Đặt banner 324 x 100

Những lợi ích mà phim cách nhiệt dán kính mang lại


Bạn đã thay đổi nhiều cách chống nóng khác nhau, như lắp đặt rèm cửa hai lớp, tăng công suất máy lạnh, thêm cây xanh trong phòng làm việc…nhưng kết quả không mấy khả quan, văn phòng vẫn nóng bức, hiệu quả làm việc của nhân viên không cao. Một trong những giải pháp ưu việt tiết kiệm mà vẫn giữ được sự thông thoáng đó là phim cách nhiệt cửa kính. Cùng tìm hiểu thêm qua bài viết dưới đây nhé!

Những lợi ích mà phim cách nhiệt dán kính mang lại


     Phim cách nhiệt có tác dụng cách nhiệt chống nắng thì ai cũng biết rồi, ngoài ra chúng còn có rất nhiều những ưu điểm nổi bật cũng như tác dụng chính phụ khác mà các bạn có nhu cầu đang tìm mua phim cách nhiệt dán kính văn phòng cần phải biết.

Chống nắng làm giảm nhiệt độ vào phòng

     Sau khi dán phim cách nhiệt sẽ giúp văn phòng làm việc mát hơn rất nhiều vì phim này có tác dụng làm giảm nhiệt lượng truyền qua tấm kính khiến các thiết bị làm mát hoạt động hiệu quả hơn và làm văn phòng mát hơn nhiều.

Loại bỏ một phần hoặc tất cả tia có hại

     Một trong những tính năng đặc biệt quan trọng khác của phim cách nhiệt đó là ngăn chặn một phần hoặc toàn bộ tia có hai, trong đó nguy hiểm nhất là tia cực tím. Như các bạn đã biết tia cực tím hay tia UV nếu chiếu vào da mặt của con người với thời gian lâu hoặc cường độ mạnh sẽ gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe. Nhẹ thì gây sạm da, đau mắt. Nặng có thể gây ung thư da và gây mù vĩnh viễn. Mà các chị em làm trong văn phòng thì thường đặc biệt quan tâm đến nhan sắc của mình nên giải pháp dán phim cách nhiệt có gián tiếp làm đẹp hơn cho chúng ta.

     Khi sử dụng phim dán cách nhiệt cho nhà kính sẽ giúp hạn chế 1 phần hoặc toàn bộ tia UV đi qua lớp kính tùy vào chất lượng phim. Với những dòng phim cao cấp thuộc nhóm phim UV400 có khả năng chống 100% tia UV cấp độ cao nhất. Với những người làm việc trong văn phòng gần cửa kính hướng nắng thì cần trang bị ngay cho bộ cửa kính các mã phim có khả năng chống tia UV tốt. Bảo vệ cho sức khỏe chưa bao giờ là muộn, đừng để lúc xảy ra chuyện mới tìm cách chữa trị lúc đó đã quá muộn rồi.

Tiết kiệm năng lượng giảm chi phí

     Với chủ doanh nghiệp việc tiết kiệm chi phí lâu dài là vô cùng quan trọng và việc dán phim cách nhiệt cho văn phòng sẽ giúp các bạn làm được điều đó. Như các bạn đã biết phim cách nhiệt có khả năng phản chiếu lại nhiệt độ làm chậm quá trình nóng lên của phòng kính. Vậy nên sau khi dán phim lên các bạn thay vì phải giảm nhiệt độ của điều hòa xuống quá thấp để cân bằng nhiệt thì chỉ cần để nhiệt độ điều hòa ở mức 26-27 độ vẫn đảm bảo tạo cảm giác dễ chịu.

Phim cách nhiệt dán kính văn phòng giúp chống chói lóa

     Không phải tất cả nhưng đa phần các loại phim cách nhiệt hiện nay, đặc biệt là các mã phim có tỉ lệ phản gương cao hoặc các mã màu tối thường có khả năng chống chói rất tốt. Đây không vào tác dụng chính tuy nhiên trong một vài trường hợp cụ thể nó lại vô cùng quan trọng. Việc chống chói lóa giúp tạo cảm giác thoải mái hơn giúp công việc hiệu quả hơn. Đặc biệt là với những văn phòng lắp đặt máy tính máy chiếu ngược chiều với cửa kính.


Những yếu tố ảnh hưởng đến giá dán phim cách nhiệt 


     Vật liệu kính có nhiều ưu thế về không gian, thiết kế nội thất đẹp, độ bền bỉ cao… thay thế cho kết cấu nhà ở truyền thống. Tuy nhiên, hạn chế về khả năng hấp thụ nhiệt, độ xuyên sáng cao của vật liệu khiến việc sử dụng không gian nhà kính bị ảnh hưởng. Nhu cầu dán phim cách nhiệt cho các tòa nhà là vô cùng lớn. Các công trình sử dụng vật liệu kính, cần dán phim cách nhiệt để chống nóng, đảm bảo tầm nhìn và thẩm mỹ đẹp cho tổng thể.

     Phim cách nhiệt nhà kính làm chậm quá trình tăng nhiệt trong không gian. Đây là giải pháp giảm tiêu hao điện năng làm mát ngày hè, bảo vệ con người khỏi tác động tiêu cực của tia UV khi sinh hoạt và làm việc trong nhà kính. So với chi phí dán kính thì hiệu quả mà phim cách nhiệt mang lại là rất lớn. Tuy nhiên giá phim cách nhiệt phụ thuộc vào những yếu tố nào vẫn là mối quan tâm của người tiêu dùng.

Giá dán phim cách nhiệt phụ thuộc vào thương hiệu phim

     Thương hiệu các loại phim cách nhiệt cũng là nguyên nhân chính ảnh hưởng trực tiếp đến bảng giá phim cách nhiệt. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu các dòng phim khác nhau, chính vì vậy giá các loại phim cách nhiệt cũng khác nhau. Cách tốt nhất để biết chính xác về giá, hãy liên hệ trực tiếp với đơn vị dán phim cách nhiệt uy tín.

Phụ thuộc vào địa chỉ dán phim

     Yếu tố tiếp theo mà bài viết muốn nhắc đến đó là địa chỉ dán phim cách nhiệt. Đây cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến bảng giá phim cách nhiệt. Ở mỗi địa chỉ sẽ có những mức giá khác nhau. Tuy nhiên, bạn cần cảnh giác với các địa chỉ dán phim giá quá rẻ, vì đây có thể sử dụng hàng giả, hàng kém chất lượng, không có tác dụng cách nhiệt hiệu quả. Chính vì thế mà bạn hãy tìm đến địa chỉ dán phim cách nhiệt thật chất lượng, uy tín. 

Phụ thuộc vào nhu cầu

     Bảng giá dán phim cách nhiệt phụ thuộc chính vào nhu cầu cần dán của chủ nhà. Nếu bạn có nhu cầu dán phim toàn bộ kính trong nhà hoặc một số chỗ thì mỗi vị trí dán đều có một mức giá khác nhau. Vậy nên phải xem xét được nhu cầu của chủ xe khi dán phim cách nhiệt. Thì từ đó mới có thể báo giá một cách cụ thể và chính xác nhất được.

Thông tin liên hệ


: hoithuongw5
:
:
:
: