Đặt banner 324 x 100

Những ưu điểm nổi bật của dự án Sun Riva Vista


1, Các quỹ đất dọc 2 bên sông Hàn còn lại rất ít, một là đã hình thành, hai là đã có chủ. Nên các sản phẩm thấp tầng mà lại có view trọn vẹn dọc sông Hàn đến cầu Rồng như Sun Riva Vista Đà Nẵng cực kỳ hiếm. Và chắc chắn giá trị sản phẩm sẽ tăng vô hạn theo thời gian do cung cầu chênh lệch và người muốn mua không có sản phẩm tương tự để mua.

 

  • Mặt tiền đường Trần Hưng Đạo – 1 trong 2 “cung đường tơ lụa” ven sông, trung tâm tổ chức các sự kiện văn hóa lễ lội của Đà Nẵng
  • Ngay trung tâm thành phố, tầm nhìn ôm trọn những công trình biểu tượng: cầu Sông Hàn, cầu Thuận Phước, cầu Rồng Novotel, Trung tâm hành chính Đà Nẵng.
  • Trực diện điểm bắn pháo hoa của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF
  • Ngay điểm kết nối của siêu công trình "Hầm vượt sông Hàn" từ đường Đống Đa Trần Phú sang đường Vân Đồn Trần Hưng Đạo theo quy hoạch chung TP Đà Nẵng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045
  • Gần bên Biển Mỹ Khê – 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh
  • Liên kết hoàn hảo đến các địa điểm, khu du lịch nổi tiếng: cầu Tình Yêu; bãi tắm Phạm Văn Đồng; chợ Cồn, công viên APEC, bảo tàng Chăm; chùa Linh Ứng, bán đảo Sơn Trà,.. 

2, Nhờ địa thế nằm giáp sống Hàn nên được thừa hưởng nguồn gió tự nhiên thôi vào, nhờ đó mà không khí bên trong biệt thự Sun Riva Vista luôn luôn mát mẻ và thoáng mát hơn. Đồng thời, dự án Sun Riva Vista được thừa hưởng trọn vẹn view đắt giá về sông Hàn, cầu Rồng nơi thường xuyên diễn ra các sự kiện bắn pháo hoa đẹp nhất Việt Nam.

Nguồn: https://lalavieinvestment.com/sun-riva-vista-sun-group