Đặt banner 324 x 100

10+ mẫu ghế xoay văn phòng phù hợp không gian văn phòng nhỏ


Ghế xoay văn phòng loại nhỏ được giới văn phòng ưa chuộng sử dụng bởi thiết kế nhỏ gọn mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Ghế xoay thiết kế tối giản giúp nhân viên trao đổi công việc dễ dàng hơn, không gian rộng rãi, thoáng mát tạo nên không khí thân thiện, cởi mở. Giá thành ghế rẻ hơn các loại ghế xoay khác nhưng vẫn đáp ứng yêu cầu của khách hàng về chất lượng, mẫu mã sản phẩm. Đây là lựa chọn lý tưởng dành cho những văn phòng có không gian nhỏ giúp tiết kiệm ngân sách. Nếu bạn đang tìm mẫu ghế văn phòng giá thành rẻ, mẫu mã đẹp, chất lượng thì ghế xoay văn phòng nhỏ gọn là lựa chọn tốt nhất. Quý khách có thể tham khảo 10+ mẫu ghế xoay văn phòng loại nhỏ dưới đây để lựa chọn mẫu ghế phù hợp với nhu cầu của mình.

Ghế xoay văn phòng loại nhỏ SG528

 Ghế xoay văn phòng loại nhỏ SG528 được thiết kế theo phong cách hiện đại. Tay ghế làm từ nhựa cao cấp màu đen và được thiết kế tựa mặt cong thác nước giúp người ngồi đặt tay thoải mái khi nghỉ ngơi, thư giãn. Tựa lưng và đệm ghế tách rời, liên kết với nhau bằng khung nhựa. Đệm ghế và tựa lưng thiết kế dạng lõm ở giữa, cao ở xung quanh làm giảm áp lực từ phần trên xuống cột sống và được bọc vải nỉ dày dặn mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. 

 Ghế có kích thước nhỏ gọn W610 x D530 x H(1000 ÷ 1125) mm phù hợp với nhiều không gian văn phòng. Chân ghế sử dụng piston thủy lực và 2 tay gạt: 1 cần điều chỉnh chiều cao ghế phù hợp với chiều cao vóc dáng giúp người ngồi thoải mái, hạn chế các bệnh văn phòng mọi người hay mắc phải như đau lưng, đau xương khớp… khi ngồi làm việc lâu và 1 cần điều chỉnh độ ngả sâu của tựa lưng. 

 Ghế xoay SG528 có thể ngả nhiều góc độ tùy vào nhu cầu của người sử dụng. Khung và chân ghế được làm bằng nhựa cao cấp màu đen. Chân ghế thiết kế hình sao gắn 5 bánh xe chắc chắn, di chuyển linh hoạt. Ghế xoay SG528 thường được dùng cho nhân viên và sử dụng làm việc tại nhà.
 Ghế SG528 thiết kế đơn giản, trẻ trung phù hợp với nhiều không gian văn phòng khác nhau đặc biệt được sử dụng phổ biến trong những văn phòng nhỏ. Màu sắc SG528 đa dạng quý khách có thể tham khảo “bảng màu sắc vải nỉ” để lựa chọn. Ghế SG528 có thể kết hợp với nhiều đồ nội thất văn phòng khác nhau. Ghế xoay SG528 mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng nhưng giá thành phải chăng phù hợp túi tiền của khách hàng.

Ghế xoay văn phòng loại nhỏ SG550 

 Ghế xoay SG550 có kích thước nhỏ gọn W560 x D540 x H(900÷ 1025) mm phù hợp với nhiều không gian khác nhau, thường được sử dụng làm ghế nhân viên trong văn phòng. 
 Tựa lưng thiết kế theo đường cong cơ thể, ôm trọn phần lưng người sử dụng. Mặt ghế và tựa lưng thiết kế tách rời, liên kết với nhau bằng khung nhựa cao cấp,được bọc nỉ dày mang lại sự êm ái, thoải mái cho người ngồi. Đệm ghế lõm ở giữa tạo điểm nhấn cho mẫu ghế đồng thời giảm áp lực phần trên cơ thể xuống xương sống.

 Ghế xoay văn phòng SG550 được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung. Khung ghế được làm bằng nhựa cao cấp màu đen mang lại sự chuyên nghiệp, sang trọng cho căn phòng nhưng không bị lỗi mốt, dễ dàng kết hợp với các sản phẩm nội thất khác.

 Ghế xoay văn phòng loại nhỏ SG550 thiết kế đơn giản nhưng đáp ứng yêu cầu của khách hàng về chất lượng, màu sắc, mẫu mã, mang lại nhiều tiện lợi cho người sử dụng. Đối với nhân viên văn phòng không chỉ yêu cầu về vẻ đẹp bên ngoài mà còn về chất lượng và lợi ích của sản phẩm. Ghế xoay SG550 sử dụng chất liệu nỉ mang lại sự thoải mái, êm ái cho nhân viên làm việc suốt 8 tiếng mà không bị mệt mỏi, đau lưng. Với kích thước nhỏ gọn nhân viên có thể trao đổi công việc dễ dàng hơn.

Ghế xoay văn phòng loại nhỏ SG532 

 Ghế xoay văn phòng SG532 thiết kế mới lạ, khác biệt với những mẫu ghế xoay văn phòng khác. Lưng ghế liên kết với tay vịn, tách rời với đệm ghế. Mặt lưng được làm bằng nhựa màu đen truyền thống, đan xen nhau bằng những ô vuông nhỏ giúp người ngồi thoải mái không bị bí tắc mồ hôi khi dựa vào. Tay ghế uốn theo đường cong, được làm bằng thép mạ chắc chắn, ốp nhựa bên ngoài.

 Mặt ghế bọc vải nỉ êm ái với độ dày vừa phải giúp người ngồi thoải mái làm việc không bị khó chịu. Chất liệu nỉ có màu sắc đa dạng, quý khách có thể tham khảo bảng màu vải nỉ để lựa chọn màu sắc phù hợp với nhu cầu của mình. Ghế xoay văn phòng loại nhỏ SG532 thường được sử dụng làm ghế nhân viên, ghế tư vấn… Ghế có kích thước là W520 x D500 x H(840÷ 965) mm phù hợp với nhiều không gian khác nhau và được dùng phổ biến trong các văn phòng, cơ quan có diện tích nhỏ.

Ghế xoay văn phòng SG555K

 Ghế xoay văn phòng loại nhỏ SG555K là một trong những mẫu ghế bán chạy của Nội thất Hòa Phát. Tay ghế SG555K thiết kế mới lạ, không có tay vịn giúp cho việc trao đổi công việc giữa nhân viên dễ dàng hơn, không bị gò bó hai bên. Kích thước ghế nhỏ gọn W440 x D500 x H(855-980) mm phù hợp với không gian làm việc văn phòng. 

Khung ghế được làm bằng nhựa cao cấp màu đen. Đây là tông màu sử dụng phổ biến trong nội thất, không bị lỗi mốt và dễ dàng kết hợp với đồ nội thất khác giúp căn phòng sang trọng và chuyên nghiệp hơn. 
 Ghế SG555K sử dụng piston thủy lực và cần tăng giảm điều chỉnh độ cao phù hợp với vóc dáng người sử dụng. Chân ghế thiết kế theo hình sao, được gắn 5 bánh xe chịu lực tốt. Ghế có thể xoay 360 độ, chắc chắn.

Ghế xoay văn phòng loại nhỏ GL101B

 Ghế xoay GL101B là một trong những mẫu ghế văn phòng nhỏ gọn mà quý khách không nên bỏ qua. Tay ghế làm từ nhựa cao cấp màu đen, uốn cong hình vòng cung giúp người sử dụng đặt tay thoải mái. Ghế có hai kích thước tùy vào chất liệu chân ghế: ghế xoay chân nhựa là W590 x D540 x H(925÷1050) mm và chân mạ W590 x D540 x H(890÷970) mm phù hợp với mọi không gian văn phòng. Màu sắc ghế xoay GL101B đa dạng, quý khách có thể tham khảo bảng màu sắc vải lưới lựa chọn màu sắc phù hợp.

 Ghế xoay văn phòng GL101B thiết kế hiện đại, trẻ trung. Khung ghế được làm từ nhựa cao cấp màu đen, chắc chắn. Tựa lưng, mặt ghế tách rời và liên kết với nhau bằng khung nhựa. Lưng ghế được bao bọc bằng nhiều tấm vải lưới xếp chồng lên nhau, co giãn giúp người ngồi thoải mái làm việc. Đặc biệt ghế GL101B không bí tắc mồ hôi, gây cảm giác khó chịu cho người ngồi. Đệm ghế được làm bằng vải lưới xốp mang lại sự êm ái, thoải mái cho người ngồi khi làm việc.

Ghế xoay văn phòng GL109

 Ghế xoay văn phòng GL109 là mẫu ghế lưới được khách hàng ưa chuộng bởi sự hoàn thiện từ mẫu mã đến chất lượng, giá thành sản phẩm. Ghế sử dụng tông màu chủ đạo là màu đen truyền thống nhưng không bị lỗi mốt, dễ kết hợp với đồ nội thất khác. Đồng thời thể hiện sự chuyên nghiệp, sang trọng cho chủ nhân.
Ghế GL109 có hai kích thước tùy thuộc vào chất liệu sản phẩm. Kích thước ghế xoay làm từ chân nhựa W590 x D560 x H(955÷1080) mm lớn hơn ghế xoay làm từ chân mạ W590 x D560 x H(920÷1000) mm. Mỗi kích thước sẽ có giá thành khác nhau, quý khách có thể lựa chọn mẫu ghế phù hợp với ngân sách của mình. 

Tay ghế được làm bằng nhựa cao cấp màu đen, thiết kế theo đường cong khuỷa tay giúp người ngồi đặt tay không bị mỏi khi làm việc. Tựa lưng được làm bằng nhựa cao cấp kết hợp với vải lưới co giãn mang lại sự thoải mái cho người sử dụng. Đệm ghế được làm vải lưới xốp êm ái giúp người ngồi hạn chế đau lưng, đau xương khớp… khi làm việc trong thời gian dài. 

Ghế xoay văn phòng loại nhỏ GL117 lưng trung

 Ghế xoay GL117 được thiết kế theo kiểu dáng lưng trung, đây là một trong những mẫu ghế đạt tiêu chuẩn, giá thành phải chăng của Nội thất Hòa Phát. Khung ghế làm bằng nhựa cao cấp, chắc chắn. Ghế xoay GL117 sử dụng tông màu chủ đạo màu đen thể hiện sự sang trọng, chuyên nghiệp cho người ngồi.
Ghế xoay văn phòng GL117 được ưa chuộng sử dụng trong văn phòng và làm việc tại nhà. Ghế có kích thước nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian văn phòng khác nhau. Kích thước ghế xoay GL117 có hai kích cỡ tùy vào chất liệu chân ghế. Kích thước ghế được làm bằng chân nhựa W560 x D570 x H(985 – 1110) mm lớn hơn chân mạ W560 x D570 x H(955 – 1035) mm.

 Tựa lưng được làm bằng vải lưới thoáng mát mang lại trải nghiệm tốt cho người sử dụng. Lưng ghế uốn theo đường cong vóc dáng người ngồi, đệm ghế bọc mút xốp và được bọc vải lưới êm ái mang lại cảm giác thoải mái khi làm việc. Tay ghế được làm bằng nhựa đen cao cấp, uốn cong cách điệu mang lại sự thoải mái cho người sử dụng. 
 Ghế xoay văn phòng GL117 thiết kế dựa trên nhu cầu sử dụng của khách hàng. Ghế xoay GL117 được giới văn phòng ưa chuộng không chỉ bởi vẻ đẹp bên ngoài mà còn đảm bảo chất lượng sản phẩm, ghế thường được sử dụng làm ghế trưởng phòng, ghế nhân viên.

Ghế xoay văn phòng loại nhỏ GL214

 Ghế xoay văn phòng loại nhỏ GL214 là một trong những mẫu ghế được khách hàng ưa chuộng bởi ngoại hình nổi bật mang lại sự chuyên nghiệp, sang trọng cho chủ sở hữu. Tay ghế được làm từ nhựa cao cấp chắc chắn, thiết kế chữ T đơn giản. Tựa lưng ghế được bao bọc bằng vải lưới co giãn, thoáng mát giúp người ngồi thoải mái khi tựa vào. Đệm ghế bọc mút xốp và bọc vải lưới bên ngoài êm ái,mang tính thẩm mỹ cao. Tựa lưng và đệm ghế thiết kế tách rời và liên kết với nhau bằng khung nhựa chắc chắn.

Chân ghế được gắn piston thủy lực và tay cần điều chỉnh chiều cao ghế phù hợp với chiều cao vóc dáng người ngồi. Chân ghế thiết kế hình sao,gắn 5 bánh xe di chuyển linh hoạt, không gây ra tiếng ồn và làm xước sàn nhà.
 Ghế GL214 được sử dụng làm ghế trưởng phòng, ghế nhân viên… trong văn phòng và làm việc tại nhà. Màu sắc ghế GL214N đa dạng quý khách có thể tham khảo bảng màu vải lưới để lựa chọn màu sắc phù hợp với yêu cầu của mình.

Ghế xoay văn phòng loại nhỏ GL219

 Ghế xoay GL219 là mẫu ghế đang được khách hàng ưa chuộng sử dụng bởi thiết kế trẻ trung, năng động, đơn giản. Ghế xoay GL219 đáp ứng yêu cầu của khách hàng từ kiểu dáng, mẫu mã đến chất liệu sản phẩm nhưng giá thành phải chăng. 
Ghế xoay văn phòng loại nhỏ GL219 thiết kế theo phong cách hiện đại phù hợp với mọi không gian. Tay vịn thiết kế độc đáo, dạng gấp, người ngồi có thể gập tay lên xuống phù hợp với nhu cầu của mình, mang lại nhiều tiện lợi đặc biệt đối với những không gian nhỏ, hẹp vừa có thể trao đổi công việc dễ dàng và đặt tay thoải mái mà không bị vướng víu, khó chịu.

 Lưng ghế kiểu dáng lưng cong, được làm bằng khung nhựa chắc chắn kết hợp với vải lưới co giãn giúp người ngồi thoải mái, dễ chịu. Đệm ghế làm bằng mút xốp và được bọc vải lưới mang lại sự êm ái cho người sử dụng, đồng thời làm giảm áp lực phần trên cơ thể xuống cột sống. Giá thành ghế xoay văn phòng GL219 tùy thuộc vào chất liệu chân ghế. Ghế xoay chân mạ sẽ đắt hơn ghế xoay chân nhựa. Mỗi chất liệu sẽ mang lại lợi ích riêng tùy vào mục đích sử dụng và ngân sách của mình quý khách có thể lựa chọn mẫu ghế phù hợp với bản thân.

ghế xoay văn phòng loại nhỏ GL212

 Ghế GL212 gây ấn tượng với khách hàng mạnh mẽ với ngoại hình đặc biêt. Với thiết kế tối giản phù hợp với mọi không gian làm việc khác nhau. Khung ghế làm từ thép mạ chắc chắn và được bọc da công nghiệp bên ngoài. Tay vịn cong theo chiều khuỷa tay giúp người ngồi làm việc thoải mái. Tựa lưng uốn cong vừa phải, giúp khắc phục tình trạng ngồi làm việc sai tư thế, nâng cao hiệu quả công việc.

 Ghế xoay văn phòng loại nhỏ GL212 thiết kế đơn giản nhưng mang lại nhiều tính năng tiện ích cho người ngồi giúp họ làm việc thoải mái trong thời gian dài mà không bị mệt mỏi. Chân ghế gắn piston thủy lực và tay cần điều chỉnh độ cao ghế phù hợp với người ngồi. Đệm ghế và tựa lưng được làm bằng thép mạ bọc vải da công nghiệp mang lại sự êm ái, thoải mái khi ngồi làm việc.
 Trên đây là 10 mẫu ghế xoay văn phòng phù hợp với mọi không gian văn phòng, đặc biệt là văn phòng loại nhỏ được khách hàng ưa chuộng sử dụng bởi thiết kế đẹp, hiện đại, trẻ trung, năng động và đảm bảo chất lượng, mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng.
  Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm quý khách có thể tham khảo qua đường link “ghế xoay văn phòng” hoặc liên hệ theo hotline 024. 3665 8498 để được nhân viên tư vấn MIỄN PHÍ.

Liên hệ tư vấn:
Tại Miền Bắc: 024. 3665 8498 - 024. 3665 8966 
Miền Nam: 028. 3511 9211
Địa chỉ : Tầng 1, T1- 27 Tòa nhà B - Số 352 Giải Phóng, Hà Nội
Web :   Nội Thất Hòa Phát