Đặt banner 324 x 100

Điểm nhấn nổi bật của dòng gạch 80x80


Từ xưa đến nay, gạch 80x80 luôn là xu hướng trong kiến trúc hiện đại, được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng cho công trình tại Việt Nam. Sản phẩm trở thành xu hướng lựa chọn hàng đầu của các kiến trúc sư, các gia chủ, hộ gia đình vì mang lại đẳng cấp sang trọng cho từng công trình. Xứng đáng là dòng sản phẩm cao cấp bật nhất trong thị trường gạch ốp lát tại Việt Nam.

Lợi ích của việc sử dụng gạch lát nền 80x80 cao cấp


Khi bước vào một công trình nhà ở hoàn thiện, thì rất cần sự hiện diện của gạch lát nền. Hiện nay, khách hàng có nhiều sự lựa chọn về chất liệu khi mua vật liệu lát nền. Bạn có thể sử dụng sàn gạch, sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ tự nhiên, sàn nhựa giả gỗ. Tuy nhiên, gạch vẫn là vật liệu phổ biến và thông dụng nhất. Có rất nhiều lợi ích của việc sử dụng các khối xây dựng, chẳng hạn như:

Giúp làm tăng giá trị thẩm mỹ cho phòng khách

Tùy vào diện tích phòng khách của công trình, bạn sử dụng gạch lát nền cho phù hợp. Chẳng hạn: Với những phòng khách được thiết kế có diện tích lớn, mà bạn lại sử dụng lát gạch có kích thước nhỏ. Sẽ làm căn phòng trở nên mất cân đối, thiếu sự hài hòa. Đồng thời, làm giảm giá trị thẩm mỹ của tổng thể công trình.

Gạch rất bền, tuổi thọ cao

Gạch lát nền 80×80 phòng khách của các hãng gạch trên thị trường đều có xương gạch granite (Porcelain) với thành phần chủ yếu là bột đá. Do đó, gạch rất cứng và bền. Tuổi thọ của gạch có thể lên tới vài chục năm nếu thi công và bảo quản đúng cách. Khả năng chống thấm của gạch cũng rất tốt. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Họa tiết gạch phong phú

Các mẫu gạch giả bê tông, họa tiết vân xi măng… được cho là sẽ chiếm lĩnh trong năm 2022. Ưu điểm của loại họa tiết này là tính ứng dụng cao, tạo điểm nhấn nổi bật cho phòng khách. Với những phòng khách thiết kế theo phong cách hiện đại, dòng gạch này sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Ngoài gạch giả bê tông, gạch giả gỗ cũng vẫn được người dùng ưa chuộng.

Thân thiện với môi trường

Hầu hết, các mẫu gạch lát nền 80×80 có thể dễ dàng tái chế hoặc sử dụng cho các mục đích khác. Bạn có thể biến gạch phòng khách không sử dụng thành lối đi trong vườn, sàn hiên, sân chơi và thậm chí là đường lái xe. Chúng cũng không có hóa chất và không thải ra các hóa chất độc hại khi chúng già đi. Phải nói rằng, loại sàn này là sự lựa chọn thân thiện với môi trường nhất mà quá trình lắp đặt ít hoặc không tạo ra chất thải.

Tiết kiệm khá nhiều chi phí thay thế, sửa chữa

Đơn giản là gạch có độ bền cao, tuổi thọ lâu. Nên bạn sẽ không phải tốn kém quá nhiều tiền để sửa chữa hay thay thế gạch lát nền mới. Bên cạnh đó, có khá nhiều hãng gạch có dòng gạch 80×80 với mức giá hợp lý, phù hợp với ngân sách của của nhiều hộ gia đình. Vì vậy, việc lát nền phòng khách loại gạch này sẽ không quá đắt đỏ như bạn tưởng tượng.

Gạch ốp lát 80x80 thường được sử dụng trong không gian nào?


Gạch ốp lát 80x80 sẽ mang đến cho ngôi nhà của bạn nổi bật với vẻ đẹp tinh tế. Chất lượng gạch tốt giúp tăng thời gian sử dụng, mẫu mã đẹp thiết lập nên không gian sống hoàn hảo, tiện nghi.

Gạch ốp lát 80x80 sẽ làm cho căn bếp gia đình bạn trở nên thoáng mát, sạch sẽ hơn. Những viên gạch ốp lát 80x80 với gam màu sáng sẽ là sự kết hợp hoàn hảo, mang đến sức hút mới lạ cho không gian đẹp, nổi bật. Gạch ốp lát nhà bếp sẽ không làm gia chủ phải lau chùi thường xuyên bởi chúng rất dễ làm sạch. Chỉ cần bỏ ra chút ít thời gian, các vết dầu mỡ, mảng bám cứng đầu sẽ nhanh chóng được lau sạch.

Bạn không ưng ý với gạch nhà tắm hiện tại? Hãy thay thế bằng gạch ốp lát 80x80 giá rẻ nhé. Mẫu gạch ốp lát nhà tắm này sẽ giúp không gian mờ nhạt trở nên thật tiện nghi, sang trọng.

Thông tin liên hệ


: kimngactv2020
:
:
:
: