Đặt banner 324 x 100

Máy thông tầng


1. Máy thông tầng là gì?

Máy thông tầng được biết tới như là 1 trang bị đo đạc thông minh với nhiều lựa chọn chức năng mà ko 1 mẫu trang bị đo đạc nào có thể làm được. Từ việc cân bằng điện tử tự động, điều khiển hồng ngoại từ xa cho tới dọi dưới (dọi trên) với độ chính xác cao, Máy thông tầng còn làm nhiều kiểu điều lý tưởng hơn thế.

Có thể nhắc đây là một thiết bị làm được các điều mà những vật dụng đo đạc khác chưa làm được, và nó được chế tạo cũng vì lý do đó. Có thể máy chiếu thiên đỉnh không mang những chức năng thông dụng như các máy trắc địa khác, nhưng nó vẫn chắc chắn đứng vững trên thị trường vật dụng đo đạc nhờ những chức năng có một không hai của mình

2. Máy thông tầng với các phép đo độc nhất vô nhị

ko giống những loại máy khác, khi sử dụng máy chiếu thông tầng người sử dụng chỉ phải quan tâm vào các chức năng mà chỉ có trang bị đo đạc hoàn hảo này có

a, Cân bằng điện tử tự động

Đây là chức năng hữu ích nhất và được sử dụng nhiều nhất lúc những kỹ sư trắc địa dùng Máy thông tầng. Chức năng này giúp người sử dụng Máy thông tầng chắc chắn cân bằng vật dụng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất, đem đến các phép đo với độ chính xác hoàn toàn tuyệt đối.

b, Dọi dưới, dọi trên

Dọi dưới và dọi trên là chức năng chủ chốt của trang bị chiếu thiên đỉnh này. Giúp những kỹ sư trắc địa có thể phân chia bố cục minh bạch theo một đường thẳng để cân bằng các vật thể một cách chính xác nhất.

c, Tự động cảnh báo lúc quá phạm vi cho phép

An toàn là điều mà bất kỳ kỹ sư xây dựng nào cũng đều đặt lên hàng đầu. Và một loại Máy thông tầng hoàn hảo có thể làm được điều đó. Mang chế độ cảnh báo khi vượt quá phạm vi cho phép sẽ giúp người kỹ sư sử dụng máy chiếu thông tầng chắc chắn kiểm soát tốt đa phần việc làm mình đang làm và mang các điều chỉnh hợp lý nhất.

d, Chức năng điều khiển hồng ngoại từ xa

mang chức năng này, quý người sử dụng vô tư làm việc mà ko tốn nhiều công sức. Chỉ phải ngồi 1 chỗ và tiến hành điều khiển đối với các chức năng của máy và sau đó để máy tự làm việc và đem đến kết quả đo chính xác cho mình.

Chức năng này thật sự phát huy hiệu quả lúc đo đạc các khoảng cách không với tới, cân bằng các khoảng cách thiết yếu mà không cần mất công tiến lại gần nó

>>> Xem thêm vật dụng mới nhất: máy cân bằng laser hàng hiệu

3. Ứng dụng lý tưởng vào những công trình đòi hỏi độ chính xác cao

nếu người sử dụng cần dự án thi công của mình ko xảy ra bất kỳ sai sót gì, ví như người mua nên những kết quả đo đạc xây dựng mau chóng với độ chính xác hoàn toàn tuyệt đối và không tốn chút công sức nào. Thì mẫu máy chiếu thông tầng này là trang bị dành cho người sử dụng

Với nhiều lựa chọn chức năng đặc biệt, Máy thông tầng có thể làm việc và ứng dụng trong các công trình đòi hỏi độ chính xác cao. Máy thông tầng được áp dụng thường xuyên vào:

  • Thi công cơ điện: đi dây, máng cáp, công tắc, ổ cắm, lắp đèn, ống dẫn nước, lắp điều hòa nhiệt độ.
  • Ốp lát: sàn, tường.
  • Lắp đặt cửa hàng & bếp: treo kệ, tủ, kệ chén, lót sàn, lắp đặt cầu thang máy…
  • Trang trí nội thất: ốp tường, chạy chỉ, sơn nước, lắp tranh, màn cửa, đèn.
  • Khảo sát: giám sát thi công, đo đạc.
  • Đóng trần thạch cao, đóng tàu
  • Nhôm kính cửa: Lắp cửa sổ, cửa chính, khung cửa, vách ngăn, các công việc nội thất.

những gì cần biết và phức tạp nhất về Máy thông tầng, máy chiếu thiên đỉnh đã được chúng tôi tổng hợp chi tiết trong bài viết này. Mong sẽ ít nhiều giúp người mua có cái nhìn khách quan và một ngày không xa sẽ vận dụng các loại vật dụng chiếu thông tầng một cách lý tưởng hóa vào công việc của mình.