Đặt banner 324 x 100

Bật mí ý tưởng mới Thiết Kế Nội Thất Phòng Khách Đẳng Cấp 2023


Phòng khách chính là ko gian quan trọng không thể thiếu cho mỗi gia đình. Đây là không gian để những thành viên trong gia đình đoàn tụ và quây quần bên nhau. Gia chủ thường chú trọng trong ngoại hình và thi công nội thất. Mỗi ko gian thì có mỗi cách xếp đặt nội thất khác nhau. Cùng khám phá những mẫu kiểu dáng nội thất phòng khách tiên tiến hiện đại, tối giản được DESMO tổng hợp nhé!

Mẫu mẫu mã nội thất phòng khách theo phong bí quyết sang trọng và hiện đại

Nội thất phòng khách đơn thuần và tiên tiến nhưng vẫn lôi cuốn đa số ánh nhìn. Gam màu chủ đạo của ko gian phòng khách là trắng bong tế. Kết hợp các đồ tiêu dùng nội thất như sofa, bàn, ghế, đèn trần form chuẩn Châu Âu sang trọng tới từng milimet. Phòng khách mẫu mã theo không gian mở hiện đại. Thiết kế phòng khách theo dạng mở là xu hướng hiện nay, đảm bảo không gian thông thoáng.

 Xem thêm bài viết liên quan: Top 7 phong cách kiểu dáng nội thất bạn không thể bỏ lỡ

thiết kế nội thất phòng khách

Thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách sang trọng - đẳng cấp

Mẫu ngoại hình nội thất phòng khách theo phong bí quyết mở hiện đại

Thiết kế phòng khách mở đang là xu hướng hiện nay, bảo đảm không gian luôn thoáng đãng. Sử dụng màu nhan sắc tươi sáng. Ghế sofa vải xám kết hợp với bàn trà gỗ, cách bài trí này tạo phải ko gian hiện đại, ấm áp và thoải mái. Đồng thời, hài hòa tuyệt vời nhiều chức năng thường sử dụng vào 1 khía cạnh hay sử dụng nội thất hợp lý là biện pháp tuyệt vời cho những chuyên gia thiết kế.

 Xem thêm bài viết mới: Mẫu ngoại hình nhà bếp đẹp và hiện đại 

thiết kế nội thất phòng khách

Thiết kế phòng khách theo phong phương pháp mở

Thiết kế phòng khách theo phong bí quyết tinh tế

Thiết kế phòng khách sang trọng được hưởng lợi từ việc lựa sắm màu nâu, xám và đen. Mọi yếu tố từ ghế sofa, bàn trà tới tranh treo tường đều giúp không gian trở thành ấn tượng hơn. Đặc biệt, các đường chỉ tường vô cộng tinh tế càng tôn lên vẻ thứ hạng cho ko gian.  Những thiết kế phòng khách bằng gỗ thường ẩn cất sự thân quen, mộc mạc và ấm cúng. Đây là lý do phổ biến gia chủ lựa sắm tấm ốp tường nhái gỗ.

 Xem thêm bài viết liên quan: 7 Nguyên tắc xếp đặt nội thất phòng ngủ hợp phong thủy 

decor phòng khách

Thiết kế phòng khách cho ko gian phòng khách thoáng đãng

Kiến ​​trúc tối giản được dùng rộng rãi trong các cái phòng khách nhỏ bởi nét đơn giản trong màu sắc và mẫu mã nội thất. Một loại nội thất phòng khách có tông be trắng và nâu, tạo cần 1 không gian điển hình theo phong cách tối giản. Vách ngăn giữa phòng khách và bếp tinh tế. Mẫu phòng khách trên được kiểu dáng với tính thẩm mỹ hiện đại.

Nội thất đơn giản và tiêu dùng gam màu nhẹ nhõm giúp không gian thêm ấm áp. Tường và nền được sơn màu dung nhan tươi sáng, hài hòa mang bộ sofa màu xám và bàn trà tạo nên một căn phòng mà màu sắc đẹp được kết hợp hài hòa có đường nét nội thất. Nội thất phòng khách siêu đẹp, đơn thuần nhưng tinh tế, do dung tích không quá rộng buộc phải gia chủ đã xếp đặt một loại sofa nhỏ kê sát tường. Một lọ hoa được đặt gọn trên bàn giúp tạo điểm nhấn nhẹ cho không gian phòng.

Xem thêm bài viết mới: [101+] Mẫu decor nội thất nhà đẹp với 3 phong cách thiết kế ăn khách nhất 

 

Nguyên tắc mẫu mã nội thất phòng khách 

Chính vì tầm quan trọng của phòng khách mà đa dạng gia chủ đã bỏ rộng rãi công sức để biến ý tưởng của mình thành hiện thực. Nếu bạn chưa mang đủ kiến ​​thức kiểu dáng và phương pháp phối màu mong muốn, hãy làm cho theo các nguyên tắc ngoại hình sau:

- Phối màu: Màu sắc đẹp là khía cạnh chính tác động tới 1 không gian. Nếu bạn muốn có 1 ko gian phòng khách rộng rãi, hãy tậu tông màu pastel trung tính. Màu trắng, kem, xám hay những gam màu pastel nhẹ nhàng cũng là 1 gợi ý lý tưởng.

- Lựa mua sofa và nội thất: Để tôn nét sang trọng, hiện đại, gia chủ nên tậu những bộ sofa bằng nỉ hoặc da sở hữu mẫu mã đơn giản. Kiểu dáng sofa chữ L hay chữ U còn bắt buộc phụ thuộc vào diện tích không gian phòng khách.

- Tủ, kệ tivi: Phòng khách ko vách ngăn đang là xu thế hiện nay. Thiết kế tối giản kệ tivi nhằm tuyệt vời hóa không gian. Trong phòng khách hiện đại sở hữu rất đa dạng bề ngoài và tivi thường được sắp xếp treo thường ngày hoặc gầm cầu thang.

 Xem thêm bài viết mới: [+99] Mẫu mẫu mã biệt thự nhà phố đẹp và hiện đại 

thiết kế nội thất phòng khách

Nguyên tắc ngoại hình phòng khách

LỜI KẾT

Trên đây là những ý tưởng trang hoàng phòng khách sang trọng và đẳng cấp năm 2023 được DESMO đúc kết lại sở hữu hi vọng sẽ đem tới các ý tưởng mới dùng cho cho quý khách đang có nhu cầu xây dựng và thiết kế. Nếu quý vi đang với nhu cầu tân trang căn hộ của mình vươn lên là thời thượng. Luôn đón đầu xu thế. Đặc biệt bắt buộc sắm doanh nghiệp mẫu mã nội thất chung cư uy tín tại TP HCM. Hãy shop cho DESMO qua fanpage hoặc website để được tư vấn miễn phí tổn nhé.

BỘ SƯU TẬP CÔNG TRÌNH MỚI 2022

__________________________________________________________________________________________________

Tư Vấn Thi Công Kiến Trúc và Nội Thất. Vui lòng địa chỉ Desmo Architects tại

Địa chỉ: Tầng 4 Tòa nhà Hồng Anh Japan, 24 Trường Sơn, P.2, Q.Tân Bình,  TP.HCM

Email: desmoluxury@gmail.com

Liên hệ: 0988926956

Facebook:  https://www.facebook.com/DesmoArchitects/

Instagram:  https://www.instagram.com/desmo.vn/