Đặt banner 324 x 100

Ngày may mắn nhất tháng 1 năm 2023 cho mọi 12 cung hoàng đạo


Nếu bạn hoàn thiện các mục tiêu cho Năm mới của mình, bạn sẽ rất vui khi biết rằng vũ trụ có một số mục tiêu của riêng chúng: Mặc dù năm 2022 kết thúc với sao Thủy, sao Hỏa và sao Thiên Vương mỗi lần đi lùi, nhưng cả ba lần đi lùi đó sẽ kết thúc vào Tháng Giêng. Đặc biệt, một trong những hành tinh này đã tàn phá theo những cách chưa từng có kể từ ngày 30 tháng 10, và đó là Sao Hỏa - ​​hành tinh của xung đột, thù địch và đối đầu. Tin tốt là, ngày tốt nhất trong tháng 1 năm 2023 đối với mọi cung sẽ là ngày 12 tháng 1, ngày mà sao Hỏa cuối cùng kết thúc quá trình nghịch hành của nó ở cung Song Tử.

Trong vài tháng qua,Sao Hỏa đã được nâng cấp thông qua có thể thay đổi,dấu hiệu không khí của Song Tử, gây khó khăn cho việc giải quyết xung đột bằng lời nói và thông tin sai lệch. Trong khi sao Thủy nghịch hành chỉ đổ thêm dầu vào lửa, thì sao Hỏa đi lùi chỉ xảy ra hai năm một lần, khiến chúng ít phổ biến hơn nhiều và ra kết quả là trầm trọng hơn.

Khi sao Hỏa kết thúc quá trình nghịch hành và đóng quân ngay vào ngày 12 tháng 1, mọi dấu hiệu sẽ trải qua một đợt năng lượng dồn dập khi chia sẻ suy nghĩ, quan điểm và ý tưởng với người khác. Mặc dù động lực thúc đẩy này sẽ có lợi cho việc thúc đẩy những nỗ lực mới về phía trước, nhưng nó cũng có thể tạo thêm sức nóng cho cách mà mỗi dấu hiệu giao tiếp.
Xem thêm tại:
https://www.4yo.us/posts/21994

Đây là những gì mọi dấu hiệu có thể mong đợi trong ngày tốt nhất trong tháng Giêng:

Bạch Dương (21 tháng 3 - 19 tháng 4)

thứ tư tháng một. ngày 12 tháng 3,cây thước của cung của bạn, sẽ hướng thẳng vào cung Song Tử tò mò, thích trò chuyện, mang đến một loạt các khái niệm, quan điểm và ý tưởng. Nếu bạn đã đấu tranh để nói ra suy nghĩ của mình kể từ khi sao Hỏa đi lùi, thì cuối cùng bạn sẽ cảm thấy là chính mình hơn vào ngày này. Bây giờ, hãy chú ý tham gia vào các cuộc tranh luận sôi nổi, Bạch Dương, vì bạn có nhiều khả năng sử dụng lời nói của mình làm vũ khí.
Đọc thêm tại:
https://xemvanmenh.net/xem-ngay-tot-trong-thang-1-nam-2023.html

Kim Ngưu (20 tháng 4 - 20 tháng 5)

Bạn đã được mời đánh giá lại tài chính của mình trong quá trình sao Hỏa đi lùi, nhưng vào ngày 12 tháng 1, cuối cùng bạn sẽ hiểu rõ hơn về các nguồn lực cá nhân của mình. Khi một loạt các ý tưởng và quan điểm xuất hiện, hãy lưu ý đến việc chi tiêu bốc đồng — bạn không muốn đảo ngược những bài học đã học về mối quan hệ của mình với tiền bạc.
Tham khảo thêm thông tin tại:
https://xemvanmenh.net/xem-ngay-tot-xau.html

Song Tử (21 tháng 5 - 20 tháng 6)

Bạn chắc chắn sẽ bận rộn trong tuần này, Song Tử, vì các trạm sao Hỏa chiếu thẳng vào cung của bạn vào ngày 12 tháng 1. Kể từ ngày 30 tháng 10, bạn đã được nhắc xem xét và xem xét lại những suy nghĩ, ý tưởng và kế hoạch của mình, nhưng trên ngày hôm nay, bạn sẽ cảm nhận được sức sống tăng lên cho phép bạn lấy lại đầu óc minh mẫn hơn. Chỉ cần đảm bảo điều chỉnh tốc độ của bản thân - quá trình vận chuyển này có thể sẽ đẩy bạn theo nhiều hướng khác nhau. Hãy dành thời gian của bạn, đặc biệt là với những thứ bạn thực sự muốn xem đến cùng.

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Trong tháng 1, sao Hỏa sẽ chiếu thẳng vào cung Song Tử, mang lại sự rõ ràng cho bạn.nhà thứ 12 của nội tâm và chiêm nghiệm. Mặc dù quá trình thụt lùi khuyến khích bạn xem lại và thực hiện một số thay đổi chậm đối với những thói quen xấu của mình, nhưng vào ngày 12 tháng 1, cuối cùng bạn sẽ có thể tạo ra những nghi thức lành mạnh hơn.

Sư Tử (23 tháng 7 - 22 tháng 8)

Khi các trạm sao Hỏa chỉ đạo, tình bạn và cộng đồng của bạn sẽ trở nên rõ ràng hơn khi giao tiếp. Sự thụt lùi đã nhấn mạnh xung đột tiềm ẩn trong các liên minh của bạn, khiến việc giải quyết các vấn đề trở nên khó khăn. Vào ngày 12 tháng 1, bạn sẽ dễ dàng điều hướng các cuộc trò chuyện khó khăn giữa các đồng nghiệp của mình, khiến bạn cảm thấy dễ dàng được lắng nghe hơn nhiều. Chỉ cần chú ý đến cách bạn chọn sử dụng giọng nói của mình bây giờ, vì sao Hỏa có xu hướng làm sắc nét lời nói khi ở trong cung Song Tử.

Xử Nữ (23/8 - 21/9)

Tháng này, sao Hỏa sẽ đóng quân trực tiếp trong bạn nhà thứ 10 sự nghiệp và hình ảnh trước công chúng, mang lại sự sôi nổi trong hoạt động cho thế giới nghề nghiệp của bạn. Nếu bạn nhận thấy một số sự chậm trễ trong lĩnh vực này kể từ ngày 30 tháng 10, sao Hỏa di chuyển về phía trước một lần nữa chắc chắn sẽ khiến mọi thứ tăng tốc. Tuy nhiên, hãy cố gắng đừng để bản thân choáng ngợp với quá nhiều nhiệm vụ hoặc dự án mới nhé Xử Nữ. Bạn có nhiều thời gian để hoàn thành mục tiêu của mình khi quá trình thụt lùi đã kết thúc.

Thiên Bình (22/09 - 22/10)

Trong tháng Giêng, sao Hỏa sẽ đóng quân trực tiếp trong bạn.nhà thứ chín kiến thức cao hơn và du lịch, mang lại cảm giác cấp bách mạnh mẽ về cách bạn thu thập trí tuệ từ thế giới xung quanh. Là một người bạndấu hiệu không khí Giống như Song Tử, bạn là người luôn ham học hỏi những điều mới, và vào ngày này, bạn sẽ gặp phải những quan điểm và triết lý mới.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Vào ngày 12 tháng 1, sao Hỏa, người cai trị biểu đồ của bạn, cuối cùng sẽ đóng quân trực tiếp trong bạn.nhà thứ tám, mang lại sự rõ ràng cho các tài nguyên được chia sẻ hiện tại của bạn và ranh giới giữa bạn và những người khác. Vài tháng qua đã thử thách một số mối quan hệ của bạn, nhưng vào ngày này, bạn sẽ cảm thấy được trang bị để giải quyết mọi xung đột một cách dễ dàng. Bây giờ là lúc để vạch ra những ranh giới lành mạnh giữa trách nhiệm cá nhân của bạn và nghĩa vụ của người khác, và bạn sẽ có thể truyền đạt những nhu cầu này một cách dễ dàng.

Nhân Mã (22/11 - 20/12)

Sao Hỏa đóng quân trực tiếp trong cung Song Tử trong tháng này sẽ mang lại hoạt động đột biến cho các mối quan hệ lãng mạn của bạn sau một thời gian dài trì hoãn và hiểu lầm. Mặc dù xung đột là một thách thức khó giải quyết trong đời sống xã hội của bạn kể từ ngày 30 tháng 10, nhưng sao Hỏa tiếp tục tiến về phía trước qua Song Tử sẽ cho phép bạn tham gia vào các cuộc thảo luận hiệu quả hơn. Chỉ cần lưu tâm đến sự thẳng thắn mới tìm thấy đang diễn ra - bạn không muốn gây ra những rạn nứt không cần thiết trong đời sống tình cảm của mình.

Ma Kết (21/12 - 19/1)

Vào ngày 12 tháng 1, sao Hỏa sẽ đóng quân trực tiếp tại cung Song Tử, mang đến nguồn năng lượng dồi dào cho bạn.ngôi nhà thứ sáu của thói quen, lề thói và lễ nghi. Kể từ ngày 30 tháng 10, bạn đã được nhắc phải giảm tốc độ và suy nghĩ về các phương pháp tăng năng suất của mình, nhưng trong tháng này, bạn sẽ rất háo hức để loại bỏ một số việc khỏi danh sách việc cần làm của mình. Hãy chắc chắn để ý đến tình trạng kiệt sức, Ma Kết - sự tăng cường sức sống này có thể khiến bạn quay cuồng.

Bảo Bình (20 tháng 1 - 18 tháng 2)

Tháng này, sao Hỏa đóng quân trực tiếp trong cung Song Tử sẽ mang lại nguồn năng lượng dồi dào cho những đam mê và theo đuổi sáng tạo của bạn. Mặc dù bạn có thể nhận thấy một số sự nhàn rỗi trong khu vực này kể từ ngày 30 tháng 10, nhưng quá trình chuyển đổi này đang mang lại những ý tưởng và khái niệm mới cho những cách khác nhau mà bạn chọn để tận hưởng bản thân. Hãy cho phép bản thân vui chơi và tò mò, Bảo Bình - hãy tin tôi, sau lần thụt lùi này, bạn xứng đáng với điều đó.

Song Ngư (19/02 - 20/03)

Ngôi nhà và thế giới trong nước của bạn đang được tăng cường năng lượng trong tháng này, khi các trạm sao Hỏa đi lùi trong ngôi nhà của bạn.ngôi nhà thứ tư. Nếu gần đây bạn không chắc chắn về việc thực hiện những ý tưởng hoặc khái niệm mới trong lĩnh vực này của cuộc sống, thì hãy mong đợi sự rõ ràng đột biến trong tuần này. Chỉ cần chú ý đến những xung đột tiềm ẩn trong cuộc sống gia đình của bạn, khi sao Hỏa tăng tốc - bây giờ là thời điểm tuyệt vời để lựa chọn từ ngữ một cách khôn ngoan, nếu bạn đang tham gia vào các cuộc thảo luận sôi nổi đằng sau cánh cửa đóng kín.


 

Thông tin liên hệ


: ltthuy120178
:
:
:
: