Đặt banner 324 x 100

Tại sao đàn ông hứng tình hơn khi say xỉn?


Hãy cùng khám phá mối liên hệ giữa say rượu và tình dục, tâm lý đàn ông và tìm hiểu lý do tại sao đàn ông hứng tình hơn khi say xỉn? Rượu ảnh hưởng như thế nào đến khả năng tình dục của chàng, bài viết hôm nay sẽ giải đáp thắc mắc trên nhé!

Tại sao đàn ông hứng tình hơn khi say xỉn 1Tại sao đàn ông hứng tình hơn khi say xỉn?

Mục lục

Lý do khiến đàn ông hứng tình hơn khi say xỉn

Khi say bộc lộ bản năng ham muốn

Đây là bản năng của đàn ông. Vì họ dễ trở nên yếu đuối, ít men nên muốn có một người gần gũi để tâm sự, chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống, việc bạn cần quan hệ tình dục với một người mà mình tin tưởng trong thời gian này cũng như để tri kỷ là điều dễ hiểu.

Nồng độ polyphenon trong rượu khiến cậu bé dễ kích thích

Nhiều nghiên cứu cho thấy nồng độ polyphenol trong rượu làm giãn mạch máu, làm tăng lưu lượng máu đến dương vật và tạo điều kiện cương cứng. Đây chính là lý do tại sao đàn ông muốn quan hệ tình dục khi họ say.

Tại sao đàn ông hứng tình hơn khi say xỉn 1

Khi say đàn ông nhận thấy mình mạnh mẽ hơn

Khi đàn ông say, họ thấy mình hấp dẫn hơn trong quan hệ tình dục. Một chút rượu khiến họ cảm thấy mạnh mẽ và tự tin hơn. Các nghiên cứu cho thấy đàn ông có xu hướng nói nhiều hơn và bộc lộ cảm xúc nhiều hơn khi thấm cồn. Điều này giữ cho anh ta quan hệ tình dục lâu ra. Đó là lý do đàn ông hứng tình hơn khi say xỉn.

Đàn ông thấy bạn tình quyến rũ hơn

Sự kích thích nhẹ của men khiến đàn ông cảm thấy người trước mặt quyến rũ và hấp dẫn hơn. Điều này thôi thúc họ muốn làm tình. Đây là một lý do dễ hiểu, vì họ không chỉ thấy bạn thân của mình hấp dẫn, mà còn thấy người khác cùng hấp dẫn một cách kỳ lạ. Đứng trước phụ nữ, đàn ông nào chả si mê.

Nồng độ cồn làm tăng hứng phấn

Dưới tác động của men, tâm trạng của một người đàn ông trở nên phấn khích và vui vẻ hơn. Các dây thần kinh cũng nhạy cảm gấp 2,3 lần bình thường. Vì vậy, đàn ông mong muốn và muốn hướng tới hình ảnh vừa chút đụng chạm vừa gợi cảm.

Ngoài ra, một người đàn ông say khó kiểm soát bản thân hơn và sự kích thích từ men cùng với sự hấp dẫn của người khác giới khiến hành vi của anh ta trở nên bản năng hơn nhiều.

Tự tin thể hiện mong muốn với đối phương

Lúc say xỉn, ham muốn tình dục của đàn ông mạnh mẽ hơn và anh ta có nhiều can đảm hơn để trải nghiệm những tư thế mới và nói những lời âu yếm. Những điều này giúp cuộc yêu trở nên hoàn hảo và mang lại cảm giác hoàn toàn mới. Vì vậy, không khó hiểu vì sao đàn ông lại muốn ân ái khi say.

Tại sao đàn ông hứng tình hơn khi say xỉn 1

Khi say xỉn đàn ông quan hệ lâu ra là vì sao?

Trên thực tế, các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, polyphenol có tác dụng tăng cường hưng phấn nhất thời khi giao hợp, uống bia, rượu trước khi quan hệ khiến các mạch máu ở dương vật giãn ra, tăng lưu lượng máu và tăng lưu lượng máu giúp cương cứng trong một khoảng thời gian. Điều này mang lại cảm giác rằng khi một người đàn ông say, anh ta thực sự là chính mình và có sự hiện diện mạnh mẽ trên giường. Ngoài ra, rượu làm giảm độ nhạy cảm tình dục, làm dương vật cứng hơn, kéo dài thời gian cho nam giới.

Nhưng sự thật rượu bia là nguyên nhân gây rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, khó xuất tinh, teo tinh hoàn ở nam giới do suy giảm hormone sinh dục testosterone.

Các bác sĩ cho biết cách tốt nhất để quan hệ tình dục hoàn hảo là nghỉ ngơi và “tan” rượu. Hiểu nhu cầu của phụ nữ cũng có thể giúp cuộc sống trên giường trở nên thoải mái hơn.

Bài viết đã giải đáp thắc mắc tại sao đàn ông hứng tình hơn khi say xỉn. Bạn còn quan tâm đến nhiều vấn đề khác về phòng the hay truy cập https://chonphongthe.com/bi-mat-phong-the để tham khảo các bài viết khác nhé.