Đặt banner 324 x 100

Thiết kế mẫu nhà phố 2 tầng 1 tum đẹp có góc chill siêu yêu


Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng công phu, sử dụng nhiều phương pháp tạo hình kiến trúc đơn giản. Mỗi không gian được thiết kế hình khối khác nhau mang đến sự độc đáo, mới lạ. Thiết kế ngoại thất nhà ống 2 tầng 1 tum sự kết hợp 2in1 mái bằng với mái chóp tuy là 1 không gian diện tích nhưng 2 kiểu thiết dáng thiết kế trong cùng 1 ngôi nhà. Gam màu trắng chủ đạo dịu như một chút thanh mảnh dung hòa màu nâu và viền trang trí kẻ đen cứng cáp đưa đến cảm giác dịu dàng, điềm đạm hơn cho tổng thể thiết kế nhà ở.

thiết kế kiến trúc ngoại thất nhà phố 2 tầng 1 tum đẹp hiện đại
Thiết kế kiến trúc nhà ống 2 tầng hiện đại với tạo hình đơn giản

Thiết kế màu cho nhà phố

Thiết kế nhà ống 2 tầng có sự chuyển màu tinh tế tạo hiệu ứng đánh lừa thị giác và tạo chiều sâu cho kiến trúc ngôi nhà. Màu trắng chủ đạo kết hợp màu nâu đậm và nâu nhạt khỏe khoắn, lịch lãm điểm thêm chút kẻ đen đơn giản tinh tế. Ngoài ra thiêt kế gạch bông gió bánh ú với có chức năng bắt sáng, lấy gió đồng thời chống bụi, nắng,mưa hiệu quả cho không gian sử dụng.

thiết kế kiến trúc ngoại thất nhà phố 2 tầng 1 tum đẹp hiện đại
Phối màu hợp lý và tinh tế

 Hệ thống mái kính hiện đại

Những nét phá cách trong kết cấu mái bằng có chóp nhọn kết hợp mái kính lấy sáng với ban công đơn giản, rộng thoáng và nhiều khoảng trống trong tổng thể kiến trúc mặt tiền ngôi nhà vừa phục vụ tối ưu cho nhu cầu sinh hoạt thường ngày, đảm bảo chất lượng sống vừa tạo điểm nhấn ấn tượng, rất khác biệt. Ngoài ra thiết kế tầng tum có khoảng sân chill có thể tổ chức những bữa tiệc nhỏ gia đình, những tiệc trà chiều hay có thể nhâm nhi ly cà phê hóng gió vào mỗi sớm mai.

thiết kế kiến trúc ngoại thất nhà phố 2 tầng 1 tum đẹp hiện đại
Sử dụng mái kính che hiện đại tiện nghi

Sự linh hoạt và đơn giản trong bố cục hình khối kiến trúc, cùng tính tạo hình cao dễ dàng tạo nên hiệu ứng về mặt thị giác, kéo rộng không gian diện tích khiến cho mẫu thiết kế nhà phố hiện đại đẹp phóng khoáng, tự do, không một chút gò bó. Thiết kế sân thượng, ban công bố trí thêm sân vườn cho thiết kế nhà ống, nhà phố tạo không gian xanh, thoáng mát.

Thiết kế nhà ống 2 tầng
Tạo hình khối đơn giản tăng hiệu ứng cho thị giác

Thiết kế mặt bằng công năng khoa học cho nhà phố 2 tầng 1 tum

Mặt bằng tầng 1

Thiết kế nhà phố 2 tầng với mặt bằng tầng 1 bao gồm:

- Phòng khách diện tích 30m2

- Phòng ăn diện tích 18m2

- Phòng ngủ diện tích 10m2

Không gian tầng 1 thiết kế đơn giản chủ yếu là không gian sinh hoạt thiết yếu của gia đình như phòng khách và phòng bếp, 2 không gian này đều thông thoáng. Ngoài ra thiết kế 1 phòng ngủ nhỏ bên dưới với giường ngủ, hệ tủ quần áo nhiều cánh có thể dành cho người lớn tuổi hoặc thiết kế phòng ngủ tầng 1 có thể trông nhà dễ dàng hơn. Thiết kế nhà tắm dưới gầm thang tiết kiệm được 1 khoảng diện tích tầm 3m2 cho mặt bằng tầng 1

Thiết kế mặt bằng công năng nhà phố
Mặt bằng tầng 1 nhà phố

Mặt bằng nội thất tầng 2

Mặt bằng nội thất tầng 2 bao gồm:

- Phòng ngủ Master diện tích 30m2

- Phòng ngủ 2 diện tích 12m2

- Phòng làm việc diện tích 11.8m2

- Nhà tắm diện tích 3.5m2

Thiết kế nhà phố 2 tầng 1 tum hiện đại với 2 phòng ngủ và 1 phòng làm việc riêng cho gia chủ. Thiết kế phòng ngủ Master với khu ngủ diện tích 18m2, phòng thay đồ có 2 hệ tủ quần áo lớn diện tích 6.5m2, nhà tắm có cabin tắm đứng diện tích 4.6m2. Phòng ngủ 2 phòng ngủ bên cạnh  phòng Master với diện tích vừa đủ với 1 giường ngủ kết hợp 1 tủ quần áo. Phòng làm việc bên cạnh được thiết kế riêng có ban công thông thoáng vừa yên thĩnh, thoải mái tập trung làm việc mà k ảnh hưởng đến giấc ngủ của mọi người xung quanh.

Thiết kế mặt bằng công năng nhà phố
MẶt bằng tầng 2 nhà phố 2 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 3

Tầng tum thiết kế gồm:

- Phòng thờ diện tích 12m2

- Sân thượng diện tích 44m2

Mặt bằng tầng 3 nhà ống 2 tầng mặt tiền 11m với 1 phòng thờ và khoảng sân thượng rộng. Mặt bằng tầng 3 KTS Huytrandesign thiết kế phòng thờ cửa chính đi từ sảnh thang, bên cạnh là cửa sổ thông ra sân thượng có trồng thêm tiểu cảnh cây xanh thân thiện với môi trường, về mặt phong thủy sẽ thu hút sinh khí cho ngôi nhà đem lại tài lộc và sức khỏe dồi dào. Khoảng sân thượng lớn có mái chóp kính che thiết kế không gian thưởng trà, hóng gió chill. Không gian chill trồng tiểu cảnh hoa đua sắc vừa có thể tiện chăm sóc, có thể vừa uống ly trà, cà phê vừa ngắm hoa chụp ảnh giải tỏa căng thẳng sau những ngày dài làm việc mệt mỏi.

Thiết kế mặt bằng công năng nhà phố
Mặt bằng tầng 3 gồm phòng thờ và không gian chill

Thiết kế mặt bằng mái che 

Mái che kính khung nhôm bằng kết hợp mái chóp kính đươn giản, hiện đại với mẫu mã mới nhất 2023. Thiết kế vừa mang đến sự chuyển đổi giữa các không gian mà có thể tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên đảm bảo được chất lượng sống và mang đến mẫu kiến trúc ngoại thất độc đáo, ấn tượng, mới lạ

Thiết kế mặt bằng công năng nhà phố
Mặt bằng tầng mái nhà phố

Để thiết kế riêng cho ngôi nhà của bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn MIỄN PHÍ 

Tel: 083.3333.183 (Hieu Mr) - 0813.383.183

Website: http://huytrandesign.vn/. 

VPGD: Sao Biển 01-134, Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội

Thông tin liên hệ


: XD_HuyTran
:
:
:
: