Đặt banner 324 x 100

Khóa cửa điện tử Bosch EL800AK


Ngay từ những ngày đầu ra mắt, khóa điện tử Bosch EL800AK màu vàng đã được biết đến như là một mẫu khóa cao cấp, không chỉ sở hữu những đường nét tinh tế đem lại sự sang trọng và thời thượng mọi căn nhà mà còn được trang bị những công nghệ bảo mật hàng đầu đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn.

khóa cửa điện tử Bosch EL800AK

Hãy cùng Khoadientubosch tìm hiểu về siêu phẩm này ngay sau đây nhé!

1. Thông số kỹ thuật của khóa cửa điện tử Bosch EL800AK

– Dung lượng lưu trữ: 100 vân tay; 100 mật mã; 100 thẻ từ

– Cảnh báo điện thấp: mức điện dưới 4.8V

– Tiêu thụ điện năng động: <400MA

– Nguồn điện tiếp ngoài khẩn cấp: nguồn điện di động

– Độ dài mật mã ảo: 32 Bit

– Độ phân giải vân tay: 160 *160

– Tỷ lệ vân tay: 1: N

– Thời gian nhân diện vân tay: <0.6S

– Góc nhận diện vân tay: 360o

– Độ ẩm: 25%RH – 93%RH

– Thiết kế mật mã: Số chạm nhẹ bàn phím

– Độ dài mật mã: 6 số

– Nguồn điện hệ thống: 1.5 V, 4 pin

– Điện năng tĩnh: <50uA

– Số lần sử dụng: 10.000 lần ( pin số 5 )

– Tần suất cảm biến: 508dpi

– Nguồn khẩn cấp: đầu USB

– Nhiệt độ môi trường: -25 – 50 độ C

– Công tắc on / off: khóa trái điện từ

– Số bàn phím: 12 phím

– Tiêu chuẩn lắp đặt: Độ dày cửa: >= 3.8 cm; Độ rộng đố cửa: >=10 cm

– Kích thước thân trong (Dày x Rộng x Cao): 7.0 x 7.6 x 40.3 cm

– Kích thước thân ngoài (Dày x Rộng x Cao): 6.4 x 8.4 x 41.2 cm

2. Chức năng

Khóa điện tử Bosch EL800AK màu vàng được trang bị đa dạng 4 chức năng mở khóa thông minh:

– Mở khóa bằng vân tay

– Mở khóa bằng thẻ từ

– Mở khóa bằng mật khẩu

– Mở khóa bằng chìa cơ

Ngoài ra, khóa còn được tích hợp một ổ cắm USB dùng để kích hoạt nguồn pin dự phòng trong trường hợp khóa bị hết pin.

3. Đặc điểm nổi bật của khóa điện tử Bosch EL800AK màu vàng

3.1. Về thiết kế

– Khóa cửa thông minh Bosch EL800AK màu vàng có thiết kế tương đối đơn giản nhưng cũng kém phần sang trọng với những đường nét tinh tế, hiện đại.

– Bosch EL800AK được thiết kế với màu vàng đồng sang trọng và thời thượng.

– Bề mặt khóa được phủ một lớp nano sáng bóng có khả năng chống trầy xước, chống phai màu, chống han gỉ, mài mòn.

– Thân khóa làm từ hợp kim kẽm cao cấp nguyên khối khuôn 400T, được mạ điện với thời gian 45 phút chính xác đến từng milimet cho độ bền cực cao.

– Lõi khóa sử dụng chất liệu Inox 304 đúc nguyên khối với thiết kế 3 chốt an toàn chống cưa cắt, chống cạy phá khóa rất hiệu quả.

3.2. Các tính năng nổi bật

– Khóa điện tử thông minh Bosch EL800AK sử dụng công nghệ sinh trắc học bán dẫn FPC của Thụy Điển có độ chính xác cao nhất hiện nay, dù bạn có xoay 360 độ thì khóa vẫn có thể nhận diện một cách dễ dàng. Tỉ lệ nhận diện sai của khóa còn chưa đến 0.00001% vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khỏi các trường hợp làm giả vân tay.

Các tính năng nổi bật của Bosch EL800AK

– Chức năng mở khóa bằng mật khẩu tích hợp công nghệ mật mã ảo với độ dài lên đến 32 bit làm rối mắt bất cứ ai có ý đồ ghi nhớ mật khẩu cũng như dò được vân tay của bạn.

– Chức năng thẻ từ của chiếc khóa thông minh này hoạt động vô cùng nhạy bén, bạn chỉ cần quẹt nhẹ qua là chốt khóa sẽ tự động mở chỉ trong thời gian ngắn chưa đến nửa giây. Thẻ được mã hóa với công nghệ tiên tiến hàng đầu, rất khó bị sao chép hay làm giả.

– Về chức năng mở khóa cơ, khóa được trang bị thêm 2 chìa cơ dự phòng được chế tạo tinh vi, khó có thể làm giả, sao chép hay nhân bản được. Ổ khóa được thiết kế bên dưới một phần vì để tránh bụi bẩn, một phần vì giữ mặt khóa trông hiện đại và sang trọng hơn.

– Khóa có tốc độ tháo chốt vô cùng nhanh, bạn sẽ chỉ mất thời gian chưa tới nửa giây để khóa mờ và đẩy của vào nhà, phòng.

– Bên cạnh những tính năng ưu việt đem lại tính bảo mật tuyệt đối cho căn nhà của bạn, Bosch EL800AK cũng được trang bị nhiều tính năng tiện ích khác, ví dụ như:

– Chức năng chia sẻ mã mở cửa 1 lần rất tiện ích cho khách đến chơi nhà có thể tự mở cửa.

– Chốt an toàn phía thân bên trong đề phòng trường hợp trẻ nhỏ nghịch ngợm vô tình mở khóa và làm lỗi khóa.

– Trang bị cổng USB mở khóa bằng nguồn dự phòng khi khóa hết pin và không có chìa cơ.

– Các tính năng an toàn như cảnh báo đột nhập, cảnh báo nhắc nhở pin yếu tiện lợi cho người dùng kiểm tra thay pin kịp thời.

4. Ứng dụng

Với thiết kế hiện đại và sang trọng cùng khả năng bảo mật, an toàn tuyệt đối của mình, khóa điện tử Bosch EL800AK rất được những tiêu dùng giới trung và thượng lưu Việt tin dùng. Đặc biệt là cửa chính tại các căn hộ, chung cư cao cấp hay cửa phòng ngủ, văn phòng làm việc,…Chất liệu cửa cùng có thể sử dụng đa dạng như cửa gỗ, cửa thép không gỉ, cửa nhôm.

5. Đánh giá sản phẩm.

– Khóa cửa kỹ thuật số Bosch EL800AK màu vàng là một trong những mẫu khóa được người tiêu dùng đánh giá cao từ thiết kế đến tính năng. Với thiết kế sang trọng, thời thượng của mình, chiếc khóa thông minh này cũng góp phần mang lại tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà của bạn.

– Bên cạnh đó, khóa còn sở hữu đa dạng tính năng mở khóa đem lại nhiều thuận tiện trong quá trình sử dụng cùng khả năng bảo mật tuyệt đối, đảm bảo sự an toàn cho không gian sống của bạn và gia đình.

6. Địa chỉ mua khóa điện tử Bosch EL800AK

Khoadientubosch.vn tự hào là nhà phân phối độc quyền với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khóa cửa thông minh Bosch. Với mục tiêu đem lại một không gian sống an toàn và thoải mái cho người tiêu dùng Việt, chúng tôi cam kết sẽ trao đến bạn những mẫu khóa chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ chuẩn châu u cùng chính sách bảo hành uy tín, đảm bảo cho bạn những trải nghiệm tốt nhất.

Khóa điện tử Bosch EL800AK hiện đang được bán tại tất cả hệ thống showroom của Khodientubosch.vn trên toàn quốc với giá vô cùng ưu đãi. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua Hotline hoặc đến trực tiếp showroom gần nhất để được sở hữu mẫu khóa thông minh này với mức giá tốt nhất nhé!

Thông tin liên hệ


: khoadientubosch
:
:
:
: