Đặt banner 324 x 100

Cách lựa chọn dán phim cách nhiệt nhà kính chất lượng 


Bạn đã thay đổi nhiều cách chống nóng khác nhau, như lắp đặt rèm cửa hai lớp, tăng công suất máy lạnh, thêm cây xanh trong phòng làm việc…nhưng kết quả không mấy khả quan, văn phòng vẫn nóng bức, hiệu quả làm việc của nhân viên không cao. Một trong những giải pháp ưu việt tiết kiệm mà vẫn giữ được sự thông thoáng đó là phim cách nhiệt dán kính cửa sổ. Cùng tìm hiểu thêm qua bài viết dưới đây nhé!

Những lợi ích mà phim cách nhiệt dán kính mang lại


     Phim cách nhiệt có tác dụng cách nhiệt chống nắng thì ai cũng biết rồi, ngoài ra chúng còn có rất nhiều những ưu điểm nổi bật cũng như tác dụng chính phụ khác mà các bạn có nhu cầu đang tìm mua phim cách nhiệt dán kính văn phòng cần phải biết.

Chống nắng làm giảm nhiệt độ vào phòng

     Sau khi dán phim cách nhiệt sẽ giúp văn phòng làm việc mát hơn rất nhiều vì phim này có tác dụng làm giảm nhiệt lượng truyền qua tấm kính khiến các thiết bị làm mát hoạt động hiệu quả hơn và làm văn phòng mát hơn nhiều.

Loại bỏ một phần hoặc tất cả tia có hại

     Một trong những tính năng đặc biệt quan trọng khác của phim cách nhiệt đó là ngăn chặn một phần hoặc toàn bộ tia có hai, trong đó nguy hiểm nhất là tia cực tím. Như các bạn đã biết tia cực tím hay tia UV nếu chiếu vào da mặt của con người với thời gian lâu hoặc cường độ mạnh sẽ gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe. Nhẹ thì gây sạm da, đau mắt. Nặng có thể gây ung thư da và gây mù vĩnh viễn. Mà các chị em làm trong văn phòng thì thường đặc biệt quan tâm đến nhan sắc của mình nên giải pháp dán phim cách nhiệt có gián tiếp làm đẹp hơn cho chúng ta.

     Khi sử dụng phim dán cách nhiệt cho nhà kính sẽ giúp hạn chế 1 phần hoặc toàn bộ tia UV đi qua lớp kính tùy vào chất lượng phim. Với những dòng phim cao cấp thuộc nhóm phim UV400 có khả năng chống 100% tia UV cấp độ cao nhất. Với những người làm việc trong văn phòng gần cửa kính hướng nắng thì cần trang bị ngay cho bộ cửa kính các mã phim có khả năng chống tia UV tốt. Bảo vệ cho sức khỏe chưa bao giờ là muộn, đừng để lúc xảy ra chuyện mới tìm cách chữa trị lúc đó đã quá muộn rồi.

Tiết kiệm năng lượng giảm chi phí

     Với chủ doanh nghiệp việc tiết kiệm chi phí lâu dài là vô cùng quan trọng và việc dán phim cách nhiệt cho văn phòng sẽ giúp các bạn làm được điều đó. Như các bạn đã biết phim cách nhiệt có khả năng phản chiếu lại nhiệt độ làm chậm quá trình nóng lên của phòng kính. Vậy nên sau khi dán phim lên các bạn thay vì phải giảm nhiệt độ của điều hòa xuống quá thấp để cân bằng nhiệt thì chỉ cần để nhiệt độ điều hòa ở mức 26-27 độ vẫn đảm bảo tạo cảm giác dễ chịu.

Phim cách nhiệt dán kính văn phòng giúp chống chói lóa

     Không phải tất cả nhưng đa phần các loại phim cách nhiệt hiện nay, đặc biệt là các mã phim có tỉ lệ phản gương cao hoặc các mã màu tối thường có khả năng chống chói rất tốt. Đây không vào tác dụng chính tuy nhiên trong một vài trường hợp cụ thể nó lại vô cùng quan trọng. Việc chống chói lóa giúp tạo cảm giác thoải mái hơn giúp công việc hiệu quả hơn. Đặc biệt là với những văn phòng lắp đặt máy tính máy chiếu ngược chiều với cửa kính.

