Đặt banner 324 x 100

In vỏ hộp đựng trang sức giá rẻ


Thiết kế và In vỏ hộp đựng trang sức đẹp với những công dụng gì với sản phẩm chứa đựng cũng như hiệu quả kinh doanh thế nào? Có thể tóm gọn 3 công dụng cơ bản lớn nhất của hộp giấy đựng trang sức như sau:

Bảo vệ chất lượng, thẩm mỹ, hình dáng cho trang sức chứa đựng

Cũng là một dạng bao bì sản phẩm nên hộp giấy đựng trang sức vẫn mang chức năng cơ bản là bảo vệ sản phẩm khỏi các tác động, yếu tố từ bên ngoài như hóa chất, vi khuẩn, nước…

Đặc biệt, hộp giấy đựng trang sức là những món đồ nhỏ xinh nhưng quý giá, cao cấp sẽ giúp chúng tránh khỏi mất mát, thất lạc, đặc biệt giữu được sự sang trọng, lấp lánh, màu sắc sáng bóng như mới.Thiết kế hộp giấy đựng trang sức phải đảm bảo được độ cứng, bền, khả năng chịu lực tốt để tránh những va chạm, tác động từ quá trình vận chuyển, không gây biến dạng, méo mó, mất tính thẩm mỹ của sản phẩm trang sức.

Dịch vụ in hộp giấy đựng đựng trang sức uy tín tại Hà Nội

Cung cấp thông tin sản phẩm cho khách hàng

Ngoài chức năng cơ bản là chứa đựng, bảo quản trang sức thì hộp giấy đựng trang sức còn giúp cung cấp thông tin về sản phẩm với người tiêu dùng một cách chuyên nghiệp, đầy đủ, rõ ràng, tiện lợi.

Khi thiết kế hộp giấy đựng trang sức, dù là nhà sản xuất hay nhà phân phối thì sẽ đều đề tên sản phẩm, trọng lượng, địa chỉ phân phối vừa để khách hàng tiện lợi hơn trong đổi trả, bảo hành, vừa giúp quảng bá thương hiệu sản phẩm tốt hơn. Trang sức luôn là những món quà quý giá, cao cấp được nhiều người lựa chọn trong những ngày, dịp đặc biệt, một sản phẩm trang sức đẹp, ấn tượng, cao cấp cả hình thức bên ngoài bao bì lẫn giá trị, thiết kế đẹp bên trong chắn chắc sẽ là tuyệt vời nhất.

Mẫu hộp có dây xách đựng trang sức bạc

CHẤT LIỆU IN HỘP ĐỰNG TRANG SỨC 

Gồm 2 lớp: Carton lạnh và Giấy in. Chất liệu carton lạnh hay còn gọi là giấy bìa cứng. Loại chất liệu này có độ cứng và mịn như ván gỗ, độ dày vào khoảng 1.8 – 2.4 mm. Mẫu thiết kế sẽ được in trên một số loại giấy: + Giấy Ivory. Được sử dụng nhiều nhất do giá thành rẻ. Một mặt mịn, mặt còn lại hơi sần. + Giấy mỹ thuật. Khá đắt tiền nhưng có nhiều hiệu ứng đẹp. + Giấy Kraft. Có màu nâu nên còn gọi là giấy xi măng. Hợp với các phong cách thiết kế đơn giản, xu hướng hand made. + Giấy Couche. Khá giống giấy Ivory nhưng 2 mặt đều mịn. Lớp giấy này có định lượng vào khoảng 80 gsm, sau khi in ra sẽ để khô rồi dán bồi vào lớp carton lạnh bằng keo chuyên dụng.
Xưởng sản xuất hộp giấy khép kín giúp giá thành rẻ nhất

 

Thông tin liên hệ


: BongSenXanh
:
:
:
: