Đặt banner 324 x 100

Rèm combi hàn quốc-Rèm cửa hiện đại Sài Gòn


Cơ sở sản xuất thi công lắp đặt rèm combi hàn quốc-rèm cửa hiện đại Sài Gòn

Rèm combi: Rèm combi với hai lớp vải tạo thành những nan xen kẽ, là một giải pháp hoàn hảo để điều chỉnh ánh sáng vào phòng theo ý muốn và vẫn đảm bảo được sự riêng tư của không gian nội thất. rèm combi hay còn gọi là rèm cầu vồng thực sự là một phát kiến độc đáo với khả năng điều chỉnh ánh sáng tiện lợi chưa từng có. Sự đa dạng về màu sắc, chủng loại đem lại cho khách hàng sự lựa chọn dễ dàng và hài lòng mang lại cho không gian của bạn sự hiện đại và sang trọng.

rèm combi cầu vồng hàn quốc đẹp

Đặc điểm của rèm combi Hàn Quốc

  • Công năng ưu việt, dễ dàng điều chỉnh ánh sáng
  • Kiểu dáng hiện đại
  • Chất liệu vải không tráng phủ, thân thiện với môi trường, an toàn với con người
  • Hệ thống phụ kiện đồng màu
  • Thao tác dễ dàng
  • Độ bền cao
  • Lựa chọn thêm: Hệ thống tự động

rèm combi cầu vồng hàn quốc đẹp


Nếu đang tìm kiếm một thiết kế mành rèm đáp ứng hoàn hảo các yêu cầu về thiết kế sáng tạo, kiểu cách và công năng che nắng, cản gió ấn tượng, rèm cửa Combi của Nam Quyền nhập khẩu chính là sự lựa chọn của bạn. Rèm combi hay còn được gọi là Rèm cầu vồng là một sản phẩm độc đáo. Vải được dệt theo dạng sáng - tối (một khoảng chắn sáng - một khoảng sheer) đan xen và lặp lại liên tục. Với  2 lớp vải trên cùng một bộ mành, việc điều chỉnh ánh sáng vào trong phòng trở nên dễ dàng và tiện lợi.

rèm combi cầu vồng hàn quốc đẹp

Đặc biệt khả năng chống nhăn, không sờn, phai màu trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, luôn mang lại độ thẩm mỹ, mang lại vẻ đẹp trang trọng, tạo nên những bộ rèm cửa hết sức tráng lệ cho những không gian hiện đại. Chất liệu chống nấm mốc tốt, hạn chế bám bụi, vệ sinh dễ dàng bằng nước và khăn sạch thấm ướt nước.

rèm combi cầu vồng hàn quốc đẹp

Rèm Combi Hàn Quốc - Rèm cầu vồng được điều khiển bởi hệ thống ròng rọc thông minh, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh lên xuống, điều chỉnh lượng ánh sáng cần thiết vào phòng. Ngoài tác dụng điều chỉnh ánh sáng linh hoạt. Khả năng cản sáng của rèm lên đến 90%. Rèm cửa combi còn có khả năng chặn tia UV, cản nhiệt rất tốt mang lại cho bạn sự thoải mái và dễ chịu hơn trong những thời điểm thời tiết nắng nóng.

rèm combi cầu vồng hàn quốc đẹp

Rèm Combi cầu vồng Hàn Quốc - rèm cửa Nam Quyền được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn vì là sản phẩm mang vẻ đẹp tinh tế, hiện đại, thông minh, tạo nên góc lãng mạn cho tâm hồn của ngôi nhà Việt.

  • Nguyên vật liệu: Nhập khẩu từ Hàn Quốc
  • Phụ kiện đa dạng về màu sắc: Kem, Be, Nâu, Ghi, Xanh, Tím
  • Chốt khóa chiều cao chống kéo ngược
  • Lựa chọn thêm: Động cơ kết nối với hệ thống tự động

rèm combi cầu vồng hàn quốc đẹp


Rèm Combi đang ngày càng được ưa chuộng tại các văn phòng công sở, quán café cao cấp, phòng khách gia đình, các tòa nhà cao tầng, chung cư cao cấp,...Rèm Combi thể hiện sự tinh tế tỉ mỉ đến từng milimet, với màu sắc và họa tiết độc đáo, tạo điểm nhấn trong không gian phòng rèm combi khẳng định sự đẳng cấp về chất liệu cũng như thiết kế, màu sắc thể hiện cá tính riêng không lẫn vào đâu được.

rèm combi cầu vồng hàn quốc đẹp

Để có những rèm cửa Combi Hàn Quốc - Rèm cửa đẹp và ưng ý, hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Nam Quyền chuyên cung cấp các sản phẩm về rèm cửa như: Rèm vải nhung, rèm vại lụa, rèm voan, rèm vải bố, các loại rèm hàn quốc cao cấp, rèm cuốn, rèm sáo lá dọc, rèm sáo lá ngang, rèm sáo gỗ, rèm sáo nhôm, rèm chống bão...Với nhiều mẫu thiết kế độc đáo và đa dạng, chất lượng cao, giá cả phù hợp, mẫu mã đa dạng sẽ mang lại sự hài lòng cho Quý khách hàng.

Thông tin liên hệ


: Nhi2014
:
:
:
: