Đặt banner 324 x 100

Top các mẫu gạch ốp tường Trung Quốc phổ biến nhất 2023


Dựa trên xu hướng mỹ thuật chung của thời đại, ngành công nghiệp gạch trên thế giới không ngừng cập nhật mẫu mã mới. Điều này là nhằm đáp ứng nhu cầu vô cùng lớn của khách hàng về mảng thiết kế và xây dựng nội – ngoại thất, đặc biệt là những mẫu gạch ốp lát phòng khách. Bởi đây là nơi để gia chủ thể hiện phong cách sống và gu thẩm mỹ của mình. Gạch ốp tường Trung Quốc cho phòng khách chính là điểm nhấn nhá thú vị cho không gian này. Sử dụng gạch ốp cho phòng khách vừa có khả năng bảo vệ tường, lại vừa tăng tính thẩm mỹ hiệu quả.

Một số mẫu gạch ốp tường nhập khẩu Trung Quốc được dùng nhiều nhất


Trong cuộc sống hiện đại, khi mà nhu cầu của con người ngày càng tăng nhanh, thì các nhà sản xuất đã cho ra đời hàng loạt các thương hiệu gạch ốp lát lớn nhỏ. Đó có thể là những mặt hàng tại Việt Nam, nhưng cũng có thể là những mặt hàng nhập khẩu với giá trị cao, kiểu dáng đẹp...

Thế nhưng, một dòng thương hiệu được khách hàng ngày càng tin tưởng và lựa chọn nhiều, đó chính là gạch Trung Quốc. Những năm qua mặt hàng tiêu dùng Trung Quốc chiếm thị phần lớn trên thị trường Việt Nam, nó không chỉ có chất lượng tốt mà còn phù hợp với nhu cầu, cũng như điều kiện kinh tế của đa số người dân.

Để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, nhiều tổng kho gạch Trung Quốc miền Nam cung cấp rất nhiều các kiểu dáng gạch Trung Quốc ốp tường khác nhau. Có thể kể đến một số loại gạch như sau:

Gạch ốp tường giả gỗ Trung Quốc

Hiện nay, do nhu cầu của khách hàng ngày càng cao, nên gạch giả gỗ cũng có rất nhiều loại với xuất xứ khác nhau, có thể kể đến như: gạch giả gỗ Indonesia, gạch giả gỗ Malaysia, gạch giả gỗ Italy... Song có lẽ phổ biến nhất trên thị trường và được nhiều khách hàng tin tưởng đó chính là gạch giả gỗ Trung Quốc

Thiết kế mẫu mã của loại gạch giả gỗ Trung Quốc cũng không hề ít, thậm chí nó còn được trau chuốt vô cùng tỉ mỉ. Vì có chung những nét tương đồng về văn hóa truyền thống nên hoa văn của gạch Trung Quốc rất được lòng người tiêu dùng Việt Nam. Những đường nét hoa văn tinh tế, sắc sảo được mô phỏng bằng công nghệ in ấn và kỹ thuật số hiện đại.

Gạch bóng kiếng Trung Quốc

Nhắc đến gạch bóng kiếng Trung Quốc là nhắc đến một trong những sản phẩm có kĩ thuật tiên tiến. Chính vì thế, khi mua gạch bóng kiếng Trung Quốc, bạn hoàn toàn an tâm bởi chất lượng. Các khâu kiểm duyệt nguyên liệu và kỹ thuật vô cùng kĩ càng, nhằm cung cấp đến khách hàng những mặt hàng chất nhất có thể.

Hầu hết các sản phẩm gạch bóng kiếng Trung Quốc tồn kho đều được biết đến có mẫu mã đa dạng và đẹp mắt. Với những đường nét hoa văn tinh xảo và cuốn hút, đảm bảo sẽ mang đến cho không gian nhà bạn một sự sang trọng và tuyệt vời nhất.

Gạch Trung Quốc ốp tường giả đá

Gạch giả gỗ nhìn rất giống gỗ tự nhiên thì gạch giả đá cũng vậy. Nếu chỉ nhìn bằng mắt thường và không sờ vào tận tay thì bạn khó lòng phân biệt được đâu là gạch thật đâu là giả đá. Bởi nó được chế tác sản xuất quá mức tinh xảo dưới công nghệ kỹ thuật hiện đại

Hiện tại, dòng sản phẩm gạch giả đá Trung Quốc ốp tường được ứng dụng cho rất nhiều các công trình như: bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, nhà ở bình dân…. Vì nó mang đến cho không gian sự sang trọng cũng như mát mẻ và tuổi thọ công trình lâu bền.

Gạch ceramic Trung Quốc

Hiện dòng sản phẩm gạch ceramic Trung Quốc đang được rất nhiều người lựa chọn. Xương gạch vô cùng chắc chắn thêm nhiều mẫu mã hoa văn chính là điểm cộng tuyệt vời cho dòng sản phẩm này.

Ngoài ra, nó còn có giá thành vô cùng phải chăng đáp ứng được hết điều kiện sống của người dân. Chính vì thế, việc lựa chọn gạch ceramic Trung Quốc chính là một lựa chọn sáng suốt dành cho mọi người.

Thông tin liên hệ


: kimngactv2020
:
:
:
: