Đặt banner 324 x 100

Cách tạo bảo mật 2 lớp zalo cực đơn giản


Nhiều người dùng lo lắng tài khoản zalo của mình dễ dàng bị hack. Có cách nào để gia tăng tính an toàn cho tài khoản zalo của họ không? Tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo bảo mật 2 lớp zalo giúp tăng tính bảo mật cho tài khoản. Mời bạn đọc tham khảo! 

1. Bảo mật 2 lớp cho zalo là gì? 

Bảo mật 2 lớp cho Zalo là cách bạn đặt 2 lớp mật khẩu cho ứng dụng Zalo nhằm phòng chống người khác mở và xem trộm tin nhắn hoặc lợi dụng Zalo hack mượn tiền…hay các mục đích xấu khác.

- Lớp bảo mật thứ nhất là mật khẩu khi mở điện thoại.

- Lớp mật khẩu thứ 2 là mật khẩu mở ứng dụng zalo.

Vậy sau khi tạo bảo mật 2 lớp thì zalo có bị hack không? Câu trả lời là vẫn có nhé! Tuy nhiên việc bảo mật zalo sẽ giúp tài khoản an toàn hơn, gây  khó xâm nhập hơn làm nản lòng của hacker. 

2. Hướng dẫn chi tiết cách tạo bảo mật 2 lớp zalo 

Bước 1: Mở Zalo của bạn lên và bạn hãy ấn chọn vào mục Cá nhân > Cài đặt > Tài khoản và bảo mật để bạn có thể tiếp tục xem các cài đặt về bảo mật cho tài khoản của bạn.

Xem thêm: Phần mềm nuôi nick zalo
Bước 2:
Tiếp theo bạn hãy chọn và mở công tắc ở mục Xác thực 2 lớp lên là xong, mỗi lần có ai muốn đăng nhập vào tài khoản của bạn ở một thiết bị lạ thì cũng phải có xác nhận của bạn.

Như vậy, tôi đã hướng dẫn bạn cách tạo bảo mật 2 lớp zalo giúp tài khoản của bạn an toàn hơn. Hãy tạo ngay cho mình một lớp bảo mật để an tâm hơn khi sử dụng zalo và có những trải nghiệm tốt nhất trên đây!

Thông tin liên hệ


: thuytan
:
: 0967922911
: 62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội