Đặt banner 324 x 100

Bật mí cách kéo dài tuổi thọ máy bơm bánh răng


Máy bơm bánh răng có cấu tạo đơn giản và máy dễ sản xuất. Hiện nay máy còn được dùng để bơm sơ cấp các hệ thống thủy lực có áp suất cao.
Máy bơm bánh răng là dòng máy bơm công nghiệp điển hình có nhiều ứng dụng, có nhiều ưu điểm khi sử dụng và đặc biệt có tuổi thọ sử dụng cao. Tuy nhiên, máy bơm bánh răng nếu không sử dụng đúng cách hoặc lựa chọn sai ứng dụng của máy bơm bánh răng thì máy bơm bánh răng sẽ nhanh hư hỏng và tốn kém chi phí sửa chữa, thay thế linh kiện phụ kiện.ngoài việc lựa chọn và sử dụng máy bơm bánh răng đúng cách người sử dụng cũng cần biết cách kéo dài tuổi thọ cho máy bơm bánh răng để tăng lợi nhuận trong công việc nhé!
Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về bơm ly tâm trục ngang ebara. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Hướng dẫn kéo dài tuổi thọ máy bơm bánh răng
Có rất nhiều biện pháp khác nhau giúp kéo dài tuổi thọ máy bơm bánh răng trong quá trình sử dụng cũng như hạn chế tối đa những hư hỏng có thể xảy ra trong quá trình sử dụng máy bơm bánh răng tuy nhiên mỗi loại máy bơm bánh răng phù hợp với các biện pháp khác nhau vì vậy khi sử dụng máy bơm bánh răng cần lưu ý:
Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về sơ đồ lắp máy bơm mời bạn theo click vào bài viết.
  • Lắp đặt máy bơm bánh răng đúng cách, khi lắp đặt song quý khách cần kiểm tra độ cân bằng giữa khớp nối (là phần khớp trung gian giữa động cơ và đầu bơm bánh răng)
  • Cân chỉnh ốc bắt từ đầu bơm xuống đế bơm và động cơ xuồng đế bơm
  • Bảo dưỡng, bảo trì máy bơm bánh răng định kỳ, thường xuyên kiểm tra độ cân bằng của khớp nối bởi vì nếu khớp nối lệch sẽ gây ra hiện tượng tì trục và gây ra hỏng phớt và vòng bi hoặc hỏng bạc, thường xuyên vệ sinh làm sạch máy bơm bánh răng bằng dung dịch hoặc nước sạch và làm khô
  • Khách hàng phải thường xuyên đảm bảo độ cân bằng của khớp nối vì nếu khớp nối của máy bơm bánh răng không đều chạy lâu ngày trục máy bơm bánh răng sẽ ghi gây ra hiện tượng hỏng phớt mà phớt mà hỏng thì giá khá cao
  • Đặc biệt Bơm bánh răng đa số được đúc bằng gang và bánh răng được làm từ thép có chứa crom. Nhưng có một số chủng loại bơm bánh răng giá rẻ trên thị trường đang bán thì bánh răng đúc bằng gang, mà bánh răng đã đúc bằng gang thì chất lượng rất kém vì hai bánh răng sẽ thường xuyên cọ sát vào nhau gây ra vấn đề tạo ma sát rồi vỡ bánh răng vì vậy khách hàng cần lựa chọn sử dụng máy bơm bánh răng chính hãng có vật liệu inox được cung cấp tại các đơn vị lớn như Vimex để được tư vấn hỗ trợ và sử dụng máy bơm bánh răng chất lượng cao nhất nhé.
Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm trục đứng cnp
Việc lựa chọn đơn vị bán máy bơm bánh răng cũng vô cùng quan trọng hãy đến với Vimex để được tư vấn hỗ trợ miễn phí mọi vấn đề về máy bơm bánh răng nhé!
Hotline: 0989.775.196.