Đặt banner 324 x 100

Cách đăng nhập nhiều nick facebook bằng phần mềm MKT Care


1. Có th đăng nhp nhiu nick facebook hay không?

Bn có th đăng nhp nhiu nick facebook trên cùng mt thiết b bng cách s dng tính năng “Đăng nhp tài khon khác” trên Facebook. Tuy nhiên, lưu ý rng Facebook có th xem vic s dng nhiu tài khon khác nhau trên cùng mt thiết b là vi phm chính sách người dùng ca h dn đến vic các tài khon đăng nhp trên cùng mt thiết b s b checkpoint hoc t hơn là khóa vĩnh vin.
Phn mm MKT Care chính là gii pháp hoàn ho cho nhng ai mun qun lí s lượng ln tài khon facebook mt cách chuyên nghip. B phn mm MKT Care vi thao tác đơn gin, giao din thân thin giúp cho người s dng đăng nhp nhiu nick facebook trên máy tính mt cách d dàng.
2. Cách đăng nhập nhiều nick facebook bằng phần mềm MKT Care
Để đăng nhập nhiều nick Facebook bằng phần mềm MKT Care bạn cần thực hiện theo các bước sau đây:
Bước 1: Tải và cài đặt phần mềm MKT Care tại đây: https://phanmembigdata.com/
Bước 2: Đăng nhập vào phần mềm theo tài khoản được phần mềm MKT cấp.
Bước 3: Chuẩn bị sẵn tệp nick muốn đăng nhập theo định dạng như trong ảnh:
Tệp nick Facebook theo định dạng
Bước 4: Chọn Thêm tài khoản -> copy paste tài khoản vào ô Dữ liệu tài khoản -> chọn Định dạng nhập theo tài khoản vừa nhập -> Bấm Lưu vào hệ thống
Thêm tài khoản vào hệ thống
Với 4 thao tác trên bạn đã có thể đăng nhập nhiều nick facebook trên cùng một máy tính. Sau đó, bạn có thể sử dụng những nick facebook để thực hiện các mục đích kinh doanh online, seeding, kéo tương tác, … theo ý mình muốn.
Như vậy, chúng tôi đã tổng hợp và giải đáp cụ thể đến người đọc cách đăng nhập nhiều nick facebook cùng lúc trên máy tính. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp ích và giải quyết được một số vấn đề của bạn đọc.
Liên hệ zalo: 0565049711 (Nguyễn Đăng Khánh)