Đặt banner 324 x 100

Ưu điểm của thùng rác hộp đèn quảng cáo là gì? Kiểm tra lỗi điện áp hộp đèn quảng cáo thùng rác


Nói đến quảng cáo hộp đèn chắc hẳn một số bạn sẽ nghĩ ngay đến thùng rác quảng cáo hộp đèn. Quả thực là như vậy, thùng rác hộp đèn quảng cáo đã và đang dần thay thế các loại thùng rác truyền thống, bởi vừa mang lại nhiều giá trị thương mại, vừa giữ được mỹ quan đô thị, rất ứng dụng và thân thiện với môi trường. Hãy cùng biên tập viên Quang Vượng tìm đến các bạn ưu điểm của hộp đèn quảng cáo thùng rác là gì và sức mạnh của hộp đèn quảng cáo thùng rác
 
Nói đến quảng cáo hộp đèn chắc hẳn một số bạn sẽ nghĩ ngay đến hộp đèn quảng cáo thùng rác . Quả thực là như vậy, thùng rác hộp đèn quảng cáo đã và đang dần thay thế các loại thùng rác truyền thống, bởi vừa mang lại nhiều giá trị thương mại, vừa giữ được mỹ quan đô thị, rất ứng dụng và thân thiện với môi trường. Hãy để tôi tìm biên tập viên của Guangwang.com để giới thiệu với bạn những ưu điểm của hộp đèn quảng cáo thùng rác, kiểm tra lỗi điện áp của hộp đèn quảng cáo thùng rác và đâu là sự lựa chọn tốt nhất cho vải in phun của hộp đèn quảng cáo bảng .

1. Hộp đèn quảng cáo thùng rác có ưu điểm gì

1. Thiết kế bề ngoài của thùng rác thông thường không có điểm sáng, nhìn thoáng qua mọi người có thể biết đó là thùng rác, sử dụng trong thành phố sẽ không cao cấp, không thể thu hút sự chú ý của mọi người một cách hiệu quả. và nó không có tác dụng quảng cáo.Hộp hộp đèn quảng cáo thì ngược lại.
2. Hộp đèn quảng cáo thùng rác kết hợp khéo léo quảng cáo thương mại với thùng rác, không chỉ có tác dụng quảng cáo mà còn có tác dụng phân loại và thu gom rác rất tốt. Vẻ ngoài sành điệu cũng có thể làm đẹp thành phố và nâng cao hình ảnh của thành phố.

Thứ hai, kiểm tra lỗi điện áp hộp đèn quảng cáo thùng rác

(1) Điện áp nguồn của hộp đèn quảng cáo thùng rác quá thấp
Nguyên nhân sâu xa của hiện tượng này là do điện áp bên ngoài của hộp đèn quảng cáo không ổn định, hệ thống dây điện của công ty điện lực không đúng hoặc hệ thống dây điện của công ty điện lực không đúng cách. Trong trường hợp này, ban biên tập đề nghị liên hệ với công ty điện lực để được giải quyết. Thiết kế chuyển đổi điện áp bên trong của hộp đèn quảng cáo thùng rác không phù hợp, hoặc nhiều nhà sản xuất sử dụng phụ kiện hộp đèn kém để tiết kiệm chi phí nên nếu sử dụng lâu ngày, điện áp nguồn của hộp đèn sẽ giảm quá thấp do lão hóa. Để giữ cho điện áp cung cấp ổn định, nó có thể được thay thế bằng điện áp cung cấp tốt.

(2) Nguồn điện hộp đèn quảng cáo thùng rác bị chập
Thời tiết ngoài trời mưa nhiều, đặc biệt là ảnh hưởng của mùa mưa hè, độ ẩm cao bên trong hộp đèn có thể gây ra tình trạng chập mạch nguồn điện. Lúc này, các phụ kiện hộp đèn có thể tháo rời và sử dụng sau khi sấy khô.

(3) Kiểm tra mạch đã lắp đặt sẵn của hộp đèn quảng cáo thùng rác
Cần phải điều tra hệ thống dây điện trước khi lắp đặt của nguồn điện, bao gồm vấn đề rò rỉ của mạch thùng rác quảng cáo , bề ngoài của cáp bị phong hóa, cáp có bị hỏng hay không và cáp có bị rò rỉ hay không. Những yếu tố này cũng là nguyên nhân chính dẫn đến điện áp nguồn của thùng rác quảng cáo bị sụt giảm, vì vậy nếu xảy ra các sự cố trên thì tốt nhất bạn nên thay thế đường dây kịp thời.

3. Sự lựa chọn tốt nhất cho vải in phun của biển quảng cáo hộp đèn là gì?

1. Dao cạo vải: Nó có khả năng thích ứng tốt, mềm mại mạnh mẽ, chống lão hóa, kháng axit và lạnh, và khả năng chống lạnh tốt. Tuổi thọ ngoài trời có thể đạt hơn 3 năm.

2. Vải màng mềm: Vải màng mềm có độ đàn hồi tốt, có thể kéo giãn, thích hợp sử dụng lâu dài, tuổi thọ sử dụng ngoài trời có thể trên 3 năm, phù hợp với các loại hộp đèn, hộp đèn đặc biệt. hộp đèn hình.

3. Vải in phun: Vải in phun thông thường có thể dùng làm hộp đèn in phun, căng hình in phun lên khung sắt, bên trong đặt nguồn sáng.

4. Vải đen trắng: Loại vải hộp đèn này có chất lượng tốt, độ bền kéo cao, tuổi thọ cao khi sử dụng ngoài trời, thích hợp làm hộp đèn cửa, hộp đèn công cộng ngoài trời .

Qua những thông tin trên chúng ta đã biết được những ưu điểm của hộp đèn quảng cáo thùng rác các bạn cũng nên biết về cách kiểm tra lỗi điện áp hộp đèn quảng cáo thùng rác và việc lựa chọn vải in phun quảng cáo hộp đèn. nó, hãy nhớ thu thập nó và tìm thấy nó. !

Tham khảo thêm bài viết sau về keo dán biển quảng cáo

Thông tin liên hệ


: vccsilicone
:
:
:
: