Đặt banner 324 x 100

Ắc quy UPS


Có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng chuyên dụng cho bộ lưu điện UPS được nhiều khách hàng tin dùng. Tuy nhiên, liệu bạn đã biết gì về các dòng bình ắc quy UPS này chưa? Cùng Ắc quy Gia Phát theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn.
[​IMG]

1. Giới thiệu về bình ắc quy UPS
1.1 Phân loại acquy ắc quy UPS
Hiện tại, có ba loại bình ắc quy UPS chính trên thị trường: ắc quy UPS offline, UPS line interactive và UPS online. Tùy vào mục đích và nhu cầu, khách hàng có thể chọn cho mình ắc quy UPS phù hợp. Dưới đây là phân tích chi tiết của ba dòng này:
  • UPS offline: So với 2 dòng còn lại thì nó là dòng có giá thấp hơn hẳn. Tuy nhiên, do công suất hạn chế nên dòng này chỉ thích hợp cho các thiết bị không có động cơ như máy chấm công, máy tính, máy ảnh, v.v. Dòng UPS này thường sử dụng bộ sạc để lưu điện trong ắc quy.
  • UPS line interactive: là dòng hoạt động trên nguyên lý giống như dòng UPS offline nhưng có công suất lớn hơn và ổn định hơn. Làm như vậy, người dùng cũng đang sạc bộ sạc ắc quy UPS.
  • UPS online: là dòng thích hợp sử dụng cho các tải lớn và nhạy cảm vì nó có công suất lớn, chịu tải cao. Ngược lại với hai dòng đầu tiên, dòng trực tuyến sử dụng bộ sạc để sạc trực tiếp vào ắc quy. Nguồn điện được chuyển đổi thành dòng điện một chiều trước khi sạc ắc quy. Dòng điện sẽ tiếp tục được biến đổi một lần nữa từ ắc quy sang các thiết bị khác sao cho phù hợp nhất. Do đó, thiết bị có thể tiếp tục hoạt động bình thường ngay cả khi mất điện đột xuất.
Ắc quy UPS được chia làm 2 nhóm chính:
  • UPS sử dụng ắc quy trong (là loại có tích hợp sẵn ắc quy bên trong): Là loại ắc quy UPS được sử dụng để lưu trữ điện trong khoảng thời gian ngắn tầm 5 đến 20 phút.
  • 1.2 Ưu/ nhược điểm của ắc quy ô tô Đồng Nai so với thương hiệu khác.
  • UPS sử dụng ắc quy ngoài (là loại không tích hợp sẵn hoặc tủ ắc quy rời): Là loại ắc quy UPS được sử dụng để lưu điện cho các ứng dụng cần nhiều thời gian hơn, từ 30 phút đến vài tiếng đồng hồ.
Ngoài hai nhóm kể trên, ắc quy còn có loại mở rộng thêm Battery Pack.
Nguồn tham khảo: https://giaphatbattery.vn/ac-quy-ups
Ắc Quy Gia Phát
Số 10 Tây Thạnh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
0921 552 266

Thông tin liên hệ


: acquygiapha
: Ắc Quy Gia Phát
: 0921552266
: Số 10 Tây Thạnh, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TPHCM