Đặt banner 324 x 100

10 Mũi vặn vít VH-5 No.2x5x100 OHMI Nhật Bản


1. Thông tin sản phẩm mũi vặn vít VH-5 No.2x5x100 OHMI

  • Model: VH-5 No.2x5x100

  • Xuất xứ: Nhật Bản

  • Thương hiệu: OHMI

Chất lượng tuyệt đối, hiệu quả tối ưu :

  • Được làm từ chất liệu cao cấp và gia công tỉ mỉ

  • Độ rắn chắc tuyệt đối, bền bỉ, không biến dạng khi chịu lực cao hay có va chạm mạnh giúp bạn vặn những con vít một cách tiện lợi, nhanh chóng mà không làm biến dạng chúng.

  • Độ chống gỉ sét tuyệt đối dù tiếp xúc thường xuyên với điều kiện ẩm ướt.

Thiết kế tiện dụng, tiết kiệm sức lực :

  • Kích thước chuẩn, phù hợp với hầu hết các chiếc vít đầu rời thông dụng hiện nay và thuận tiện khi tháo lắp, thay thế.

  • Thường dùng kết hợp máy vặn vít bằng điện hoặc máy sử dụng khí nén uryu, yutani,.. để tháo, vặn các loại đầu vít một cách hiệu quả và nhanh chóng.

  • Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ của Nhật Bản .

sản phẩm mũi vặn vít VH-5 No.2x5x100 OHMI
sản phẩm mũi vặn vít VH-5 No.2x5x100 OHMI

2. Thông tin về nhà sản xuất:

Tên công ty : CÔNG TY TNHH OHMI SEIKI

Địa chỉ : 5-7-36 HIGASHIKOIGAKUBO KOKUBUNJI-SHI TOKYO 185-0014 NHẬT BẢN Điện thoại: 042-323-9666 FAX: 042-325-1845 Giám đốc đại diện : Kenji FujikiNgành kinh doanh : Sản xuất và bán các bit điều khiển vít thương hiệu OHMI. Ổ cắm tác động và phụ kiện. ISO Nhận chứng chỉ ISO 9001Vào năm 1969, OHMI SEIKI được thành lập dựa trên ý tưởng muốn làm hài lòng khách hàng của mình bằng cách sản xuất các mặt hàng được sản xuất riêng nếu không có nhà sản xuất nào làm việc đó. Tinh thần vẫn được tiếp quản. OHMI đang tiếp tục cung cấp các sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng bằng cách truy cập trang web sản xuất và lắng nghe nhu cầu thực sự. Các đầu vít của chúng tôi được sử dụng bởi khách hàng trên toàn thế giới vì chúng tôi cũng cung cấp các sản phẩm OEM cho các nhà sản xuất trình điều khiển. Gần đây trình điều khiển vít điện đã được tiến bộ lớn. Tuy nhiên, cho dù công cụ tốt đến đâu, chúng không thể thể hiện khả năng tuyệt vời của mình nếu các bit và ổ cắm có chất lượng thấp.

 

3. Mua mũi vặn vít VH-5 No.2x5x100 OHMI ở đâu?

Hiện nay, trên thì thường hàng giả, hàng thật xáo trộn khiến cho người dùng khó mà phân biệt được. Nhận thấy được điều đó, chúng tôi thận trọng khuyến cáo và cảnh báo đến người dùng hãy lựa chọn cho mình những địa điểm, đại lí uy tín mà mua hàng. Tuy vậy, những mặt hàng giả rất khó để cho người dùng phân biệt, bởi vì chúng được thiết kế khá là giống với hàng thật. Nếu như những người chuyên trong ngành thì có thể dễ dàng nhận biết còn người dùng không chuyên thì quả là khó khăn.

Công ty HATOK của chúng tôi là nơi chuyên cung cấp những loại dụng cụ cầm tay, nếu thuận tiện các bạn có thể ghé thăm để được tư vấn miễn phí. Ở đây, chúng tôi có đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình sẵn sàng giúp đỡ bạn, ngoài ra chúng tôi cũng có nhiều những mặt hàng khác. Chúng tôi cam đoan là hàng đạt chất lượng, được khách hàng đánh giá là độ uy tín cao. Nếu sản phẩm là hàng kém chất lượng, chúng tôi cam kết sẽ hoàn tiền lại cho bạn. An toàn, uy tín, chất lượng là tiêu chuẩn mà chúng tôi đặt lên hàng đầu.

 

4. Quý khách hàng có thể liên hệ đến HATOK:

Công Ty TNHH TM & DV HATOK
VP HCM : 21/2 Đường huỳnh thị hai, Tổ 8, Phường tân chánh hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh
VP Hà Nội: 19 Ngõ 48, Ngọc Trì, Tổ 7, P.Thạch Bàn, Quận Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0964 847 458
Email: SalesHN@Hatok.vn
link sản phẩm : https://thietbidungcusuachua.com/san-pham/mui-van-vit-vh-5-no-2x5x100-ohmi/

Thông tin liên hệ


: Handtoolshatok
:
:
:
: