Đặt banner 324 x 100

3 lý do chính nên sở hữu cho mình chiếc xe đẩy dụng cụ


Xe đẩy dụng cụ hiện nay đang được sử dụng rất nhiều trong các nhà xưởng, nhà kho. Vậy vì sao chúng lại được ưu tiên lựa chọn nhiều đến thế. Cùng GSI tìm hiểu những ưu điểm chính của chiếc xe đẩy dụng cụ thông minh và hữu ích này.

1. Đặc điểm của xe đẩy dụng cụ

Về bản chất, xe đẩy dụng cụ là một phiên bản lớn hơn của hộp dụng cụ, rương dụng cụ hoặc hộp dụng cụ. Mặt khác, xe đẩy dụng cụ thường có kích thước lớn hơn. Trung bình, chúng có kích thước bằng một chiếc bàn làm việc nhỏ. Chúng thường cao đến thắt lưng và có bánh xe ở phía dưới cho phép chúng lăn từ khu vực này sang khu vực khác.

Xe đẩy dụng cụ là một thiết bị thông dụng hiện nay, không khó để bắt gặp những chiếc xe đẩy dụng cụ các gara sửa chữa ô tô, xa máy, các xưởng cơ khí.

2. Ưu điểm chính của xe đẩy dụng cụ

Dễ sử dụng

Các ngăn kéo của xe đẩy dụng cụ có thể chứa vô số mô đun dụng cụ và người dùng có thể lựa chọn các mô đun để tạo ra một trạm dụng cụ di dộng tùy theo tình hình thực tế.

Một số xe đẩy dụng cụ có các hốc nhỏ đặc biệt trên mặt bàn có thể được sử dụng để chứa các chất lỏng như dầu mỡ để dễ sử dụng. Xe đẩy dụng cụ di động được sử dụng trong cửa hàng máy móc có thể dễ dàng cho phép nhân viên đặt các dụng cụ khác nhau và đo lường và sử dụng chúng một cách thuận tiện.

Dễ dàng tìm kiếm mọi thứ

Các ngăn kéo của xe đẩy dụng cụ được trang bị các rãnh trượt bi xếp chồng lên nhau ở cả hai bên cho độ êm tuyệt vời và tuổi thợ cao.

Khoảng cách mở rộng kéo dài giúp cho ngăn kéo có thể mở hoàn toàn, dễ dàng lấy các dụng cụ như kìm, cờ lê, tuốc nơ vít... từ ngăn kéo.

3. Địa chỉ mua xe đẩy dụng cụ chính hãng, giá tốt

GSI TOOLS là một trong những công ty hàng đầu chuyên cung cấp các thiết bị nhà xưởng như xe đẩy dụng cụ, tủ đựng dụng cụ, tủ đồ nghề,... mang lại giải pháp toàn diện giúp không gian làm việc gọn gàng và tiện lợi.

>>> THAM KHẢO THÊM NHÓM HÀNG TRANG BỊ NHÀ XƯỞNG CAO CẤP TẠI GSI TOOLS

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP GSI VIỆT NAM

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Nam Hải Lakeview, Lô 1-9A, KĐT Vĩnh Hoàng, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0943 80 85 94

Thông tin liên hệ


: dungcucamtaygsi
:
:
:
: