Đặt banner 324 x 100

Một số thông tin bạn cần biết về gạch đá mờ 60x60


Trong thời gian gần đây, những mẫu gạch đá mờ 60x60 rất được nhiều người yêu thích chọn mua. Bởi kích thước gạch lát nền này khá lớn, giúp cho không gian được ốp lát cảm thấy thoáng đãng và rộng rãi hơn. Bên cạnh đó, gạch kích thước 60x60 cũng đem đến tính thẩm mỹ cao cho không gian và dễ dàng vệ sinh hơn.

Gạch đá mờ cao cấp là gì?


Gạch đá mờ cao cấp là gì hẳn là thắc mắc của nhiều người lúc này bởi cái tên nghe có vẻ hơi lạ. Cái tên gạch đá mờ được ra đời từ chính thiết kế riêng biệt của mặt gạch so với những mẫu gạch thông dụng trước đây. Thay vì có bề mặt trơn láng như những thiết kế gạch thường thấy thì loại gạch này lại có bề mặt nhám, sần sùi, hoặc có vân nổi.

Không phải ngẫu nhiên mà nhà sản xuất lại sáng tạo ra mẫu gạch này mà là đều có nguyên nhân của họ. Thiết kế mặt gạch nhám giúp đảm bảo độ ma sát cao hơn những loại gạch khác, giúp người dùng an toàn hơn khi muốn sử dụng.

Gạch bóng mờ có những ưu điểm riêng biệt giúp nó đánh bật những sản phẩm khác, trở thành sự lựa chọn của người tiêu dùng. Đặc biệt tại những khu vực có độ ẩm cao thì càng thích hợp sử dụng dòng gạch đá mờ cao cấp.

Những khu vực có thể sử dụng được gạch đá mờ kích thước 60x60


Trong các vật liệu xây dựng hiện nay, có lẽ gạch bóng kiếng đã là vật liệu nhận được sự ưa chuộng của người sử dụng. Song song đó thì dòng gạch đá mờ kích thước 60x60 cũng là sản phẩm bán chạy không kém cạnh với gạch bóng kiếng. Bởi gạch đá mờ thường được dùng làm gạch lát nền nhà, mang hơi hướng châu Âu hiện đại.

Vì thế đối với những loại có họa tiết, màu sắc bắt mắt hơn. Thì sẽ dùng làm ốp tường để nâng cao vẻ thẩm mỹ. Nếu so về ưu điểm thì mẫu gạch đá mờ nổi bật hơn gạch men bóng. Nhờ tính năng như chống trơn trượt tốt, rất ít bị trầy xước. Đi kèm đó là khả năng chịu lực tốt phù hợp với không gian có tần suất đi lại nhiều.

Gạch đá mờ 60x60 là giải pháp bảo vệ tốt nhất cho tường nhà. Với những ưu điểm nổi bật như chống thấm, đa dạng mẫu mã và kích thước đa dạng, gạch ốp tường đã và đang được nhiều khách hàng tin dùng. Sử dụng gạch đá mờ giúp cho người thợ thi công nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và dễ ốp vào tường.

Khu vực nhà vệ sinh

Đây là khu vực đầu tiên mà bạn cần suy xét, sử dụng gạch đá mờ kích thước 60x60 vì đặc tính thường xuyên ẩm ướt và dễ bị hư hỏng của khu vực này. Mặt khác đây còn là biện pháp giúp gia đình bạn tránh khỏi sự cố trơn trượt khi sử dụng. Bạn có thể sử dụng các mẫu gạch bóng mờ mới nhất vừa để bảo vệ nhà ở, vừa có thể dùng trang trí cho khu vực này thêm bắt mắt.

Khu vực hiên nhà

Với những nơi thường xuyên tiếp xúc với thời tiết, đặc biệt là mưa gió thì hãy ưu tiên sử dụng gạch bóng mờ. Bởi khu vực này sẽ rất trơn trượt nếu bị ẩm ướt và có khả năng hình thành rêu mốc, hại càng thêm hại. Do đó, hãy sử dụng loại gạch bóng mờ cho khu vực này để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các thành viên trong gia đình bạn nhé!

Ngoài ra, nếu nhà bạn có bể bơi thì hãy dùng loại gạch này để ốp thành bể bơi cũng là một lựa chọn hợp lý. Bởi, bể bơi nhà bạn sẽ tránh được tình trạng bong tróc hoặc hoen ố như các vấn đề thường gặp khi bạn sử dụng các loại gạch ốp lát khác.

Gara xe

Bạn biết vì sao gạch bóng mờ lại được khuyên dùng cho khu vực này không? Vì chức năng chịu lực và chống trầy xước của gạch chính là đặc điểm giúp gạch thích hợp nhất với khu vực này. Nếu không chọn được gạch chất lượng, gara của bạn rất dễ bị bong tróc nền và bắt buộc bạn phải thay mới thường xuyên. Việc này vừa phiền phức lại vừa tốn kém phải không nào?

Các công trình công cộng

Những nơi như bệnh viện, công ty, khách sạn,... đều có thể sử dụng được loại gạch đá mờ kích thước 60x60 này. Vì với đặc điểm cứng chắc, không gây trơn trượt lại sang trọng thì đây đúng là loại gạch mà các chủ đầu tư đang cần. Ngoài ra, nhờ đặc tính mang vẻ đẹp hiện đại theo phong cách phương tây, góp phần làm công trình luôn mới mẻ theo thời gian.

Thông tin liên hệ


: kimngactv2020
:
:
:
: