Đặt banner 324 x 100

Hướng dẫn lựa chọn gạch 90x180 cho từng không gian


Gạch 90x180 là một trong những dòng gạch được rất nhiều khách hàng quan tâm. Cũng như được lựa chọn ốp lát không gian trong thời gian gần đây. Đây là một trong những dòng sản phẩm với chất lượng và kích thước hoàn hảo. Dòng gạch có thiết kế bề mặt và màu sắc tinh tế thích hợp cho lát nền phòng khách, nhà ở, văn phòng, khách sạn, nhà nghỉ, resort,... Mang lại sự lựa chọn tốt nhất về chi phí, giá thành và hiệu quả kinh tế cho khách hàng.

Xu hướng sử dụng gạch khổ lớn 90x180 ngày càng gia tăng


Ngày nay, thay vì lựa chọn các mẫu gạch có kích thước thông dụng. Như: 50x50cm, 60x60cm. Thì người ta lại chọn những mẫu gạch 90x180 kích thước lớn. Các mẫu gạch loại lớn trở thành xu hướng mới được sử dụng rộng rãi cho khắp các công trình lớn nhỏ.

Các mẫu gạch có kích thước lớn được thiết kế theo xu hướng mới đề cao tính hữu dụng. Phá vỡ mọi giới hạn về không gian và quy chuẩn. Để đem đến những trải nghiệm sống đẳng cấp, tinh tế, sang trọng. Đây cũng là một bước tiên phong trong thiết kế nội thất và kiến trúc hiện đại.

Gạch khổ lớn 90x180 mang lại lợi ích cho khách hàng là nhờ kích thước vượt trội của nó. Kích thước lớn giúp tối đa hóa thiết kế bề mặt. Loại bỏ số lượng các đường nối gạch. Tạo ra mảng nền/tường ấn tượng, khác biệt và mang tính thẩm mỹ tuyệt đối. Khi bước vào không gian này, bạn sẽ cảm giác như đắm chìm vào sự rộng mở vô tận.

Gạch khổ lớn kích thước 90x180 với các đường vân họa tiết rất sắc nét và tinh tế. Màu sắc gạch trang nhã, toát lên được nét đẹp sang chảnh, thanh lịch cho bất cứ không gian nào.

Bạn cần lựa chọn gạch khổ lớn 90x180 như thế nào cho phù hợp với không gian?


Màu sắc, họa tiết không phải là yếu tố duy nhất mà bạn cần phải lưu ý khi lựa chọn gạch khổ lớn 90x180 ốp lát cho không gian. Bạn cần phải chú ý lựa chọn loại gạch phù hợp với từng khu vực sử dụng. Như gạch cho phòng bếp, sân, ban công,...Nên sử dụng những loại có độ bám khá tốt, khả năng chống trơn trượt. Khu vực tường bếp hay tường phòng vệ sinh nên chọn loại gạch có bề mặt nhẵn, bóng. Để dễ dàng cho việc lau chùi, vệ sinh.

Đối với phòng khách

Phòng khách là không gian chú trọng phong cách thiết kế lịch sự, thoáng đãng, sang trọng, hiện đại nhưng vẫn phải tinh tế. Vì thế, gạch khổ lớn 90x180 là lựa chọn cực kỳ phù hợp. Nhưng bạn vẫn cần cân nhắc cẩn thận khi lựa chọn màu sắc và họa tiết. Hãy chọn gạch có màu sắc phù hợp với nội thất trong phòng khách. Nên chọn gạch sáng màu sẽ khiến cho căn phòng trở nên sang trọng hơn, rộng rãi hơn.

Đối với phòng ngủ, phòng ăn

Phòng ăn và phòng ngủ là không gian cần sự ấm cúng. Do đó, những loại gạch có tone màu trầm, nóng sẽ khiến cho các thành viên trong gia đình cảm thấy ấm áp, thân mật hơn. Bạn có thể tham khảo các loại gạch khổ lớn 90x180 nền vân gỗ. Nhất là loại có vân tự nhiên, màu trầm.

Sử dụng gạch khổ lớn 90x180 đối với phòng tắm

Loại gạch lát nền khổ lớn cho phòng khách cần chọn dòng gạch cao cấp. Có khả năng chống nước, chống thấm, chống bám bẩn. Điều này sẽ giúp phòng tắm luôn sạch sẽ, dễ dàng vệ sinh. Đồng thời chống trơn trượt và an toàn trong quá trình sử dụng. Đặc điểm ít đường mạch vữa cũng là yếu tố góp phần hạn chế sự tích tụ cặn bẩn trong phòng tắm.

Lưu ý trong cách chọn gạch khổ lớn 90x180


Các bạn nên chọn gạch 90x180 với những đặc điểm phù hợp với không gian. Không gian ngoài trời nên hạn chế tối đa chọn gạch có men bóng. Gạch lát nền 90x190 vân đá tự nhiên đang được yêu thích lựa chọn rất nhiều cho công trình. Các mẫu gạch rất đa dạng về màu sắc, bạn có thể chọn lát nền mang đến không gian hiện đại vẫn tinh tế.

Gạch 90x180 là dòng gạch thường có giá thành cao vì thế khi lựa chọn mua gạch bạn nên đến những đại lý, showroom gạch lớn, uy tín để có thể chọn mua được mẫu gạch ưng ý, phù hợp nhất cho ngôi nhà của gia đình mình. Để tìm được địa chỉ thích hợp, bạn hãy chọn ra 1-2 địa chỉ bán hàng uy tín. Sau đó, cân nhắc so sánh xem bên nào tốt hơn thì chọn mua. Hoặc bạn cũng có thể đến trực tiếp để hỏi giá cả để chắc chắn. Đảm bảo quyền lợi cũng như tiết kiệm kinh phí cho mình.

Thông tin liên hệ


: kimngactv2020
:
:
:
: