Đặt banner 324 x 100

Các tính năng vòi rửa bát nóng lạnh mà bạn cần biết đến


Vòi rửa bát là thiết bị không thể thiếu trong gian bếp của các gia đình. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về thiết bị này, bài viết hôm nay của Garis Việt Nam sẽ chỉ ra những tính năng của vòi rửa bát nóng lạnh hiện nay.
Hiện nay, trên thì trường có 2 loại chất liệu phổ biến bán chạy: vòi rửa bát bằng đá cao cấp, vòi rửa bát bằng inox cao cấp. 
Vòi vòi rửa bát bằng đá cao cấp: Vòi rửa bát đá là sự sáng tạo không ngừng nghỉ của đội ngũ kỹ sư thiết kế, họ mong muốn mang đến cho người sử dụng những sản phẩm mới nhất tính năng tiện nghi đáp ứng được các nhu cầu sử dụng của đông đảo khách hàng. Sản xuất với dây truyền công nghệ hiện đại, vòi rửa bát đá nhập khẩu từ Tây Ban Nha có chất liệu bền bỉ và kiểu dáng mới lạ thu hút được sự chú ý của người dùng Việt.

 
Chất liệu đá Silgranite làm cho sản phẩm vòi rửa bát đá cao cấp có độ bền và sang trọng hơn hẳn Inox, hoàn toàn chống trầy xước tuyệt đối, bền màu theo thời gian, không bị hoen gỉ dù thường xuyên chịu sự tác động của nước và tạp chất trong nước. Tuổi thọ cao nhất của chậu rửa đá được công nhận lên tới 15 năm.
 
Vòi rửa bát đá chính hãng kiểu dáng đơn giản rất dễ dàng tháo lắp, tông màu sắc đen, vàng nhạt, xám…rất nổi bật, lưới lọc tạo bọt để nước được đưa ra ngoài nhẹ nhàng không gây bắn đồng thời có thể ngăn được các cặn từ trong nước theo ra ngoài. Tay gạt để điều chỉnh lưu lượng nước được thiết kế vừa phải, cầm nắm và điều khiển theo ý muốn của bạn.
>> Xem thêm: giá móc treo quần áo
Vòi rửa bát inox an toàn hơn, vì có thể khẳng định rằng vòi rửa bát bằng inox an toàn hơn so với các loại vòi rửa bát khác. Đối với sức khỏe con người việc những vật dụng hàng ngày có chứa chì sẽ gây ảnh hưởng không tốt đối và gây ra nhiều bệnh nguy hiểm. Chất liệu inox không chứa chì nên chắc chắn khi sử dụng vòi nước rửa bát inox sẽ an toàn đối với sức khỏe người sử dụng.
GARIS VIỆT NAM 

VP Hà Nội: Tầng 1, Tòa N07-B3, đường Thành Thái, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

VP Đà Nẵng: Số 90 Nguyễn Kim, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

VP HCM: Số 9, đường Nguyễn Văn Bá, P. Trường Thọ, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Website: garis.vn

Fanpage: facebook.com/garisvietnam