Cách lựa chọn dán phim cách nhiệt nhà kính chất lượng 


     Có thể bạn chưa biết rằng không phải tất cả các loại phim cách nhiệt đều phù hợp với tất cả các loại kính. Thậm chí, trong nhiều trường hợp lựa chọn phim cách nhiệt không đúng loại còn làm cửa kính đổi màu hoặc gây ra những phiền toái theo cách bạn không hề mong muốn. 

Mức độ cản nhiệt, ngăn cản các loại tia UV có hại trong ánh sáng mặt trời

     Tiêu chí này sẽ đánh giá được khả năng cản nhiệt bao nhiêu phần trăm trên dòng phim mà khách hàng lựa chọn. Các thông số này thông thường sẽ được ghi lên catalog của nhà sản xuất. Hiện tại trên thị trường Việt Nam chỉ có phim cách nhiệt hãng 3M có độ tổng cản nhiệt cao nhất là 68%.(Chỉ số này không phải là chỉ số cản tia hồng ngoại và không thể đo bằng các thiết bị đo phim thông thường).

Màu sắc và khả năng truyền sáng của phim

     Màu sắc cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến độ cản nhiệt của tấm phim. Phim có màu sắc càng tối thì độ cản nhiệt càng cao. Điều này đồng nghĩa với việc khả năng truyền sáng (lượng ánh sáng xuyên qua kính) sẽ thấp và ngược lại. Khả năng truyền sáng thường được đo bằng phần trăm.

     Phim có độ truyền sáng cao thường 50% ánh sáng truyền qua. Và phim có tỉ lệ truyền sáng thấp là dưới 50%. Các thông số này được ghi trên catalog thông số của nhà phân phối  Nhưng với công nghệ sản xuất ngày nay. Có những dòng phim màu sáng nhưng độ cản nhiệt cũng rất cao

Giá thành của dán phim cách nhiệt nhà kính

     Giá thành cũng là yếu tố quyết định đến chất lượng phim cách nhiệt. Khả năng cách nhiệt cao thường đòi hỏi công nghệ, vật liệu sản xuất hiện đại. Thông thường dòng phim có độ cản nhiệt cao, nhưng màu sắc vẫn sáng, tầm nhìn rõ nét. Đồng nghĩa với việc giá thành sẽ cao. Tuy nhiên, cũng không cần đòi hỏi các dòng phim có độ cản nhiệt quá cao. Mà tùy thuộc vào mục đích nhu cầu sử dụng mà lựa chọn dòng cho phim hợp lý.

Chọn phim cách nhiệt phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng

     Vì màu sắc là yếu tố sẽ ảnh hưởng đến mức độ cản nhiệt. Nên tùy vào nhu cầu sử dụng có thể lựa chọn màu phim, dòng phim cho thích hợp.

     - Căn hộ, chung cư, phòng ngủ, nơi cần ánh sáng ít, không cần ngắm cảnh. Để hạn chế ánh sáng xuyên qua gây khó chịu. Nên lựa chọn các dòng phim có tỉ lệ truyền sáng thấp, từ 5% đến 48% là hợp lý.

     - Sảnh khách sạn, nhà hàng, nhà ở cao cấp,…Cần những tấm kính trong suốt để tận hưởng các khung cảnh đẹp bên ngoài. Đảm bảo dịu mắt, không bị chói lóa, và rõ nét vào ban đêm. Lựa chọn các dòng phim màu sáng, độ truyền sáng từ 60%-80%

     - Phòng khách, tòa nhà, chung cư, văn phòng làm việc,…Cần lượng ánh sáng trung bình, tránh gây chói lóa. Nhưng cần sự riêng tư, không muốn bên ngoài nhìn thấy. Các bạn chọn các dòng phim phản gương cao, nó sẽ tạo sự thông thoáng, hưng phấn. Có thể chọn phim cách nhiệt dán kính màu sáng, độ truyền sáng từ 40%-65%

Yêu cầu chống côn trùng

     Một số nơi yêu cầu cao hơn về phim cách nhiệt nhà kính phải có khả năng chống được côn trùng. Điển hình như các phòng thí nghiệm, trung tâm nghiên cứu,..

Thông tin liên hệ


: hoithuongw5
:
:
:
: