng cấm từ các khu vực này chuyển về. Do vậy, các cơ quan quản lý Nhà nước sẽ có trách nhiệm sát sao hơn theo nguồn gốc của hàng.