Đặt banner 324 x 100

Cách sử dụng máy bơm màng khí nén bơm nước thải


Máy bơm màng sử dụng áp lực của khí nén tác động lên màng bơm, truyền áp lực cho chất bơm để bơm truyền các chất đi. Đặc biệt máy bơm màng có thể làm việc trong một thời gian dài nhưng ít tốn kém nguyên liệu và còn là thiết bị nén khí rất an toàn nên được ứng dụng nhiều trong ngành công nghiệp, sản xuất,…

Bơm màng khí nén là thiết bị bơm công nghiệp đa công dụng được sử dụng phổ biến và rộng rãi trong các ngành sản xuất, nhà máy sản xuất hiện nay. Đây là thiết bị hoạt động bằng khí nén, do đó sử dụng an toàn ở mọi điều kiện môi trường hoạt động, kể cả với môi trường ẩm thấp dễ cháy nổ như hầm mỏ, có thể sử dụng như bơm chìm trong một số trường hợp.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về may bom ebara. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Bơm màng DS10-PAL-TPTP-02

Bơm màng khí nén sử dụng với chất lỏng nào ?

Thiết bị bơm công nghiệp này sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật, giá thành cạnh tranh trên thị trường. Bơm màng khí nén có khả năng tự mồi rất hiệu quả, bên cạnh đó còn có thể chạy khô.

Các ngành sản xuất sữa bột, bột mì, hoặc sản xuất xi măng,…v.v…đều có thể lựa chọn bơm màng khí nén để sử dụng. Ngoài ra, bơm màng khí nén được ứng dụng chủ yếu trong các ngành công nghiệp liên quan đến hóa chất, các ngành công nghiệp thực phẩm, dược phẩm, hóa mỹ phẩm và một số ngành sản xuất khác. Bơm xử lý nước thải, bùn thải, các hỗn hợp chất thải có chứa hóa chất cũng là một trong những ứng dụng điển hình của bơm màng khí nén hóa chất.

Tuy nhiên, ứng dụng chính của bơm màng khí nén vẫn là xử lý các loại chất lỏng hóa chất đặc biệt, chất lỏng có tính ăn mòn, dạng sệt, nhớt cao và các chất dạng bột như xi măng, bột mì,…v.v…

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về bơm inox ligao, mời bạn theo click vào bài viết.

Những ưu điểm nổi bật khác của bơm màng khí nén hóa chất

  • Đa dạng về vật liệu cấu tạo, đa dạng về công suất hoạt động và dải lưu lượng.
  • Thiết kế gọn nhẹ, dễ sử dụng.
  • Cấu tạo bơm kín, kết nối bằng các bulong, ốc vít nên không cần sử dụng phớt làm kín để ngăn chất lỏng rò rỉ như các dòng bơm khác.
  • Bơm xử lý hiệu quả các hóa chất ăn mòn, độc hại, các chất lỏng đặc nhớt khó xử lý ở các dòng máy bơm thông thường khác.

Ứng dụng của bơm màng trong sản xuất

  • Bơm bia rượu, sữa bột, nước tương, dầu ăn, rỉ mật,…v.v… trong ngành thực phẩm.
  • Bơm cấp nước sinh hoạt, bơm xử lý nước thải, bơm cấp nước hệ thống PCCC,…
  • Bơm các chất sơn, mực in, keo và chất dính,…
  • Bơm hóa chất ăn mòn như axit, dung môi, các chất tẩy rửa,…
  • Bơm dầu gội, sữa tắm, thuốc nhuộm,… trong ngành hóa mỹ phẩm.
  • Bơm nước muối, dung môi, dung dịch cồn,… trong ngành y tế.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về máy khuấy trộn hóa chất

Vui lòng liên hệ Công ty TNHH Vimex – Nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng các dòng bơm hóa chất công nghiệp với đầy đủ chứng từ chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ và chất lượng sản phẩm từ nhà sản xuất chính. Hotline hỗ trợ: 0989775196