Đặt banner 324 x 100

5 lý do giúp Biệt thự sunneva island đà nẵng thành đô thị đáng sống tại Đà Nẵng


Sunneva Island là dấu ấn đầu tiên của Sun Property tại Đà Nẵng. Dự án thu hút giới tinh hoa nhờ địa thế gần sông, kề núi, cận biển và tích hợp tiện ích cao cấp.

1, Biệt thự Sunneva Island Đà Nẵng - Tiên phong kiến tạo đô thị ven sông cho Đà Nẵng:

Sunneva Island Đà Nẵng có vị trí đẹp khi gần sông, kề núi, cận biển nên phát huy lợi thế tự nhiên của Đà Nẵng, lại nằm trên con đường di sản miền Trung. Từ dự án, cư dân chỉ mất 10 phút để đến biển, 12 phút để di chuyển tới trung tâm thành phố bằng ôtô. Đây cũng là dự án ở vị trí trung tâm của quần thể đông nam thành phố do Sun Property kiến tạo, dự kiến được mong đợi trở thành “thành phố mới hội nhập toàn cầu” thu hút giới tinh hoa đến an cư, làm việc, cống hiến.

2, Phong thủy thịnh vượng:

Theo các chuyên gia phong thủy, thế đất gần sông suối, hồ nước được xem là nơi tích tụ những nguồn khí tốt, giúp con người tỉnh táo, khỏe mạnh. Những ngôi nhà ở vị trí này còn mang giá trị phong thủy tụ tài, tích vượng khí rất tốt. Khu đất đẹp theo phong thủy là nơi có tứ bề được bao quanh bởi nguồn nước chảy.

3, Phong cách Đông Dương hòa quyện Champa:

Pha trộn dấu ấn phong cách kiến trúc Đông Dương và Champa, Sunneva Island toát lên sự thanh lịch, sang trọng, giàu tính mỹ thuật, thể hiện dấu ấn tinh hoa, bản sắc văn hóa đặc trưng của thành phố biển nhiệt đới.

4, Hệ thống tiện ích hoàn hảo:

Cư dân tương lai của dự án được tận hưởng chuỗi tiện ích cao cấp, đảm bảo cuộc sống tiện nghi và hiện đại. Đó là khu thể thao với gym ngoài trời, sân tennis, bóng rổ, bể bơi vô cực, bể sục jacuzzi, nhà trà đạo, khu tập golf mặt nước, clubhouse, bến du thuyền, chuỗi dịch vụ tại town-house…

5, Chủ đầu tư uy tín:

Uy tín của thương hiệu Sun Property - một trong 3 “chân kiềng” của hệ sinh thái 3S Sun Group bên cạnh Sun World, Sun Hospitality Group - là bảo chứng cho chất lượng của dự án. Với kinh nghiệm kiến tạo các khu đô thị hạng sang đầy đủ tiện ích từ Bắc chí Nam, sở hữu thương hiệu vận hành quản lý khu đô thị Sun Property Management, Sun Property được đánh giá là nhà phát triển BĐS cao cấp, gắn với du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam.

Nguồn: https://lalavieinvestment.com/du-an-sunneva-island-da-nang