Đặt banner 324 x 100

Những mẫu ghế ăn xếp chồng tiện lợi


Ghế ăn được xem là linh hồn của mỗi không gian bếp. Một căn phòng ăn chỉ thực sự ấm cúng khi sử dụng những món đồ nội thất phù hợp. Ghế ăn xếp chồng là trải nghiệm mới cho những ai ưa thích sự tiện lợi và tiết kiệm không gian hiệu quả.

Khám phá top 5+ mẫu ghế ăn đẹp có thể xếp chồng linh hoạt trong bài viết sau nhé.

Ghế ăn Dalia WC404
Một mẫu ghế ăn cao cấp làm từ nhựa sợi thủy tinh có độ bền cực cao. Tận dụng ưu điểm từ khả năng xếp chồng, Dalia giúp bạn tiết kiệm không gian rất hiệu quả.
Ghế ăn Dalia WC404
Ghế ăn Dalia WC404
Phần tựa lưng và mặt ngồi thiết kế dạng nan ngang nhau. Mang đến vẻ đẹp cổ điển của những thiết kế xưa cũ. Đây là lựa chọn hợp lý cho cả không gian nội thất và ngoài trời.

Ghế ăn nhựa Dalia không tay tựa nên không chiếm quá nhiều diện tích bài trí. Món đồ nội thất sang trọng để đem đến những bữa ăn thật sự ấm cúng và đáng nhớ.

Ghế ăn xếp chồng Riva WC192
Thiết kế mang đậm phong cách Ý từ kiểu dáng cho đến màu sắc. Riva là mẫu ghế ăn đẹp, sang trọng và có thể xếp chồng rất tiện lợi.
Ghế ăn xếp chồng Riva WC192
Ghế ăn xếp chồng Riva WC192
Sự sang trọng và lôi cuốn luôn đến từ những điều đơn giản nhất. Riva sở hữu vẻ đẹp tinh giản, không cầu kỳ, gam màu nhã nhặn đẹp mắt. Thiết kế tựa tay vuông vức giúp bạn dễ dàng hơn trong việc di chuyển và xếp gọn.

Được cấu tạo từ nhựa đúc nguyên khối, ghế có độ bền cực cao. Chống chịu nắng mưa và thời tiết khắc nghiệt khá tốt. Không chỉ dùng cho phòng ăn, bạn còn có thể đặt ghế ở ban công, sân vườn hay nhà hàng ngoài trời…

Ghế có bảng màu đa dạng cho bạn lựa chọn, từ nổi bật cho đến các gam màu trầm ấm.

Ghế nhựa đúc Muze Chair WC340
Một thiết kế đa năng cho nhiều mục đích sử dụng. Muze được dùng cho cafe, nhà hàng sân vườn, hội thảo và cả quán ăn, phòng ăn gia đình.
Ghế nhựa đúc Muze Chair WC340
Ghế nhựa đúc Muze Chair WC340
Được cấu tạo từ nhựa sợi thủy tinh bền bỉ nên có thể dùng được cho cả không gian ngoài trời. Ưu điểm vượt trội của ghế là có thể xếp chồng lên đến 10 chiếc. Giúp bạn tiết kiệm không gian và luôn đủ chỗ cho những dịp đông người.

Muze sở hữu đường nét thiết kế góc mạnh, mang nét đẹp trẻ trung tươi mới. Tô điểm cho không gian ăn uống thêm phần sống động.

Đặc biệt, nhờ có chất liệu nhựa cao cấp nên bạn có thể vệ sinh khá đơn giản. Chỉ với một chiếc khăn ẩm mềm là bạn đã làm sạch được các vết bẩn.

Ghế ăn xếp chồng Lipperli WC435
Chiếc ghế ăn nhựa đúc nhập khẩu từ Ý với thiết kế sang trọng, đẹp mắt. Lipperli sở hữu đường cong duyên dáng cùng chỗ ngồi êm ái. 
Ghế ăn xếp chồng Lipperli WC435
Ghế ăn xếp chồng Lipperli WC435
Thiết kế dạng đục lỗ ở tựa lưng và mặt ngồi giúp thoáng khí tối đa. Đem lại cảm giác dễ chịu và thoải mái dù phải ngồi trong thời gian dài. Đây còn là sản phẩm cao cấp từ chất liệu nhựa PP sợi thủy tinh chống tia UV vượt trội.

Với tính năng xếp chồng lên nhau, bạn có thể tiết kiệm không gian cho gia đình. Không cần họa tiết cầu kỳ nhưng ghế vẫn luôn để lại điểm nhấn ấn tượng.

Lựa chọn Lipperli để cảm nhận nét sống với vào căn phòng ăn gia đình. Bên cạnh đó, bạn còn có thể đặt ghế ở quán cafe, nhà hàng, không gian sân vườn…

Trên đây là 5 mẫu ghế ăn xếp chồng cao cấp được nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay. Hy vọng bạn sẽ chọn được sản phẩm ưng ý để nâng tầm giá trị cho không gian sống. 

Nguồn bài viết: Tổng Hợp 5+ Mẫu Ghế Ăn Xếp Chồng Cao Cấp Nhất